Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Chương 55

Nhược Hàn Thiên

04/07/2016

21h Việt Nam ! Bọn nó ( Nó, Như, Nguyệt , 3K , F4 và Tứ Quỷ ) đã có mặt tại biệt thự số 05 , căn biệt thự không một bóng người chỉ có . Một mình ông Quản Gia đang kính cẩn cúi đầu chào bọn nó ,. Nhìn xung quanh phòng khách đồ đạt đều nằm sai vị trí của nó, khỏi nói chắc chắn đây là " thành quả " của cặp vợ chồng kia với bé Yu và Wity chinh chẹp . Thở dài khổ cái " nhà tranh " của tôi quá .

- Wity , Kenney , đâu rồi bác ? - Nó lên tiếng hỏi , giọng nói diệu nhẹ không một hàn khí .

- Wity , Kenney hình như đi làm nhiệm vụ với Yu và hai cậu nhóc kia rồi ( Rin - Ron ấy ) - Quản Gia cất giọng trầm ấm của tuổi trung niên , nhưng chất giọng đầy vẻ kính cẩn .

- Cảm ơn bác .

Quản Gia vào bếp làm nước uống cho bọn nó , bọn nhóc Tứ Quỷ và F4 cứ chí chóe nói chuyện với nhau, nhìn mặt đứa nào cũng tươi như hoa , ngồi ở nhà cũng chán, một ý định xẹt qua đầu nó , vừa quan xát bọn Kenney vừa huấn luyện cho bọn nhóc đúng là một mũi tên trúng hai đích .

- E hèm ! Chúng ta đi kiểm tra bọn Kenney xem chúng làm nhiệm vụ tới đâu rồi

- Quá tuyệt - Cả nhóm Tứ Quỷ nhảy cẩn lên , điệu bộ thích thú vô cùng .

- Kin và Kenvil vào mật thất lấy vài cây súng tỉa và súng ngắn ra đây - Nó nhìn sang hai thành viên còn lại của 3K .

- Vâng - Kin và Kenvil đồng thanh , bước lên lầu 2 .

Vài phút sau đã đủ súng cho cả bọn , tổng cộng 13 người chia thành 6 cặp và 1 lẻ tất cả 7 chiếc môtô phóng nhanh trên con đường của thành phố phồn hoa, tiến ra vùng ngoại ô thành phố để đến cản WIB . Đến nơi tụ nó " bỏ " 7 chiếc môtô nằm lăn lóc ở vệ đường được che giấu bằng những tán cây to , trời khá tối nên ít ai thấy được . 13 người chia thành 3 nhóm len lách để hỗ trợ ngầm cho Kenny và cặp anh em Rin, Ron .

Thế sự bây giờ là Kenney và mấy tên cận vệ đang bị vay bởi hơn 200 tên cao to , cả hai đội xông vào nhau tiếng súng vang lên bắt ngờ làm cho kẻ địch chưa kịp xác định vị trí đã yên vị dưới nền đất lạnh , những viên " kẹo đồng " ghim chuẩn xát vào mi tâm của bọn dưới trướng của 3 lão phó bang .

Bên Rin và Ron thì bị vay bởi 100 tên khá to xát , thân thủ khá mạnh và nhại bén nên có chút khó khăn đội với đội này , một tên cao to định đánh lén Ron thì . . Một tiếng súng vang lên , viên đạn ghim vào lưng tên đó làm hắn hơi nhăn mặt định đánh vào gáy Ron , cậu liền xoay người góc 90 độ đá vào mặt hắn, làm hắn bất tỉnh nhân sự có khi chết rồi cũng nên, các tiếng súng ngầm vang lên làm không ít tay sai của 3 lão bang phó " tử trận " . Về phần Yu thì sao ? Cô nàng đang bị vay bởi hơn 50 tên tay có vũ khí hình như đây là mấy tên có nhiệm vụ bảo vệ số hàng , lấy từ thắt lưng ra chiếc roi da đầy gai độc , Yu xoay tròn một đường kiểu như đang múa , lực quất vô cùng mạnh, máu người ướt đẫm một mãng đất, các xát sống vật lộn trên nền đất , khuôn mặt đều tím sẩm đi do trúng độc , lấy từ đôi bốt ra 5 viên bi ( bom đấy ) đặt xung quanh các thùng cát-tông đầy " Hàng Trắng " , Yu bước xuống xe lùi ra xa hơn 200 mét , lấy từ túi quần một cái điều khiển nhỏ có nút màu đỏ trên đó , ánh mắt hướng về chiếc xe rồi nhìn vào cái điều khiển , vẻ mặt đầy tiếc nuối , chẹp chẹp cũng hơn 500 USD.



" Bùm " chiếc xe nổ tung, bao quanh là ngọn lữa đỏ cháy rực , Yu thở dài não nề miệng lẫm bẩm .

- Vẫn còn yếu .

Ở một góc khuất nào đó , một nụ cười đầy hài lòng nỡ ra , nhìn cô gái bé nhỏ đang đứng nhìn chiếc xe đã cháy mãnh liệt .

--------------------------------------------------------------------------

Đôi lời cũa con tác giả .

Cô Nàng Rắc Rối Và Cold Guy Là đứa con tinh thần thứ 2 của au trong 4 tác phẩm . cảm ơn m.n đã ung6 hộ .

Đây là 4 con của au được đăng ờ Wattpad . Nếu mem nào có Wattpad fl au để đọc chương nhanh hơn ở santruyen

4 đứa con của au

- Tôi Yêu Anh. Cậu HoyBoy Lạnh Lùng ( Full )

- Dừng Yêu Tôi

- Tam Đại Công Chúa Vampire ( DROP )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Rắc Rối Và Coldly Boys

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook