Cô Nàng Nhút Nhát

Chương 14

Vân Anh

15/09/2017

Tuyết Nhi khẽ nhăn mặt , khắp người đau ê ẩm , chỗ nào cũng bị chảy máu , quần áo thì nhàu nát dính đầy bụi đường.

Trước cái cảnh đấy lũ thanh niên cảm thấy rất thích thú liền tục cười.

Cô ả ngậm điếu thuốc , được chúng nó gọi là chị hai , thở dài một làn khói trắng vô cùng điêu luyện . Ngồi xuống nâng cằm Tuyết Nhi lên giọng đầy khinh bỉ.

- Nhìn cô em chẳng có chút gì nổi bật , nếu có chắc chắn là rất giống con vịt xấu xí , thế mà sao lại được con Hải Linh nhắm trúng làm bạn thân nhỉ. Đúng là loại " nước cống " gặp nhau.

Dứt lời , lũ thanh niên lại cười reo ầm lên . Dơ tay ra dấu hiệu im lặng, cô ả nói tiếp.

- Chính cô em là người đã giúp con Hải Linh vào 2 băm trước , đúng chứ.

- Phải...chính tôi.

Tuyết Nhi không cần suy nghĩ trả lời luôn , nhìn thằng vào mắt cô ả.

- Con ranh mày dám nhìn tao với ánh mắt đấy à.

Nói xong , cô ả liền dơ tay tát thẳng vào mặt Tuyết Nhi khiến cho mái tóc che gần hết khuân mặt , chiếc kính bị rơi ra tiếp xúc với mặt đường làm nó vỡ vụn.

Sự tê buốt , nóng bỏng lan rộng từ bàn tay của cô ả mới hiểu được cái tát kia thật sự mạnh thế nào . Nhếch miệng , đôi mắt sắc sảo được lộ rõ khi bỏ đi lớp kính đó là sự kiêu ngạo lạnh lùng pha chút gì đó của sự bất cần. Cười thành tiếng , một nụ cười lạnh.



- Thế thôi sao .

Đôi mắt của Tuyến Nhi lạnh lùng quét qua đám thanh niên dửng dưng khiêu khích một cách quyến rũ đến kì lạ.

Lúc này cô ả và đám thanh niên kia mới giật mình , sửng sốt . Đây có phải là cái con be nhút nhát xấu xí từ nãy không . Sao bỗng giờ hóa thành một cô gái có vẻ đẹp kiêu sa , mái tóc rối tung bay đôi mắt lạnh đến tâm can , nhưng không kém phần xinh đẹp , thật sự là rất xinh.

- Sao vậy.

Tuyết Nhi cười khiêu khích.

Khó khăn thoát ra vẻ đẹp trước mắt , đám thanh niên bỗng bối rối , lạnh sống lưng . Tại sao cô ta có thể tỏa ra cái uy hiếp đe dọa ngươi khác lớn như vậy , thật đáng sợ . Quả nhiên hoa hồng thường có gai đúng thật không sại.

Cô ả lướt qua đám đàn em trước thấy chúng nó ngẩn ngơ . Mặc dù cô ả có công nhận là đã có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy Tuyết Nhi thay đổi như vậy . Nhưng vì sự tự tôn của chị đại , cô ả không khỏi ghen tị với Tuyết Nhi , nó thật rất ngứa mắt . Giọng đầy bực tức hét.

- Chúng mày nhìn gì mà nhìn còn không mau cút lên đánh chết nó cho tao.

Đành ngậm ngùi , lũ thanh niên tiến nhanh lên phía trước . Một đứa con gai đang định dơ tay tát Tuyết Nhi . Được để cô xem lũ thanh niên nàu gan tới mức nào , mỉn cười chắc chắn cô sẽ cho chúng nó phải hối hận. Nụ cười của Tuyết Nhi khiến cho đám thanh niên thoáng rùng mình mặc dù đang là mùa hè mà lại cảm thấy vô cùng lạnh.

Khi cánh tay chuẩn bị hạ xuống khuân mặt của Tuyết Nhi thì chẳng biết từ đâu một bóng đen lao ra đá bay thẳng đứa con gái kia trước ánh mắt hết sức ngạc nhiên của lũ thanh niên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Nhút Nhát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook