Cô Nàng Lười Biếng

Chương 4: Kết Bạn

Tsukan

01/10/2016

Chap trước chúng ta đã biết là Akira đưa cho Erno bức thư òi đúng hông? Và sau đây ta xin được ghi lại nội dung bức thư:

Mai,6h00. Trên sân thượng.

Akira

Đó chính là nội dung. Thằng đó đọc xong suýt nữa lăn ra xỉu luôn. Cái thư gì mà ngắn ơi là ngắn! Ít nhất cũng phải ghi chi tiết hơn một chút nữa chớ! Thằng đó dù muốn xé bức thư mà quăng nó zô soạt rác nhưng mà thấy chữ của nó đẹp nên ko nỡ. Sau đó tắt đèn lên giường ngủ luôn. Chúng ta cùng tua đến sáng hôm sau nào. Hôm sau thằng đó dậy sớm nhất có thể cho kịp giờ (T/g: Đồ hám gái ). Làm đám người hầu mắt chớp mắt mở ko thể tin được. Lần đầu tiên mà cậu chủ của tụi này mới dậy sớm mà ko cần gọi dậy quả là động trời. Còn nó đã đặt báo thức nhưng rất tiếc,tiên sinh đồng hồ vài ngày trước đã quy tiên nên chuỵ Akira nhà ta vẫn đang an giấc ngàn thu. Làm thằng kia đứng đợi thấy nổi gân đầu. Quay lại với nó nào,con lười vẫn còn đang nằm ngủ rất ngon lành. Vâng,còn cười cười chảy nước dãi nữa chớ,nói mớ:

-Em...em gà...em socola...em bánh...um... Ngon quá... (T/g: :)))))

Thế là thím Erno chờ đến đến khi zô học và vẫn chưa thấy chế Akira xuất đầu lộ diện. Và bắt đầu lo lắng lỡ nó chuyện gì thì sao?. Còn nó hả? Ôi dào,ngủ đến 10h luôn ấy. Thằng đó thấy nó ko đến trường tức giận nhưng đa phần lo lắng sợ nó bị gì thì sao? Ra về thằng đó định đến nhà của nó nhưng lại sợ mất hình tượng. Nhưng mà thằng đó cũng muốn biết tình hình của nó ra sao. Cứ lo phân vân giữa đi và ko đi mà ko biết về nhà từ lúc nào. Thằng đó đành ngậm ngùi vào nhà tạm biệt ý định thăm nó. Còn nó đang ngồi coi TV quên mất cái vụ thư luôn (T/g: Mặc dù nó là người làm ra bức thư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Lười Biếng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook