Cô Nàng Hotboy Lạnh Lùng

Chương 22: chương 22

zen li lom

30/04/2015

Ngày hôm sau, tụi nó ngủ như chết chả đứa nào thèm dậy, ơ mà hôm nay có một chuyện thú vị chờ tụi nó thế mà tụi nó không đi học cơ chứ! Đúng như ý định đó tụi nó nghỉ học.

Tại trường:

Có 3 chàng trai đang trong tình trạng mơ màng nhìn về xa xăm, ánh mắt mơ hồ, tâm hồn bay bỗng, cả 3 không hẹn mà cùng nhau nhìn ra cửa sỗ nhìn lên bầu trời xa xôi, chuyện gì mà khiến tụi hắn như người mất hồn thế. T/g xin mạng phép kể cho nghe.

10h tối hôm qua, tại nhà tụi nó, tụi nó đang ngồi trên sofa thì mỗi điện thoại cả 3 đồng loạt run. Tụi nó lấy điện thoại ra thì có một dòng chữ: “ bạn có một tin nhắn mới”. Cả 3 mở ra, Trúc mở đầu tiên và người gửi là………………Hạo nhà ta, anh gửi với dòng tin nhắn như sau:

- Trúc ngủ chưa? Nếu chưa thì nói chuyện vs anh một chút!!!!!!!!

Trúc nhìn như đứng hình, gì đây? Đùa à? Tự nhiên ai nhắn vs tui vậy trời! ( t/g: Chị ấy quên là cho người ta sđt lúc chiều rồi!) Mà ai rảnh rỗi mà nói chuyện vs tên điên quấy rối như mi. Thế là chị Trúc tắt màn hình điện thoại và tiếp tục xem phim………………ma.

Còn trang khi vừa mới mở tin nhắn xem thì đập vào mắt là một dòng chữ nói lên sự quan tâm hơi quá của Quân:

- Cô đã khoẻ chưa? Chân đã hết đau chưa? Mà ngủ chưa?

Trang thì nhìn là biết của Quân rồi nhưng vì không muốn trả lời nên cũng giống Trúc dẹp luôn, trong đầu không ngừng suy nghĩ: “ Bộ đầu óc có gì hay sao mà tự nhiên quan tâm mình vậy? Chắc có ác ý! Dẹp luôn cho đỡ phiền”. Trang bỏ từng miếng bánh vào miệng và tiếp tục xem phim.

Còn nó thì sao? Khỏi nói nó chả có quan tâm chuyện ai nhắn nhót gì cho nó, nhưng nó thấy số lạ nên cứ ngỡ là Tiểu Lam nên mở ra xem thử, vừa mở ra là nó muốn phun luôn nước trong miệng vào hai con bạn, hắn nhắn cho nó thế này:

- Em ngủ chưa? Anh thì chưa ngủ? Nếu em còn thức thì nói vài câu vs anh được không? Anh rất muốn nói chuyện vs em! ^.^.

Cái gì đây? Nó đầu tiên là bất ngờ, tiếp theo là bàng hoàng và cuối cùng là hết hồn có phải không đây, sao mà hiền dữ vậy, đúng là cua gái thành nghề mà hèn gì mà nói chuyện vs con gái thì ngọt sớt, nói chuyện vs con trái thì như là……………Hứ.

Tôi không thèm nhắn lại cho anh, tôi rất bận.

Kết thúc hồi tưởng.



Tụi hắn chống cằm thở dài. Tụi hắn không muốn học nữa nên đi bar.

Quay lại tụi nó nè! Nó thức dậy đầu tiên, vscn xong nó bước xuống nàh nhưng chẳng có ai, ủa nhằm có ông quản gia và mấy người hầu ở nhà thôi, chợt điện thoại nó có tin nhắn, lần này lại là số lạ, thật tình là nó không muốn xem nhưng chợt nó nghĩ gì đó, rồi mở ra xem:

- Chị Thư nà! Em tìm hiểu rất cẩn thận về ngôi nhà của ông Hải thì ra nhà ổng có rất nhiều mật thất! Từ phòng làm việc, cho tới thư phòng…v…v…….nhưng cái em lưu ý nhất là căn phòng có cánh cửa màu đỏ có hình hoa hồng gắn trên, ông Hải thường ra vào căn phòng đó và một lúc lâu ông mới đi ra và trne6 tay cầm theo laptop.

- Ừm cám ơn em!

Nó đã hiểu rồi có thể căn phòng đó, chứa cái mà nó cần, đang ngồi cười thì 2 con bạn của nó từ đâu bước xuống và:

- HÙ! – nó giật mình muốn té ghế luôn, 2 con abn5 thì cười nức nẻ như mới trốn viện.

- Mày thiệt là nhát gan! – Trang lên tiếng giễu cợt

- Mày suy tư cười gian cái gì mà tập trung tới nổi tụi này hù muốn té thế! – Trúc ngồi đối diện nó hỏi

- Có ít tin tức đây! – nó lại cười một nụ cười nửa miệng thể hiện cho ác quỷ

- Sao rồi! – 2 con bạn của nó nghiệm chình lại hỏi

- Mật thất của ngôi nàh đã nắm rõ! Chiều nay sẽ thực hiện lấy luôn thông tin

- Không phải mày nói là để lần sao à! – Trang ngu ngơ hỏi.

- Mày thật sự không nghĩ tới việc lui tới thường xuyện sẽ xin nghi ngờ à? Đến lần này có thề là lần cuối nên mình phải đánh nhanh rút nhanh! Phải không bạn hiền? – Trúc cười hỏi nó



- Ừm! Tụi bây sẵn sàng để trở lại chưa hả? – nó cười cười nói! Tại sao nó lại nói là trở lại? Vì đơn giản kiểu tiếp cận mục tiêu và lấy thông tinb từ mục tiêu đó thì tụi nó đây làm nhiều rồi! Nhưng lúc trước vì kohng6 muốn làm thế nên tụi nó đã không làm nữa nhưng hiện tại bậy giờ những kỷ năng cho việc tìm thông tin này, tụi nó phải sài lại rồi.

- Sẵn sàng!

Đi nhanh nào! 2h chiều, tụi nó đã sẵn sàng để đến nhà Hoa, nó thì khá tăng động vs chiếc áo ba lỗ màu đen bên trong và chiếc áo lưới trể vai mà đen bên ngoài, mặc một chiếc quần dài màu đen nốt. Mang một đôi giầy thể thao màu đen luôn, tóc buộc cao, đội chiếc nón lưỡi trai màu đen.

Trang thì khá dễ thương vs chiếc quần short jean, cùng chiếc len màu trắng, mang đôi giầy Vans màu trắng, tóc xoã nagng lưng uốn loạn ở đuôi

Trúc thì mạnh mẽ vs chiếc quần jean dài rách tua tủa ở đầu gối, mặc chiếc áo thun đơn giản màu xanh, ở thắt lưng buộc một chiếc áo sơ mi sọc carô đỏ đen, tóc xoã để một bên, đội chiếc nón lưỡi trai màu xanh, mang đôi giầy thể thao giống nó nhưng khác màu, màu đò nhạt.

Tụi nó phóng lên xe và chạy đến nhà Hoa, trên đường đi, Trúc hỏi:

- Nếu ông ấy có nhà thì nguy!

- Yên tâm! Giấc này ông ấy không có nhà- Nó nói

Tụi nó ngừng xe tại một ngôi nhà màu kem. Nó bước xuống nhấn chuông, một cô gái bước ra , Hoa mỉm cười vs tụi nó:

- Mời mấy chị vào nhà!

- Ừm cảm ơn em! – nó cười thân thiện vs Hoa rồi bước vào nhà ( t/g: Giả tạo. Nó: Chị như vậy mới có tính cách cho cưng viết hén!. T/g: Chị mà dùng giọng đó nói vs em, em bỏ nghỉ vít. Nó: Thách! . T/g: * Ngậm ngùi vít tiếp*), Phòng màu đỏ ở tần 2, làm sao mà lên tầng 2 đây ta!

- Ừm! Hoa nè! Thư phòng của cưng có cuốn XXXX không cưng cho chị mượn đi! Chị tìm hoài mà không có nên chị mới mượn em! Mà chị cũng kì, mới đến nhà người ta mà……….- nó nói vs cái như đang trách bản thân.

- Có! Chị đi thẳng! Chị theo em nà! Mà chị cũng đừng trách bản thân, cuốn đó đúng thiệt là hiếm mà! – Tụi nó theo Hoa lên tầng hai bước vào thư phòng, à thì ra cái phòng kia ở bên trái thư phòng, Hoa đi xuống nhà để kêu người mang trà lên, thừa cơ tụi nó lấy USB phóng ngay vào căn phòng màu đỏ, nhưng trời đâu có thương người, đang bước đi qua căn phòng đó thì Hoa từ dưới nói vọng lên:

- Mấy chi đi đâu thế?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Hotboy Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook