Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Chương 2: Học sinh mới

Windy Phan

31/05/2015

   Reng...Reng...Reng.... Giờ vào học tại trường LANCELOSS reo lên.

 Tại lớp 10A1:

 Cô Hoa chủ nhiệm bước vào lớp trên tay là cái giáo án và cây thước. Mọi thành viên trong lớp cứ xem cô là không khí vì họ biết cô cũng không làm được j họ. Nam thì người thì ngủ, người thì xếp máy bay chọi.... còn nữ thì hết tám thì lấy phân són í lộn son phấn ra đánh. Cô bước lên bàn gõ nhẹ cây thước dịu dàng nói: 

  - Cả lớp im lặng, cô có chuyện muốn nói.

 Lớp vẫn không nghe cứ ồn ào nói chuyện. Cô gỏ mạnh cây thước xuống, quát: 

  -Nè! Có im lặng không hả?

 Khi nghe được giọng hót oanh vàng của bả, cả lớp liền im ngay vì tụi nó biết bả cất cái giọng đó là xác định bả đã nổi khìn. Cô hài lòng vui vẻ nói: 

  - Các em, hôm nay lớp chúng ta có hành viên mới! 

  Bả quay mặt  ra cửa vui vẻ nói:

 - Em vào đi.

 Cả lớp đồng loạt nhìn ra ngoài cửa. Ngoài cửa có một cậu con trai thân hình cao ráo tóc cắt kiểu hàn quốc màu đen, mắt hai mí, lông mi dài và rậm, mũi cao, môi mỏng ửng đỏ, làn da trắng bóc như em bé, trên vai là cái ba lô đeo một bên mặc đồng phục bước vào lớp. Cả lớp mắt chữ A miệng chữ O.

 - ÔI MÉ UI!!! ẸP TRAI QUÁ!!!!!!!!!!!!!!!!!- nữ đồng loạt thét lên    Nữ thì thét còn mí đứa con trai thì nín lun, chỉ biết trợn tròn mắt thui. Bà cô thấy lớp dị hớn hở nói:

 - Ẹp trai quá phải hong mí em. Hùi nãy cô nhìn còn mún xỉu nữa là...

 Nghe cô nói dị cả lớp quay qua nhìn bà cô khinh bỉ nghĩ:" Bà cô hám trai". Bả thấy tình hình lớp dị nên cười trừ xoay qua thấy cậu con trai đã đứng trên bục ngọt ngào nói:

  -À! Em giới thiệu về mình đi.

 Cậu con trai chưa kịp nói thì nghe cái BÙM cái cửa bị phăng ra (híc mụt em cửa đã ra đi). Bên ngoài có ba người con trai oai phong bước vào(tụi hắn đó mí mem), cả ba đều tỏa ra ánh sáng chói lóa khiến cho mọi người đều che mắt lại, cậu con trai trên bục chỉ nhíu mày lại tỏ ra khó chịu, tụi con trai trong lớp thở dài ngao ngán còn tụi con gái thì khỏi nói mắt sáng lên như đèn pha ô tô, thế là lớp lại ồn ào một lần nữa. 

  -Uiiiiiiii! Anh HÀN QUỐC THIÊN tới rùi kìa!-nữ sinh 1 nói 



  -Anh NGUYỄN HOÀNG TỬ MINH ẹp trai quá!-nữ sinh 2 nói

 -Anh HOÀNG GIA KỲ kìa- nữ sinh 3 nói

 Tụi hắn không quan tâm cũng không biết tới sự hiện diện của thành viên mới đi thẳng một mạch tới bàn cuối lớp, cùng động tác giống nhau: kéo ghế, quăng cặp, ngồi vào ghế, úp mặt xuống bàn.......ngủ. Bà cô không giám làm j tụi hắn vì đụng đến tụi hắn chỉ có 1 từ....chết, đợi lớp im lặng một chút mới quay qua nói với thành viên mới:

 -Em bắt đầu giới thiệu về mình.

 Tụi hắn bây giờ mới để ý, ngẩng đầu lên chỉ thấy một cậu con trai đẹp trai, tụi hắn cũng một chút đơ người (tất nhiên quá ẹp mà không dị sao được) nhưng cũng nghĩ lại cũng chỉ là thèn oắt con nên cũng cúi đầu ngủ típ. Cậu con trai trên bục quoét hai con ngư đen láy to tròn của mình quanh lớp mới mỉm cười tươi để lộ ra chiếc răng khểnh rất kute nói: 

  -Mình tên là NGUYỄN HOÀNG ANH nickname:JOE. Mình là du học sinh mới về và mình nói luôn: mình là CON GÁI.

 Cả lớp bao gồm cả bà cô bất thần nhìn về phía cậu con trai ý lộn phải nói là con gái đứng trên bục, tụi hắn nghe vậy cũng ngẩng đầu lên nhìn, sau 5' tiêu hóa hết câu nói đó thì cả lớp mới hét lên:

 -HẢ!!!!!! CON GÁI????????

  Hoàng Anh hay còn gọi là joe đứng trên bục xem đó là điều quá quen thuộc nhàn nhạt nói:

-Ùm con gái! Có j lạ! Đây chỉ là phong cách của mình thui, với lại mình cũng không phải lả less hay gay j cả. OK, còn j nữa không?

 Cả lớp bàn tán xôn xao xung quanh chủ đề cũng chỉ có joe, nào là: 

  -OMG! con gái! QUÊ QUÊ!!!!!!- nữ sinh 1 bị sốc đến nỗi nói lộn qua tiếng hàn lun. 

  -OTOKE!!!!! trời ơi con chấm ngừi đó rùi mờ...-nữ sinh 2 cũng không khác. 

  -Con gái hả??? ôi số mình hên!-nam sinh 1 

  -Hên cái đầu mài! Ngừi ta là con gái mà giả trai ẹp hơn mí con trai tụi mình, nên đáng xấu hổ thì hơn.-nam sinh 2 kí đầu thằng 1 nói

 Bỗng một cánh tay dơ lên, đó là một bạn nữ khá xinh hỏi: 

  -Tên bạn là Nguyễn Hoàng Anh vậy bạn có quan hệ j vs gia tộc Nguyễn Hoàng????

 Nghe tới câu hỏi đó cả lớp im lặng nghe câu trả lời. Ở dưới bàn cuối cũng có 3 con người đầu óc hoang mang, Tử Minh cũng thắc mắc quay lên bảng. Joe cũng trả lời:



 -Mình là nhị tiểu thư gia tộc Nguyễn Hoàng.

 Cả lớp nghe câu trả lời này thì đồng loạt thốt lên:"HẢ". Tụi hắn cũng ngạc nhiên không kém mới quay qua nhìn Tử Minh với hình dạng mắt mở to, miệng cũng hả to ra, Gia Kỳ khều khều tay cậu...không phản ứng, tay quơ quơ trước mặt cậu...không phản ứng, tát dô mặt...không phản ứng, mới hét dô tai:   -Ê CÁI THÈN KIA!!!!!!    Tử Minh mới quay qua hỏi: 

  -Hả???

 2 thèn bạn bó tay, Quốc Thiên mới hỏi:

  - Sao mày không nói có em gái???

  -Sao tao biết được, tao nhớ em tao 10 tuổi nó đã đi du học, ai ngờ giờ nó về đây với bộ dạng này.-Minh thở dài trả lời 

  -Bộ lúc đó em mày hong giả trai hỉ?-Kỳ trẻ con hỏi 

  -Uk.

 -Cô ơi, em mỏi chân, cho em chổ ngồi.-mọi ngừi ngưng bàn tán quay lên nhìn joe mới quay qua nhìn cô giáo rùi mới nhìn qua joe kêu: 

  -Joe dễ thương, xuống ngồi vs mềnh nè! 

  -Đừng ngồi bên đó! Qua bên mình ngồi nè.

 Cô giáo do dự rùi mới nói: 

  -Em ngồi với Hàn Quốc Thiên ha.    Tụi con gái trợn tròn mắt phản ánh: 

  -Không được!

   Joe không để ý tới xung quanh đi thẳng một mạch xuống bàn cuối đi qua bàn Tử Minh dừng lại nói:'Chào anh hai!lâu rùi không gặp!' rùi mới nhàn nhả xuống bàn của Thiên, chọn ghế ngồi cửa xổ ngồi xuống để cặp xang một bên úp mặt xuống ngủ. Thiên nhìn joe một lúc cũng úp mặt xuống ngủ. Mọi người cứ thế mà quay lên nghe cô giảng bài. 

         Thế là cũng hết một ngày với bao điều bất ngờ ở lớp 10A1.

KLQ: mình mới viết truyện, có j sai sót mong các bạn bỏ wa cho mình nha. Hi vọng các bạn theo dõi truyện của mình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook