Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Chương 7: Đi bar 2

Windy Phan

31/05/2015

   7h30  -nè! mấy cô làm j mà lâu dị hở?- Kỳ ở dưới lầu bực bội nói lớn. Anh mặc cái thun rộng màu trắng tay ngắn màu đen trước áo có số 88 đen cách điệu, quần jean đen, chân mang giày nike trắng, cổ đeo dây chuyền chữ K làm = kim cương đen nằm trong chữ G làm = kim cương trắng rất đẹp, tay đeo đồng hồ casio trắng đen, tóc xoăn hơi xù màu nâu, trông anh rất ngầu nhưng cũng rất phá phách, nghịch ngợm.

  -Haizzz, con gái có khác, lúc nào cũng chậm chạp.-Minh chép miệng lắc đầu thở dài. anh mặc áo sơmi xanh tay ngắn cổ áo và tay viền đen, quần jean trắng, giày converse màu xanh, tay đeo đồng hồ hiệu Richard Mile, tai bên trái đeo khuyên  kim cương màu xanh, tóc tỉa layer ngắn màu trà trông rất lãng tử nhưng cũng rất cuốn hút.

   Còn anh Thiên nhà ta ngồi trên sofa im lặng. anh mặc áo sơ mi đen bung 2 nút đầu, quần lửng đen, chân mang giày adidas đen, tóc vuốt dựng hơi rối màu đỏ, tai bên trái đeo khuyên  kim cương đỏ, đeo nhẫn có kim cương đen rất ngầu nhưng cũng không kém phần lạnh lùng.

  -rồi rồi xuống rùi nè.- ari bước xuống, cô mặc váy trắng không dây xòe ra dài ngang đầu gối, chân mang giày búp bê trắng, tay đeo lắc, tóc dài xõa ra xoăn phần đuôi nhuộm màu hạt dẻ, đôi mắt to màu lục tự nhiên với gương mặt không trang điểm làm cho cô giống như thiên thần vậy.

  -có cần làm dữ dị hong.- sai ari là jen với váy đỏ bó sát ngắn trên đầu gối, chân mang giày cao gót đỏ, tóc vàng tự nhiên buộc cao lên, đôi mắt xanh với gương mặt đẹp sắc sảo không trang điểm làm cho cô thêm phần quyến rũ nhưng củng có phần giống ác quỷ.

   Joe thì lủi thủi đi đằng sau tay cầm điện thoại bấm bấm tay còn lại đút vào túi quần . cô giả trai với áo sơ mi trắng bung một nút, đeo cà vạt đen thắt lỏng, quần lửng màu đen, mang giày converse xanh đen, tóc dài giờ thành tóc tỉa layer ngắn màu đen, nón snapback đen chữ evil đỏ đội ngược, tay đeo đồng hồ hiệu tissot đen, tai bên trái đeo khuyên kim cương màu đen nhìn đúng chất hotboy.

   3 người đi xuống làm mấy anh cứng đờ, Kỳ nhìn ari há hóc mặc dù anh biết ari đẹp nhưng cũng không ngờ đẹp như thế này, anh Minh thì đờ đẫn, mặt ngu hết sức nhìn jen, còn Thiên thì mặt bình tĩnh nhưng cũng đờ ngừi nhìn joe, anh không biết joe khi làm con trai lại đẹp đến vậy, có khi còn hơn anh nữa. tim cả 3 cùng lúc lỗi một nhịp.

   (tg:hahaha! 3 ảnh trúng tiếng sét ái tình òi)

   joe đang cúi bấm bấm điện thoại thì quay qua thấy 3 ngừi nhìn dữ quá nên nói:

  - đi thui nhìn j nửa.- nói xong joe đi ra gara để xe (tg: quên giới thiệu nhà joe có gara nha, mong thứ lỗi). cả 3 bừng tỉnh. Kỳ đi ngang qua ari nói:

  -ari nhìn bà đẹp quá!- mặt anh Kỳ cừi tưi lém

  -ùm ùm cảm ơn nha! nhìn mấy ông cũng đẹp trai lém đó.- ari được khen nên mặt ửng đỏ thẹn thùng nói. Kỳ đc khen nên mặt hớn hở vui không tả nổi.

  -đi nhanh giùm, ở đó còn tán gái.- Thiên đi đằng sau thấy màn tình củm này thì không chịu được nói xong bỏ đi xuống lái xe, khiến anh Kỳ với chị ari ngượng quá trời.

  -brum...brum... két...- joe lái chiếc xe W Motors Lykan Hypersport ra. phía sau là jen lái chiếc Koenigsegg Agera R và Thiên với chiếc Lamborghini Veneno. theo sắp xếp thì:

    +joe đi với ari 

    +jen đi với Minh

    +Thiên đi với Kỳ

  -đua xe không?-joe hạ kính xe xuống hỏi jen vs Thiên

  -sao không lâu rùi không đua- jen mặt hớn hở nói

  -mún thì chìu- anh Thiên nhà ta cũng không thua cười nhếch miệng tỏ ra vẻ thách thức

  -ê ê được không đó?- Minh không an tâm hỏi jen

  -đeo giây an toàn vào- jen liếc Minh cười mỉm tỏ vẻ không sao

  -tui hỏi này nha! cô là con lai hả?- minh thắc mắc hỏi



  -tui là ngừi anh, bà ngoại người việt. con ari mới là người lai việt-pháp -jen giải thích

  -ò, thì ra là dậy- minh tỏ vẻ mình đả hỉu gật gật đầu. ari và Kỳ biết trình độ lái xe của joe, Thiên không nói lời nào

  -bắt đầu- ari lớn tiếng nói. thế là cả 3 xe chạy với tốc độ cao trên đường, lạn lách, đánh võng khiến cho ngừi đi đường run mình, hoảng sợ không mún gặp tổ tiên sớm

  -két- chiếc W Motors Lykan Hypersport về bar trước đã vậy còn bẻ tay lái xoay 360 độ ngược với hướng hồi nảy, joe và ari bước xuống xe vẻ mặt thắng lợi nhìn về phía trước có xe của thiên chạy tới rồi tới xe của jen. 4 ngừi bước xuống xe, tụi hắn thì ngạc nhiên với trình độ lái xe của joe, jen với ari thì bình thản, còn cảm thấy đã nửa.

  -tay nghề của joe vẫn không giảm nha.-jen tay khoanh lại nói.

  -tất nhiên joe nhà ta là tay đua số một mà. mai mốt cho tui đua nữa nha.-ari tự hào nói rùi quay qua nhìn joe vs ánh mắt cầu khẩn

  -j ari cũng biết đua hả?-Kỳ ngạc nhiên hỏi

  -sao không? đừng tưởng tui nử tính mà không biết đua xe- ari hất mặt lên nói

  -khoan đã! tui hình như có đua với cô một lần- Thiên nói

  -không nhớ-joe lắc đầu nói

  -đua hồi nào?-Minh thắc mắc

  -mày nhớ hùi tao đi Anh không? tao có đua với một thèn nhóc nhưng thua thảm hại, không ngờ là joe đây-thiên nói xong quay qua liếc mắt nhìn joe

  -thui vào bar đi.-jen nói.

   6 người bước vào bar D.R.V. bar D.R.V là nơi hoạt động chính của bang D.R, bang D.R có nhìu quán bar nổi tiếng khắp nước do Thiên làm chủ. bảo vệ được chứng kiến 3 chiếc siêu xe đắt nhất thế giới thì trố mắt ra nhìn nhưng khi thấy 6 con người đẹp như tranh vẽ lại gần thì không khỏi ngẩng người.

  -bang chủ, bang phó.-bảo vệ cung kính cúi chào rồi đẩy của cho họ.

   6 người bước vào quán làm cho mọi hoạt động đều ngưng lại, 6 người không quan tâm chọn cái bàn bị khuất trong bóng tối. mọi hoạt động lại như cũ phía xa có 5 đứa con gái ăn mặc thiếu vải, tô son chét phấn như hát bội bước lại, 2 em thì sáp lại joe còn tụi hắn thì mỗi ngừi một em, tụi hắn liền xua đuổi mấy ẻm j một phần mình không thích, một phần cũng j ngừi ấy. mấy con bị tụi hắn bơ cũng tức liền quay qua chỗ joe. joe thì ngược lại còn cảm thấy hứng thú, tay ôm eo một con nhỏ xinh nhất trong 5 đứa tay còn lại nắm lấy cằm cuối mặt xuống xát vs gương mặt nhỏ xém đụng môi, mỉm cười nói:

  -mấy em ra chổ khác được không? tụi anh đang bàn chuyện.

   Mí nhỏ kia thì hét lên, nhỏ được joe ôm thì say mê nhìn joe cũng thẹn thùng gật đầu rùi bỏ đi, còn luyến tiết nhìn joe lần cuối.Joe được giải thoát thì gương mặt liền lạnh băng quay qua nhìn tụi hắn đang mở to mắt, miệng hả to ra. joe bật cười, nhất là thiên j thường ngày anh là người lạnh lùng mà có lúc cũng trẻ con như vậy. jen và ari thì ngược lại quá bình thản j chuyện này như ăn cơm bửa mà. 

  -mấy anh nên cảm ơn tui j đủi đc mấy nhỏ đó đi- joe lại ngồi cạnh Thiên nói.mấy anh liền bình tĩnh lại cảm thấy hoạt động quá lố

  -WOA joe tuyệt quá-Kỳ nói to lên

  -công nhận em tán gái còn giỏi hơn tụi anh.-Minh chấp tay bái phục, joe mỉm cười

  -mấy anh không biết đấy thui chứ ở bên Anh đó chuyện này như ăn cơm bửa à.-jen ngồi bắt chéo chân nói.



  Thiên ngồi nhìn chằm chằm vào joe không nói j.

  -phục vụ!-ari gọi lớn. phục vụ bước lại thì thấy có 4 mỹ nam và 2 ngừi đẹp thì không khỏi ngẩng người.

  -cho một chai cognac, 2 chai vodka và 3 chai whisky-joe nói

  -quý khách đợi một chút-phục vụ ghi chép xong thì đi vào lát sau bưng ra 6 chai rượu ra. joe uống cognac, tụi hắn uống whisky còn jen và ari thì vodka. ngồi chưa đc bao lâu thì thì ngoài cửa kêu tiếng rầm, một đám người bước dô, thèn dẩn đầu khoảng 16 tuổi nhìn rất đẹp trai (không = tụi hắn và joe), joe nhìn thấy thèn đó thì mắt sáng lên, thèn đó kêu:

  -tụi bây chơi thỏa thích đi, tao bao- bọn đàn em thì hét ầm lên, tụi nó lộng hành đuổi hết khách ra ngoài, trong quán phá phách. Thiên thấy ngứa mắt tính đứng lên thì một cánh tay chặn lại, là joe. joe đứng dậy bước lại bàn thằng cầm đầu. tụi hắn thấy joe như vậy thì tính chạy lại nhưng jen vs ari bảo không cần rùi cũng theo đi theo joe. joe bước lại gần thấy thằng cầm đang chuẩn bị uống rượu thì giực lấy cầm lên uống trước con mắt ngạc nhiên của mọi người (trừ jen vs ari), joe uống xong còn mặt thách thức nhìn thằng cầm đầu. 

  -mày là thằng nào?- thằng cầm đầu tức giận hét lên.

  - mày không nhớ tao sao?- joe nói. thèn cầm đầu nhíu mày nhìn kỹ lại. joe lấy đt ra chọn số của người tên Ren gọi thì đt của thằng cầm đầu reo lên, nó lấy ra thì thấy màn hình hiện chữ bang chủ thì giật bắn người run rẩy nhìn joe rồi nhìn qua jen và ari quỳ xuống nói lớn:

  -BANG CHỦ, BANG PHÓ- tụi đàn em thấy thằng cầm đầu là Ren nói dậy cũng hấp tấp quỳ xuống nói:

  -BANG CHỦ, BANG PHÓ

  -thui ren vs mấy đứa đứng dậy đi- joe đở ren đứng dậy. nói típ:

  -chị kêu em qua đây để làm công chuyện chứ không phải để chơi bời- ren gải gải đầu rùi nhìn qua jen vs ari nói:

  -mấy chị về hùi nào dậy

  -tụi chị về đc mí bửa hòi-jen nói

  -tưởng em quên chị rùi chứ?-ari lè lưỡi mặt giận dổi nói

  -có đâu chị ari là thiên thần trong lòng em mà sao quên đc-ren nói xong lại ôm chặt ari

  -rùi rùi bỏ chị ra đi-ren bỏ ari ra rùi quay qua nhìn tụi hắn. tụi hắn lúc này nhìn mặt ngu không thể tả.

  -chuyện...chuyện này là sao dậy?-kỳ lắp bắp nói

  -ren, giải thích-Thiên nói

  -à chị joe là chị họ của em đồng thời là bang chủ bang chủ bang GD, ari và jen là bang phó-ren giải thích.

  -hả bang chủ bang phó bang GD sao?-tụi hắn đồng thanh, mở to mắt ngạc nhiên

  -ùm mà chị joe với 2 chị kia đâu rùi?-ren nói xong thì tìm xung quanh, tụi hắn cũng vậy.bỗng tiếng nhạc nổi lên, trên bàn DJ có một chàng trai đội nón snapback đội ngược tai đeo headphone tay điều chỉnh nhạc điêu luyện, đó là joe, cô nói lớn:

  -lâu rồi không tập hợp đông đủ, hôm nay chị sẽ bao, mọi ngừi quẩy đi- jen và ari lên sàn nhảy trước, tụi hắn và ren cũng hùa mình vào âm nhạc quẩy sáng đêm (vì ngày mai là chủ nhật mà)

   *cảm ơn mọi ngừi đã ủng hộ truyện của mình*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook