Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Chương 8: Chị Dâu

Windy Phan

31/05/2015

   GTNV:  1. Trần Minh Tuấn (ren): 16 tuổi, em họ của ari, đẹp trai (chưa = tụi hắn), là quản lý của mí quán bar bang GD nhưng thích wa mí quán bar khác phá, thông minh, rất đc joe tin tưởng, mặt thì lúc đểu, trẻ con, lúc trong công việc thì nghiêm túc, mặt lạnh như tiền, rất yêu quý chị joe.

  giới thiệu bảng GĐ: bảng GD là bang đứng nhất thế giới ngầm, bằng D.R đứng nhì. người lãnh đạo là 3 cô gái nhà ta, hoạt động chính của bang là bên Anh nhưng sau này chuyển qua Việt Nam, có nhìu quán bar trên thế giới nhìu nhất là nước Anh, Hàn, Nhật. mọi thành viên trong băng là những người được đào tạo coi như là sát thủ và bọn họ đều là trai xinh gái đệp không hà. và mọi người đều biết joe là con gái.

           --------------chuyển qua thứ 2--------------------

   Trường Lanceloss lúc 7h30:

   sân trường h đây nhộn nhịp, hs đến đông đủ, và sau vụ bà cô toán đc joe xử hôm bửa thì h ai cũng biết joe là con gái, hs h thì ai cũng hâm mộ, mún làm người yêu của joe hết bao gồm cả trai lẫn gái,họ còn lập ra fanclup tên Joe Queen, ngoài những fan hâm mộ còn có antifan do vì joe là con gái còn bám dính lấy 3 chàng hoàng tử thì sinh ra ganh ghét và họ cùng chung một điểm là họ là fan trung thành của tụi hắn.

   một lúc sau thì ngoài cổng trường có 3 chiếc siêu xe chạy vs tốc độ nhanh vào bãi gửi xe.bước xuống chiếc Koenigsegg agera R là joe và Thiên. joe giả trai vs hình tượng tóc tỉa layer ngắn nhuộm trắng, đeo mắt kiếng đen, bên tai trái đeo khuyên tai hình thánh giá có đính kim cương đỏ, mặc đồng phục nam bung 1 nút thắt cà vạt lỏng vì vào mùa lạnh nên mặc áo vest của trường, mang giày adidas đỏ đen, ba lô mang một bên được tay phải nắm quai, tay trái đút vào túi quần mang đồng hồ hãng Richard Mille đen rất phong cách. Thiên thì tóc vuốt dựng hơi rối màu đỏ, tai trái đeo khuyên kim cương màu đen, áo bung 2 nút không thắt cà vạt mặc áo vest, mang giày nike đen, tay phải cầm ba lô gác trên vai, tay trái đút túi quần, cả 2 người bước ra khiến sân trường im thin thít.

  tiếp theo là chiếc Lamborghini Aventador Roadster bước ra là Minh và Kỳ. Minh lúc nào cũng là hs gương mẫu vs tóc tỉa layer màu trà, đeo kính cận gọng xanh đen,  mặc đồng phục áo vest chỉnh tề, mang giày adidas xanh đậm, vai mang ba lô, tay trái mang đồng hồ hãng Girard-Perregaux (tg: 2 anh em nhà này cuồng đồng hồ). Kỳ thì giống Minh nhưng không mang đồng hồ, mang giày converse trắng đen,tóc xoăn hơi xù màu nâu, nón snapback trắng đen đội ngược, trông anh rất phong cách nhưng cũng không kém phần trẻ con.

   và cuối cùng là 2 chị nhà ta jen và ari được joe năn nỉ hết lời thì cuối cùng cũng đi học. bước ra từ chiếc Ferrari 458 Italia Spider, ari nhí nhảnh trong bộ đồng phục nữ, tóc nâu dài xõa ra xoăn phần đuôi, gương mặt không trang điểm, mang vớ đen tới đầu gối, giày búp bê đỏ đen, vai mang ba lô trông cô không khác j thiên thần nhưng cũng rất trẻ con. jen thì cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, vẫn là đồng phục trường nhưng cô mặc bung 2 nút cà vạt thắt hờ hững, tóc vàng dài xõa ra, giày bốt tới mắt cá chân cao 7 phân, cặp quai chéo mang một bên vai.

   Cả 6 người đứng cùng nhau phát ra ánh sáng khiến ai nhìn cũng phải che mắt. joe gỡ mắt kiếng ra nhìn về phía ari vs minh, cười tươi nói: 

  -tui lại về trước rùi.

  -AAAAAAAAAAA!- cả sân trường như vỡ òa trước nụ cười chói nắng của joe.

  -OMG! joe bây bi thật ngầu quá đi- hs nữ 1

  -AAAA! 3 anh hoàng tử nhà ta đẹp quá- hs nữ 2

  -Joe queen của lòng anh, anh iu em- hs nam 1

  -2 em hs mới ơi, làm bạn gái anh nhá- hs nam 2

   trái ngược vs những lời khen có những lời chê bai khó nghe

  -uizzz, joe bây bi cái j, đồ bán nam bán nữ. 3 anh nhà ta là đẹp nhất- nữ sinh 1

  -ê, bà thấy 3 ổng đẹp không = joe nên ganh tị chứ giề, biết quá mà.- nữ sinh 2 

  -2 con hs mới nhìn đẹp j đâu, phẫu thuật thẩm mỹ chứ j- nữ sinh 3

  -ừ 2 con chảnh chọe- nữ sinh 4 (nói người ta mà không nhìn lại mình)

   nhìn cái cảnh tượng đó cả nhóm lắc đầu ngán ngẩm nhìn joe, ari nói:

  -tao biết mày đệp òi không cần làm dị đâu.

  -haha, tui hơi làm quá-joe gải gải đầu cười trừ

  -thui lên lớp ở đây làm model cho người ta nhìn à-jen nói. cả nhóm thấy cũng đúng nên bước lên lớp



   lớp 10A1

  -các em nay chúng ta có hs mới!-cô giáo bước vào  với nụ cười tươi rói

  -đẹp hong cô, là boy hay girl-hs1

  -ai dậy cô, có phải 2 bạn hùi sáng hong cô?- hs2

  -là ai thì bây h biết, 2 em vào đi-cô nhìn ra ngoài cửa nói

   ngoài cửa jen và ari bước vào, cả lớp nhìn thấy 2 người thì ồn ào hẳn lên, nhất là bọn con trai còn tụi con gái thì thui khỏi nói chê bai đủ thứ, còn 4 con người ngồi ở dưới không nói j chỉ nhìn lên bảng. 2 người bước lên bục nhìn xuống dưới lớp.

  -chào các bạn, mình tên Arianna Trần gọi là ari, mình là con lai Việt-Pháp, là du học sinh từ Anh giống joe, mong mọi người giúp đỡ.-ari nói xong còn cười tươi nháy mắt cái làm mấy anh không khỏi thét lên:

  -CUTE QUÁ!- anh kỳ thì thấy cảnh đó thì tim bỗng đập lỗi một nhịp.

  -chào, mình tên Jenifer Phạm cứ gọi là jen, là người Anh, mong giúp đỡ- jen giới thiệu xong còn nghiêng đầu mỉm cười lấy lệ. mí đứa con trai thì xịt máu mũi hết lun

  -ừ jen xuống ngồi vs minh còn ari ngồi vs kỳ nha- tụi con gái tính phản đối thì Thiên lạnh lùng lên tiếng:

  -Đứa nào phản đối...chết- tất nhiên lời nói của anh này phát ra là phải nghe lệnh rùi. jen vs ari không nói j xuống chổ ngồi của mình. ari ngồi vào chỗ của mình quay qua nhìn Kỳ thì thấy ảnh cúi đầu xuống cười te tét (do chị ari ngồi kế bên nên ảnh vui ấy mà) chỉ khều khều ảnh nói:

  -nè! có bị j không dọ- ảnh nghe chỉ nói dị thì khua tay gãi đầu ngượng ngùng nói:

  -không, không có j đâu.

  -nè! cái này là tui quan tâm ông nên tui mới nói đó nha

  -ừ nói đi- thấy chỉ quan tâm ảnh nên ảnh khoái lắm

  -ông có bị khùng hong- nghe xong câu nói đó thì bàn trước là bàn thiên vs joe còn bàn sau là bàn minh vs jen ôm bụng cười ra nước mắt còn anh Kỳ thì mặt đơ như tượng lun. mọi người nhìn vào bàn của 6 người tụi con trai thì ngất xỉu hết lun còn tụi con gái tranh thủ lấy điện thoại chụp hình tụi hắn vs joe, nhất là anh thiên vì trước giờ ảnh toàn làm mặt lạnh không hà, có cười thì cười mỉm hay nhếch môi chứ đâu có ôm bụng cười như bây giờ.

  cô chủ nhiệm bước ra khỏi lớp nhường tiết cho cô bộ môn vào dạy. mọi người cũng tập trung nhìn lên bảng nhưng cũng có một số nhìn đắm đuối 6 người đang ngồi làm việc riêng,

  joe thì đeo headphone beats nghe nhạc, ngồi khoanh tay lại dựa người vào ghế cúi đầu ngủ. Thiên cũng úp mặt xuống bàn ngủ nhưng lâu hé mắt nhìn joe. ari thì ngồi tự sướng, anh Kỳ cũng a dua đòi tự sướng chung. jen thì im lặng ngồi đọc sách, Minh thì ngồi xoay bút nhìn ngoài cửa sổ, lâu lâu lén nhìn jen.

 -------------------tua nhanh tới giờ ra chơi----------------

   rengggggggg....

  -joe à, jen à, xuống căn tin đi, tui đói-ari làm nũng lay lay tay joe xong rùi nắm vai jen lắc qua lắc lại nói

  -thui đc rùi, bỏ con jen ra đi, nó sắp xỉu rùi kìa.-joe bó tay vs tính trẻ con của con này. jen sau khi đc giải thoát thì đầu quay lòng vòng, hên là có anh Minh đở chứ thui té xuống đất lun.

   6 người bước xuống căn tin chọn cái bàn gần cửa sổ ngồi xuống. Kỳ nói:

  -mấy người ăn j tui mua

  -ở đây có j ngon lấy ra hết đi-ari hớn hở nói mà không biết có mấy ánh mắt như gặp thú lạ nhìn ari.



  -à ờ còn 2 người ăn j-Kỳ ấp úng nói

  -capuchino-joe

  -ly latte-jen

  -uk 2 ông theo tui-nói xong rùi kéo Thiên vs Minh đi. phía xa có 3 con nhỏ đánh cái mặt như hát bội lại gần bàn của tụi joe. nhỏ Linh đẹp nhất trong 3 đứa nói:

  -ô có phải joe bây bi hong ta, tưởng j thì ra cũng chỉ là giả trai bám theo mí ảnh

  -ô có phải hs học lớp 10A2 đây sao, nghe danh đã lâu bây giờ mới diện kiến đc nhan sắc 3 nàng đây như.....-nói đến đây thì có tình kéo dài làm cho 3 ả lên mặt 

  -.....chó-ari nói tiếp lời joe khiến cho 3 ả nổi giận đùng đùng.

  -nè mày nói j hả?-nhỏ Thư tức giận chỉ dô mặt ari nói. tụi hắn mang đồ ăn về thấy tình hình không ổn nên chạy lại.

  -chuyện j vậy?-thiên nói. minh vs kỳ ngồi xuống ghế

  -em..-nhỏ Thư ấp úng xong rồi lại quàng tay qua cổ Minh nói giọng ỏng ẹo:

  -Minh à, em chồng hùi nảy chửi em đó-minh chưa kịp lên tiếng thì joe thở mạnh ra nói:

  -ha.. thấy sang bắt quàng làm họ, anh tui kết hôn hùi nào mà cô nói tui là em chồng, huống chi người tui chọn là chị dâu ngồi kế bên đây, cô đúng là đồ vô liên sĩ, phải không chị dâu?-nói xong rùi nhìn qua jen đang ngồi kế bên đang nhìn xem kịch, jen cười nhếch miệng khinh bỉ nói:

  -tui không ngờ mấy cô mặt dày vậy, đả nói như vậy rùi còn đứng đây câu dẫn trai hả?

  -cô..cô, đi thui tụi bây-ả Như tức giận lôi 2 con nhỏ bạn đi. thấy 3 ả đi xa joe mới đứng dậy làm mặt lạnh nhìn Minh nói vs giọng lạnh -18 độ:

  -em nói cho anh biết, em không biết anh quen bao nhiu con nhưng sau này 1 là cưới jen làm vợ 2 là ở giá đi.-nói xong đứng dậy bước ra ngoài. tụi hắn nhìn qua jen ý hỏi chuyện này là sao.

  -đừng nhìn tui, tui tui không liên quan- jen ấp úng nói, xong rùi cũng đứng dậy lên lớp

  -woa, miệng lưỡi joe đúng là độc thiệt nha-Kỳ nói cái giọng hâm mộ

  -tính con joe là vậy, thấy cái j không ưa là nó diệt tận gốc lun, còn con jen thì thui thờ ơ vs mọi thứ, ai nói j nó cũng không quan tâm, giờ nói nó thích ai nó cũng không phủ nhận mà chỉ nói không wan tâm. haizzz hết hứng ăn ùi, thui tui lên lớp đây, mấy ông cứ ăn đi-ari nói xong cũng bước lên lớp

  sau cái lời như ra lệnh của joe thì Minh không nói j chỉ im lặng suy nghĩ nhưng trong lòng vẫn thấy vui vui. Thiên thì nãy h quan sát rùi cũng đứng dậy đi theo joe. lát sau Minh vs Kỳ cũng lên lớp lun.

------------------------------------------------------------------------------------

   GTNV:

  1.Đặng Tuyết Linh: đẹp nhờ son phấn nhưng đẹp nhất 3 đứa,nham hiểm, ác độc,luôn hãm hạ joe, ba là giám đốc chi nhánh nhà joe. thích Thiên

  2. Đào Anh Thư: đẹp nhờ phẫu thuật, tính cách giống Linh, luôn hãm hại jen, giàu nhất 3 đứa, ba là tổng giám đốc công ty nhỏ về bánh kẹo. thích Minh

  3. Đinh Minh Trang: đẹp nhờ son phấn, nhút nhát hiền nhất 3 đứa nhưng luôn là người thông minh, là gia sư gợi ý những âm mưu cho nhóm, nhà khá dả, thích Kỳ nên luôn hãm hại ari

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook