Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Chương 3: Bắt tay làm quen

Windy Phan

31/05/2015

    Vào một buổi sáng tinh mơ, trên con đường có một chàng trai có làn da trắng, mái tóc đen nhánh tai đeo headphone mặc đồng phục trường Lanceloss đang đạp chiếc xe đạp địa hình. Làn gió khẽ bay qua làm tóc anh tung lên bồng bềnh, vì vào mùa thu nên hai hàng cây hai bên đường mang màu đỏ thắm rơi rụng xuống mặt đất. Dường như điều đó làm cho anh chàng thích thú, nở một nụ cười tươi hưởng thụ cuộc sống khiến cho mọi người đi đường nhìn anh đều chảy máu mũi (tất nhiên joe nhà ta đep quá mà), một số người ngất xỉu gây ùn tắt giao thông. Chàng trai không để ý tới xung quanh mà chạy thẳng tới trường. Sân trường lúc này đã đông đúc, khi thấy joe bước vào sân trường, tay đắt chiếc xe đạp thì ngưng mọi hoạt động. Khoảng 30s sau thì nghe tiếng hét của mí đứa con gái.   -Ahhhhhh đẹp trai quá đi.-nữ sinh 1 

  -Woaaaaa đẹp không thua j 3 hot boy trường mềnh.-nữ sinh 2

   Những tiếng bàn tán xôn xao khiến joe vô cùng khó chịu. Một lát sau thì ngoài cổng trường xuất hiện 3 chiếc siêu xe có 102 trên thế giới lao vun vút rồi dừng lại trước joe. Thế là 3 chàng hoàng tử bước ra, sân trường một lần nữa náo động, mí nữ sinh hò hét không biết lấy băng rôn ở đâu mà dơ lên. 

  -Quốc Thiên à! em yêu anh.-nữ sinh 1

 -Anh đẹp trai quá Hoàng Tử Minh.-nữ sinh 2 

  -Gia Kỳ làm bạn trai em nha.-nữ sinh 3

 Thiên và Minh thì làm ngơ còn Kỳ thì hớn hở cười tươi lộ ra hai lúm đồng tiền kêu lớn: 

  -Chào mí em.-tụi con gái ngất xỉu rần rần hết.

 Tụi hắn thấy joe thì liền lại gần. 

  -Hé lu joe bây bi.-Gia Kỳ hồn nhiên chào. 

  -Chào.- joe mỉm cừi trả lời. Cả trường lập tức ồn ào tiếng thét của tụi con gái 

  -Ôi trời! Anh ấy cười kìa.-nữ sinh 1 

  -Anh ấy khi cười rạng rỡ như ánh mặt trời vậy.-nữ sinh 2



 Tụi hắn thở dài ngao ngán với sức công phá của joe nhà ta. Joe mỉm cười hỏi: 

  -Mí anh là?????

 - À quên giới thiệu, tui là Hoàng Gia Kỳ, hân hạnh được làm quen-cậu con trai có mái tóc màu nâu kiểu hàn quốc, da trắng, chân mày rậm, mắt một mí lót, lông mi dài và rậm, mũi cao, môi mọng quyến rũ, nhìn chung thì rất bây bi đang nở nụ cười đưa tay ra nhìn joe. Joe cũng cười tươi lộ ra chiếc răng khểnh bắt tay lại anh. Mọi người ngẩng người nhìn joe, tụi hắn cũng đơ luôn.

 -Anh thì em biết rùi- một chàng trai khác được nó gọi là anh lên tiếng. Anh có tóc màu trà, chân mày rậm, mắt 2 mí, lông mi dài và rậm, mũi cao, môi mỏng, da trắng nhìn rất giống nó, đeo mắt kính (đeo dị làm kiểng thui chứ không bị cận) rất thư sinh. Joe bĩu môi rùi cũng mỉm cười gật đầu. 

  -Chào, Hàn Quốc Thiên, hân hạnh làm quen.-chàng trai mái tóc hung đỏ, chân mày rậm, mắt 2 mí, mũi cao, môi mỏng, áo mặc để bung hai cúc áo, cà vạt thắt lỏng để lộ ra cơ bắp săn chắt vs làn da rám nắng, nhìn rất quyến rũ,đẹp trai nhất trong 3 anh lạnh lùng chào hỏi.

 -Chào, nhìn anh rất lạnh lùng nhỉ???- joe nhàn nhạt mở miệng hỏi. Thiên không nói j chỉ im lặng quan sát joe. Joe cũng không vừa nhìn thẳng vào mắt Thiên cũng cho thoát ra độ lạnh lùng trong người mình. 2 người cứ nhìn chằm chằm vào nhau, nhiệt độ cũng giảm xuống, mọi người xung quanh không hẹn mà rét.

 -Aizzzz, lạnh quá.- học sinh 1 hai tay ôm vai thốt. 

  -Mặc dù biết đã vào mùa thu nhưng cũng không có lạnh đến nỗi này.- học sinh 2 cũng nói. Minh và Kỳ thấy không ổn cũng chạy lại can. 

  -Thôi thôi thôi, hai người cứ như vậy làm đóng băng cái trường này bây giờ.-Kỳ lại đứng trước mặt hai người thở dài nói.

 Reng reng reng 

  -Tới giờ vào lớp rồi, đi nhanh đi.-Minh nói rùi kéo joe lên lớp trước. Kỳ ở phía sau dõi theo rùi quay qua nhìn Thiên tặc lưỡi nói:

 -Mày bớt lạnh lùng giùm cái đi.

  -Quen rùi, không bỏ.-Thiên nhún vai bỏ đi lên lớp. Kỳ ở phía sau lắc đầu thở dài cũng đi lên lớp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Hot Boy Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook