Cô Nàng Đỏng Đảnh Và Lãng Tử Phong Độ

Chương 5: Người Bạn Mới Và Những Điều Bí Mật

Hương Smalla

18/07/2014

Ngày hôm qua , nó và cậu đã đén trường rất vui vẻ nhưng cũng ko kém phần bất ngờ . Thật mừng khi Hoàng Phúc - Anh chàng kiêu kỳ ít khi quan tâm đến con gái đã âm thầm thích nó.Một cuộc chiến sắp bắt đầu giữa hắn và Hoàng Phúc.Hắn đang nghĩ ra những chiêu trò mới để có thể thuyết phục được nó thích hắn.Một ngày mới lại đến , chỉ còn 30 phút nữa là đã đến giờ học, nó đang ngồi trên hàng ghế đá của một góc trường.Ngôi trường này thật là đẹp,nhưng luôn cho nó cảm thấy trống vắng một cách kì lạ.Chắc là nó chưa quen được với ai trong ngôi trường này ngoài cậu bạn Hoàng Phúc ngồi cạnh.

- Xin chào , bạn là học sinh mới của lớp mình à.Hôm qua mình có việc bận nên nghỉ học,chưa kịp làm quen,chúng ta làm bạn với nhau nhé!Trong lớp mình bị mọi người xua đuổi nên cũng rất cô đơn.Mình là Đỗ Thanh Nhi !Còn bạn tên là gì?_Cô bạn xinh xắn đến chào hỏi bà làm quen với nó,tuy ko được cao lớn như nó nhưng vẻ đẹp của Nhi rất hài hòa , thân thiện.Nó nghĩ rằng\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\"Người xinh như Thanh Nhi tại sao lại ko có ai chơi nhỉ , hay là họ ghen tị với cô ấy?Còn mình thì rất muốn làm quen với cô bạn này\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\".Thế là nó liền đồng ý.Hai cô bạn này có vẻ sẽ là bạn thân của nhau cũng nên.Chỉ mới làm quen mà kể cho nhau nghe biết bao nhiêu là chuyện ,chuyện gia đình,chuyện tình cảm.....v,v,v...Nhưng Thanh Nhi đã kể cho nó nghe một câu chuyện mà chưa ai được biết , câu chuyện rất cảm động:

- Mình đang sống với bà ngoại,mình ko biết ba mẹ của mình ở đâu,bà ngoại bảo là mình ko có ba mẹ nên mình cx ko quan tâm nhiều.Vì vậy nên ko có ai muốn chơi với mình mặt dù mình đã năn nỉ họ,luôn vui vẻ tươi cười với họ nhưng kết quả đều là ngược lại.Cậu biết ko,trước khi về sống với ngoại , tớ đã bị tai nạn giao thông và mất hết trí nhớ năm lớp 10,tớ chỉ nhận ra bà ngoại mình thôi.Lúc đó,ba mẹ của mình cũng biến mất.Khuôn mặt mình đã khác đi lúc xưa rất nhiều,mình đã bị hủy hoại một số thứ trên khuôn mặt bây giờ khuôn mặt mình đã đỡ đi rất nhiều,nhưng ngoại mình bảo nó khác xưa rất nhiều , mình buồn lắm.Và có một điều kì lạ nữa là : mỗi khi mình ngủ , mình đều mơ thấy một người con trai đang níu tay mình lại nhưng mình ko nhìn mặt,giấc mơ đó cứ ám ảnh tớ mỗi khi tớ nhìn thấy người con trai nào có mái tóc hơi xoăn màu nâu hạt dẻ.

- Hóa ra cậu có rất nhiều điều buồn phiền còn nhiều hơn mình nữa!_Nó lặng im nói rồi bỗng kể tất cả cho Nhi nghe về chuyện gia đình mình.Nghe xong , hai cô nàng an ủi nhau trông rất hạnh phúc.Mọi chuyện đang lắng xuống thì bỗng nhóm bạn của Trà Mai đến và nói to để gây sự chú ý cho mọi người xung quanh:

- Oh My Got ! VỊt bầu chơi với Vịt lợn , hạnh phúc quá , hai con đều tởm như nhau chơi với nhau chắc là ok hết chỗ chê luôn !Haha ! Còn nắm tay nắm chân nữa chớ! Mọi người ơi , con Nhi lại bày trò nữa nè.Cô Bảo Lam gì đó ơi , đừng có bị nó lừa,nó chuyên đi lừa tình người khác với vẻ mặt ngây thơ đó lắm đấy.Ăn chay thì đừng đụng vào đồ mặn nhé !Hahahahahahah...........

Nhưng sau câu nói ấy là một cái tát mạnh như trời giáng xuống cho \"nàng" Trà Mai.Mọi người biết ai tát nhỏ ko , là Thanh Nhi... Nhi rất rụt rè khi phải đối diện với Trà Mai , nhưng lần này Nhi đã làm một chuyện khiến mọi người kinh ngạc.

- Làm cái quái gì vậy ! Sao mày dám hả con nhỏ bẩn thỉu kia!!!!!!$$$$$$_Trà Mai tức đến học máu , lần đầu tiên có người con gái trong trường dám tát cô nàng cơ mà ! Kiểu này bị một phen hố nặng.Trà Mai thấy bóng dáng của hắn và Kiêm Luân thì liền chạy đến ỏng ẻo bên hắn :

- Hai con vịt xấu xí kia dám làm bẽ mặt em ! Anh đến xử nó đi anh iêu!

- Cô đi mà kêu anh Phúc yêu quí của cô ấy.Tôi đâu có rảnh_Hắn nghiêm túc bảo , vẻ mặt vẫn giữ được nét lạnh lùng khó chịu.Vì ko muốn quan tâm đến 2 con vịt bầu xấu xí như lời Mai nói nhưng hắn vẫn cố đứng lại để xem 2 cô bé đó là ai.Thì ra là Bảo Lam và Thanh Nhi.Hắn ko thích những cô gái bị người khác xem thường rồi trở nên yếu đuối như Nhi,nhưng hắn ko ghét Nhi mà luôn nhìn Nhi với ánh mắt ấu yếm.Nhìn tính cách của Nhi , anh luôn nhớ đến Tú Vân , người bạn thân của em gái

hắn và cũng là mối tình đầu nghiêm túc của hắn.Tú Vân cũng luôn bị người khác xem thường như Nhi , cô ấy cũng có một đôi mắt to tròn như đôi mắt của Nhi.Nhưng Thanh Nhi là Thanh Nhi , có phải là Tú Vân của hắn đâu?Hắn ngày đêm luôn mơ về Vân nhưng cô ấy mãi ko xuất hiện.Đang suy nghĩ mơ hồ thì tiếng trống bắt đầu giờ học vang lên khiến hắn bình tĩnh.Sân trường bây giờ đã yên tĩnh trở lại , chỉ còn hắn , Nhi và Lam đứng nhìn nhau.

- Sao ko vào lớp?_Hắn đưa hướng mắt sắc sảo kèm theo một khuôn mặt ko biểu cảm hỏi Nhi và nó.Thấy sợ cái uy của hắn nên nó và NHi đành chạy vào lớp.Trong giờ học , Hoàng Phúc cứ nhìn Nhi mãi.Anh thật sự thích,rất thích cô bé trong trắng này , lúc nãy nghe bảo có chuyện giữa Trà Mai và nó Phúc cũng thấy lo,anh tức giận vì mình đã ko đến sớm để ngăn hành động của Trà Mai.Hắn thấy cử chỉ quan tâm thái quá của Phúc đối với nó nên cũng nhận ra rằng:Tình hình tiếp cận nó cũng khó , một bên sát thủ ko kém mình , một bên tên ko ưa gì mình lại còn là anh trai của nó thì thua cuộc nghiêng nặng hơn.Nhưng dù sao hắn cũng vẫn sẽ ko bỏ cuộc,hắn muốn được cái gì thì cái đó sẽ là của hắn.

Tiết học cuối cùng cũng kết thúc.Nhi và nó nắm tay cùng đi với nhau.Bỗng Huy chạy đến đập vai nó giận dữ nói :



- Này ! Hết muốn chơi vs anh nên tìm bạn mới hả , làm anh đứng trên lớp chạy đến chỗ em muốn gãy cổ luôn á.

- Em biết ùi , chút về em nấu mì tôm thật ngon cho anh nha!!!!_Nó chu môi dễ thương nói dỗ cậu.

Thanh Nhi rối bời\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\"Anh ấy là anh trai của Bảo Lam sao , sao lại trùng hợp thế này,người con trai có khuôn mặt giống ba mình mà bà ngoại cho mình xem hình , thật sự rất giống \\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\\".

Mọi chuyện đến quá bất ngờ...........

- Đây là bạn em sao Lam?_Cậu buột miệng hỏi nó chỉ thẳng vào mặt Nhi một cách vô phép tắc.Nhi vui mừng , chắc anh đã nhớ ra cô...

- Vâng ! Mà sao anh vô ý quá , bỏ tay xuống đi!

- À ! Làm quen nhé ! Công nhận xinh quá , nhưng nhìn mặt sao lạ quắc thế này , giống như lai tây ấy !_Cậu cười xòa với Thanh NHi.

- Ko phải ! Cậu ấy lai Việt Nam!_Nó niềm nở nói.

- Òa ! Ra là thế ! NHưng sao em nói chuyện quội quàng quá quại!!!!!@@ _Huy mỉm cười tinh quái , hỏi một cách có duyên hết sức.Hai anh em nó tạm biệt Thanh Nhi rồi trở về.Thanh Nhi buồn bã....Cậu ấy quên mình thật rồi.Từ phía xa , có một chàng lãng tử đang giận dữ , tay cuộn lại thành nắm đấm,tức giận quátChết Tiệt,nếu hắn ta cứ đứng bên em gái mình như thế này thì mình ko còn cách rồi.Phải chờ thời cơ tới mới lợi dụng được cô ta".Rồi hắn ta chợt quay sang Thanh NHi, phải rồi lại nhớ đến Tú Vân.Hắn như muốn khóc"Tú Vân à, sao anh có thể quên em , sao em lại rời xa anh , vì em anh mới phải khổ sở tìm cách trả thù thằng khốn Hoàng Phúc đã làm cho em đau khổ mà ko yêu anh như cách anh yêu em,anh sẽ trả thù em nhé , đừng thương hại anh , vì anh biết em vẫn ko thể yêu anh như cách em yêu Hoàng Phúc".Hắn đau khổ trong nước mắt.Ít ai thấy hắn khóc lắm.Nhưng nhớ đến Tú Vân,hắn lại khóc , khóc vì cuộc tình nghiệt ngã.Tuy luôn tỏ ra khoảng cách với con gái nhưng hắn rất quan tâm đến con gái mặc dù chỉ trog lòng.

Tại nhà của nó và cậu , ngôi nhà lúc này rộn ràng tiếng cười đùa của hai anh em nó.Đang ăn mì tôm rất ngon lành đây mà !(TG:Thèm quá , chia sẻ tui với)

- Anh hai anh nhiều quá đó nha , có bụng bây giờ _Nó mỉm cười nhìn anh hai nó ăn ngon lành mà nói.

- Ko bao giờ ! Anh vẫn luôn đẹp trai mà !!!!!!@@_Huy lè lưỡi đáp lại câu nói nghịch ngợm của nó.Hai người vẫn rất thương nhau mặc dù có bao nhiêu đau khổ chồng chất càng nhiều.Trái tim nóng , cái đầu lạnh vẫn luôn hướng về nhau , vẫn luôn rực cháy trong tim hai anh em.Ngôi nhà nhỏ ấy bây giờ luôn luôn ngập tràng tiếng cười!Hạnh Phúc Thật!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Đỏng Đảnh Và Lãng Tử Phong Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook