Cô Nàng Đỏng Đảnh Và Lãng Tử Phong Độ

Chương 2: Một khởi đầu tốt đẹp

Hương Smalla

18/07/2014

Đã 3 tháng trôi qua kể từ ngày mẹ nó mất . Hiện tại mẹ nó đa an nghĩ nơi chín suối . Anh nó đax bán căn biệt thưj đc một số tiền khá lớn đủ cho anh em nó đủ sống trong 3 năm , nhưng Huy đã bảo rằng sẽ để dành số tiền ấy cho nó du học , và cậu sẽ đi làm thêm để trang trải cuộc sống mà ko đungj đến 1 đồng nào trong số tiền ấy . Thấm thoáng 3 tháng trôi qua , để lại những câu chuyện buồn , kí ức ko đc tốt lành.......... Nó ngày đêm vẫn sống trong 1 mảnh vỡ ko ghép lại được , thật khó khăn để có thể cho qua chuyện đó đối với cô bé lúc nào cũng thảnh thơi , sung sướng , sống trong vòng tay yêu thương của cả gđ như nó . Huy dường như hiểu được nỗi mất mát ấy ko thể phai trg trái tim của em gái cậu . Những lúc trời đã khuya , cậu rời quán bar mà cậu làm thêm mỗi tối về nhà , nó vẫn đứng đợi cậu cho đến khi thấy mặt cậu nó mới yên tâm đi ngủ . Nó sợ... sợ mất cậu giống như mất mẹ của nó , nó chỉ còn mình cậu là người thân , nó chẳng muốn xa cậu chút nào vì trong một khoảnh khắc nhỏ thôi cũng làm cho người anh trai này xa mãi xa mãi nó rồi. Vào một buổi sáng ^.^

- Dậy nào em , hôm nay nhập học đấy , định nướng đến bao giờ đây !!! DẬY lẹ anh mua cho cây kẹo nè ( Anh nó hối nó dậy = cách cho kẹo :)) , hết nói nỗi ^.^ )

- Dạ vâng em dậy liền anh đừng có kêu nữa 1 tiếng nữa em dậy ngay ấy _ Nó uể oải đáp , mắt vẫn nhắm nghiền , môi khó khăn mấp máy .

- Hả ???? 1 tiếng nữa , dậy mau , anh ko rỗi hơi đuaf với em nhá ... DẬY dậyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy_ Cậu giọng lớn dần lớn dần khiến ngôi nhà 2 tầng nhỏ hẹp muốn nổ tung .

- Em dậy đây , cho em 5 phút VSCN _ Nó vẫn là người chịu thua cậu .

Sau 5 phút nó bước ra từ nhà WC như nàng công chúa bước ra từ trong cung điện lộng lẫy ( T/g : muốn mữa ngay và luôn ) . Nó mặc một chiếc áo sơ mi có cái cà vạt đor , váy đỏ , mái tóc xoăn tự nhiên màu nâu hạt dẻ càng làm nó nổi bật hơn . Nó bước xuống nhà , và trc mắt nó là một vị hoàng tử ( t/g : nãy giờ tui mữa cũng phải 10 xô rồi nha , vừa vừa thôi , tự tin quá khiến tui muốn độn thổ luôn ) thật đẹp trai , hào hoa , phong độ . Cậu mặc chiếc sơ mi trắng cũng có cái cà vạt nhưng màu đen , quần tây trông rất bảnh với mái tóc cũng màu như nó đa đc chải chuốt gọn gàng hơn . Đấy là hình ảnh người anh trai mà nó đax luôn mong muốn tưf cậu trong 3 tháng nay chứ ko phải là anh chàng nồng nặc mùi rượu mỗi tối , hay buồn bã về nó , quần áo xộc xệch , lôi thôi như trc . Nó đã thật sự hạnh phúc . 1 nụ cười đepj mê hồn đã hiện trên đôi môi bé nhỏ của nó , nụ cười của hạnh phúc . Và nó ko biết nãy giờ có kẻ đax quơ tay trc mặt nó cũng phải mấy chục lần...

- Tỉnh mộng chưa cô nương , bộ chưa bao h thấy anh mày đẹp trai hay sao mà ngắm đến nỗi anh mày sợ luôn đây nè ......

- Đaau có , do cái mặt anh ngố quá em mới ngắm chứ bộ !!!!! Hì hì _ Nó mỉm cười gian xảo , 2 anh em nó bây giờ đang rất vui và hạnh phúc ( t/g : mấy người hạnh phúc còn tui đang bất hạnh đây này , nãy giờ xả xô nhìu quá bị mami tét đít đau quá trời )

- Thôi ăn lẹ đi , anh có 1 bất ngờ cho em đaay bé ạ!!! _ Vừa nói anh nó vừa nháy mắt trông rất cute . Còn mặt nó hiện rõ câu nói \" Nếu em ko phải là em gái anh thì chắc em đã yêu anh từ lâu rồi *.* )

Hiện tại nó đang bị bịt mắt = 1 cái khăn choàng do anh nó tự biên tự diễn . Và anh nó ko bik rằng nó ... đã ngủ ...... Anh nó đang từ từ tháo cái khăn ra và rồi...... \" Bộp \" ... Nó đang lăn lộn xún đất trông khi mắt vẫn đag tịt lại ...

- Hey , lạy em tôi , mới bịt chưa đc 5 phút đax ngủ , thế thì thằng nào dám lấy rồi anh biết gã em cho ai đay , sau này ống chề rồi thì đừng đổ thừa ông anh này nha _ Huy lẩm bẩm một mình rồi kéo nó dậy , nhưng với cái tính lì dai của nó thì anh nó phải....

- Dậy mau _ Cậu hét to vào lỗ tai nó khiến người đi đường chú ý bàn tán xôn xao .....



- Ê mày thằng đó bị hâm hay sao ấy , đẹp trai thế mà ..... tao định tán mà thấy sợ quá mày , trai đẹp trên đời đều điên hết chẳng còn thằng nào tỉnh để tán _ 2 chị \" xinh đẹp \" đang tìm trai tán thấy Huy sợ quá hết ý đijnh cưa cẩm luôn.

- Con nhà ai mà sáng sớm đã lên cơn rồi , ba mẹ cũng vô ý tưs quá , để con mình \" xổng chuồng \" mà ko hay _ 2 bà già thân hình phốt pháp nói với nhau rồi lắc đầu chạy thẳng một mạch .......

Rồi còn có một anh xe ôm chạy đeesn ngoắc tay Huy

- Đi xe ôm ko ??? Từ đây đến bệnh viện tâm thần chỉ mất 200k thôi , còn mún vô nhà thương điên thì rẻ hơn 150 k thôi !!!!

Huy đã hết bình tĩnh , hét to hơn nữa khiến anh xe ôm muốn nổ banh xác luôn

- ÔNG CÓ TIN TUI KÊU XE RÁC ĐEN HỐT ÔNG ĐI KO ! SAO ông nói nhìu thế

- Điên mà còn làm tàng _ Anh xe ôm chạy mất dép sau khi buông 1 câu nói khiến cậu điên tiết. Huy quay sang nó quật nó dậy , và bây giờ nó đax tỉnh dậy .

- Anh tặng em chiếc xe đạp điên này , giữ cẩn thận vào _ Mặt Huy vẫn nhăn nhó như khỉ ăn ơt.

- Ôi em cảm hơn anh 2 !!!!! ( *chụt chụt*)

- Thôi khổ quá đi học nào !!!!!!!!

Thế là hai anh em nó và Huy lên đường đi đến trường . Trong lòng họ tràn ngập một niềm hạnh phúc lớn lao để có thể bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Đỏng Đảnh Và Lãng Tử Phong Độ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook