Cô Nàng Băng Giá, Anh Yêu Em!

Chương 15: Rắc Rối Tìm Đến (P1)

Yuri Phạm

02/10/2016

Sáng hôm sau, nó và cô vẫn đến trường như bình thường. Khi vừa vào trường tiếng xì xào đã nổi lên làm cho sân trường náo nhiệt hơn mọi ngày. Nó và cô vẫn bước đi cho đến khi "Chát" tiếng tát lanh lảnh vang lên khắp sân trường chứng tỏ uy lực của cái tát mạnh tới cỡ nào. - Con đ* này, mày hết quyến rũ hoàng tử rồi lại còn la liếm người yêu của yêu của tao nữa à? Mày thật là vô liêm sỉ đấy, đúng là bề ngoài xấu thì bên trong có đẹp bao giờ. -ả Hồng Hạnh tát Hy 1 phát đỏ hết cả mặt lại còn ra vẻ cực kì phẫn nộ nữa. Nó và cô vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Quỳnh hớt hải chạy tới.

- Hai đứa đây à, có chuyện lớn rồi nè. -Quỳnh vừa thở hổn hển vừa nói. Cô giơ chiếc điện thoại lên cho nó và cô xem. Hai người nhìn xong đã hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Hừ bỉ ổi, cô nghĩ dùng chút thủ đoạn này mà lại có thể đổ tội cho bạn tôi được sao? Coi thường tôi quá rồi đấy. -nó cười khẩy, điệu bộ tự tin này của nó làm nội tâm cô ả có chút run sợ.

- Thế đây là ai? Nhân chứng vật chứng rành rành ở đây còn dám chối. Rõ ràng hai người trong ảnh là con tiện nhân kia đang nằm ngủ chung với bạn trai tao mà. -ả Hồng Hạnh lớn tiếng chỉ vào mặt Hy.

- Muốn kế hoạch được hoàn hảo thì phải chú ý từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Cô có dám chắc người trong ảnh kia là bạn tôi không? -nó nói nhỏ câu đầu chỉ để những người xung quanh nghe thấy còn câu thứ 2 thì âm lượng vừa đủ. Hy cũng đứng bên rất là tự tin với năng lực của nó.

- Chắc chắn. -cô ả tự tin.

- Được, cô đã nói vậy. Mời 1 người ở đây đích thân lên nhìn kĩ tấm ảnh này cho tôi. -nó thấy khinh thường cái điệu bộ giả tạo của cô ta, quay qua hỏi mọi người xung quanh.

- Tôi. -Nam bước ra khỏi đám đông, cậu muốn xem xem cô gái mà hắn để ý sẽ làm gì để giúp bạn mình. Hắn thì đứng ngoài xem, hắn không mấy hứng thú nên bảo Nam đi.

- Anh, tiến lại gần đây. -nó ngoắc tay ra hiệu cho Nam lại gần.

- Tôi phải làm gì? -Nam hỏi.

- Nhìn kĩ bức ảnh này cho tôi, anh nhìn xem có sự khác biệt gì giữa thân hình và gương mặt cô gái trong này không? -nó đưa bức ảnh cô ả cầm trên tay cho anh xem xét.

- Thân hình và khuôn mặt cô gái nằm trên giường này có phần khác biệt. -anh chỉ nhìn lướt qua và nói.



- Chỉ đi. -nó nhướn mày, anh đã phát hiện nhanh như vậy chứng tỏ cô ả làm vừa lộ liễu vừa kém.

- Thân hình cô gái này rất là trắng, nhưng gương mặt thì lại đen. Không phù hợp. -anh nhàn nhạt thốt ra, nhìn lướt cũng đủ biết là photoshop rồi.

- Còn? -nó hỏi tiếp, nó một khi đã lật thì lật cho bằng hết mới thôi.

- Thân hình của cô gái trong hình này không giống với cô ta, mà lại giống với cô gái kia. Chỉ có gương mặt giống nhau. -anh quay qua nhìn 1 lượt Hy từ trên xuống dưới rồi quay qua nhìn ả Hồng Hạnh và lấy tay chỉ vào ả. Lúc này hai ả kia cũng từ đám đông bước ra vì thấy có vẻ ả Hồng Hạnh sắp bị bại lộ rồi.

- Anh họ, anh lại đi lên tiếng bảo vệ con nhỏ đê tiện đó rồi đổ tội cho bạn em à? -ả Kim Nguyệt lên tiếng bao che cho bạn mình.

- Anh họ? Cô là em họ của anh ta. -Hy ngạc nhiên thốt lên. Anh em họ gì mà đến 1 đường nét cũng không giống, anh nhìn thì tạm được còn em thì xấu không thể xấu hơn nữa.

- Đúng. -ả đắc ý vì nghĩ thể nào cô cũng sẽ sợ thế lực của anh họ ả mà không dám động tay động chân.

- Thôi em đừng nói nữa, dù sao cô gái này cũng bị đổ oan. Anh nên giúp cô ấy. -Nam nói rồi quay đi. Ả Kim Nguyệt và 2 ả còn lại lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Nếu cả trường biết được thì danh tiếng của ba ả sẽ không còn, quan trọng hơn là hắn sẽ nghĩ xấu về ả. (T/g: Đã nghĩ xấu sẵn rồi, làm như kiểu mình tốt lắm ý bà nội.)

- Cô còn gì để chối cãi nữa không? -nó quay qua hỏi cả ba làm ba ả giật nảy mình.

- Tôi... -ả cắn môi suy nghĩ.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Hãy cùng đón chờ chap sau nhé!

P/s: Ahuhu yuri bị mama thu điện thoại bởi vào năm học mới rồi, nên xin lỗi các độc giả rất nhiều vì đã ra chap mới muộn như thế này. Yuri xin lỗi nhiều lắm, yuri sẽ cố gắng tìm cách ra chap để mọi người không phải chờ lâu. *cúi đầu*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Băng Giá, Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook