Cô Là Dân Chơi Hả?

Chương 7

vitconxauxi1995ct

02/04/2014

Đi một lúc, cuối cùng rồi cũng đến nơi, nhưng trước mắt họ bây giờ, không phải là 1 đám đang uýnh hội đồng 1 đứa mà 1 đám đang...đứng chờ 1 đứa.

Con nhỏ hồi nãy kiếm nó, giờ đang chạy về phía Ngân, khoanh tay lại nhìn nó cười tít mắt.

_Lần này mày chết chắc rồi con, có chị Ngân ở đây, xem mày có giám lộng hành nữa hay không?_ nhỏ lên giọng.

_thấy chưa, tui biết ngay mà, lúc con nhỏ đó lên kiếm pà là tui thấy nghi nghi rồi, tự nhiên như không bị đánh không lên phòng hiệu trưởng, giám thị kêu cứu, mà lại đi kiếm pà. Đúng thật là chúng có âm mưu mà._Như càm ràm.

_hì hì, tui đã biết từ lúc con nhỏ đó dũ dũ cái áo sang tui rồi, pà không thấy sao màu đỏ đó là màu son mà tui hay dùng mà, sao tui không nhớ được chứ!_nó nhìn về phía Ngân thong thả nói.

_vậy pà biết rồi mà còn đi theo nhỏ đó làm gì! pà không sợ bị lộ hả?_Như hỏi.

_chuyện đó nhầm nhò gì, chỉ có mười mấy đứa con gái, với lại chỉ toàn là võ mèo cào thôi, không lẽ pà lại sợ tụi nó_nó nhìn Như với đôi mắt gian ơi là gian.

_pà nói vớ vẩn cái gì thế? tui mà sợ bọn nó á, nằm mơ giữa ban ngày à, với lại tui dù gì cũng là phó bang hội, sao có thể đánh thua bọn nhãi ranh nầy được chớ, thiệt là hoang đường._Như nghênh mặt nói.

_tụi bây còn ở đó mà tranh luận à, tranh xem ai chết trước hả, thế tụi bây tranh nhau xon chưa, tụi tao không có thời gian mà đùa giỡn với tụi bây đâu_Ngân khoanh tay trề môi cười nói.

_này, tụi tôi mới không rãnh để lãng phí thời gian vàng ngọc của tụi tôi để đến đây nói chuyện nhãm nhí với mấy người đâu, muốn đánh thì đánh đi, nói nhiều quá._nó hơi nóng nóng nhưng cố kìm nén nói, giọng đầy uy nghiêm

_Ngân hơi ngỡ ngàng trước câu nói, không sợ trời không sợ đất của nó, tuy hơi sợ với luồn khí u ám bên người bọn nó, nhưng vì danh tiếng vì bọn đàn em đang nhào nháo đòi đánh nên cô quyết giữ thể diện hô_tụi bây, xông lên.

_nhờ vào cậu cả đấy_nó vỗ vai Như rồi tiếng lại chỗ gốc cây gần đó, tự đầu vào cây xem kịch.

_thôi tui cũng tránh ra đây, tụi nó toàn con gái, với lại khá xinh đẹp, tui không nỡ ra tay, pà cố gắng tự lực cánh sinh nhá_Hoàng lắc đầu nói.

_xí, chứ không phải ông sợ bị mất giá à, nhưng 1 mình tui là đủ hạ bọn chúng rồi không cần ông nhúng tay vào._Như chuẩn bị tự thế, khẽ nói.

_ok.

Thế là cuộc kháng chiến được nổ ra tại cái trường có tên là Royal, cuộc chiến nãy lửa của 2 phe đàn chị, 1 chọi 10 và có 4 hành khách đang xem phim không cần tốn vé

Đúng như nó nói, các tiểu thư của chúng ta chỉ biết ba cái võ mèo cào, tay thì lăm lăm nắm áo níu kéo, tay thì giựt tóc Như, ui cha, chỉ ba cái võ cùn thì làm được pà chị Như chứ, cả bọn của Ngân hết té lên té xuống rồi lại tiếp tục nhào vô cấu xé (như động vật gặm nhắm nhỉ), cuộc chơi nào rồi cũng đến lúc tàn, gần 20' trôi qua, giờ đây Như ta cũng thấm mệt, vì nãy giờ phải tránh né, phải nhường nhịn cái bọn bố láo này.

_haizzz....tui nhường nhịn lắm rồi nhé, bây giờ ai xông lên tui luộc tất._Như nghiến răng nói.

_tuy cũng hơi sợ vì nãy giờ bọn Ngân chỉ có làm rãi ngứa cho Như thôi, chưa động được gì đến thân thể Như cả, nhưng vì không muốn chịu nhục, nàng đành_tụi bây xông lên, quýnh chết pà nó cho tao.

_ái da, định quýnh tui không lại thì kiu người quýnh chết pà tui à, nhưng tui nói luôn cho mí người biết pà tui chết lâu òi, muốn tìm pà ấy thì đến đây để tui tiễn xuống dưới lun, cho gọn._Như nói với giọng đầy thách thức.

_con này láo, lên bây._Ngân hét.

Như tun cước đá cho con đi trước 1 vố, ngã lăn xuống đất ôm bụng khóc nức nở, con tiếp theo thì Như tán mạnh vào mặt, in nguyên lằn dấu tay đỏ chót, đánh dần dần rồi cũng đến con đầu đàn (ý pà Ngân đó), Như quay sang đá vào bụng Ngân 1 cái rõ đau, cô nàng say sẫm ngã người qua 1 bên nhưng tay thì vẫn....ôm mặt (pà này sợ làm tỗn thương nhan sắc đây mà).

_chỉ thế thôi à!_giờ này nó cùng Hoàng bước đến bên Ngân, nó cất tiếng.

_hồi nãy tui nghe có 1 con c.h.ó, ủa nhầm 1 người tai to mặt lớn, ở gần đây nói là sẽ đánh chúng ta nhừ tử mà, sao giờ lại lại nằm co ro ra, mặt thì hôn đất thế._Như khinh khỉnh nói.



_tụi bây sẽ phải trả giá vì đụng đến tao_Ngân rán sức nói.

_ái da, như thế này mà còn lên mặt được à, với lại, mình xin t.r.ị.n.h. t.r.ọ.n.g nói với Ngân rằng, chúng ta vào đây thì cũng đã có giáo dục đàng hoàng cho nên phải nói chuyện cho lịch sự 1 chút chứ, dù sao cũng là đại tiểu thư quyền quý mà cậu lại nói chuyện và hành động chẳng ra hồn chút nào, y như mấy pà bán cá ngoài chợ ấy, à không cậu còn thua xa họ, phải giữ cho mình lịch sự 1 chút nếu không người ta tưởng cậu không có học đấy, nhớ chứ?_nó tuôn một tràng làm mặt Ngân ửng đỏ vì giận.

_lần này chúng tôi còn nhưng nhượn lắm đấy, nếu

có lần sao thì mấy người tự liệu mà mua quang tài đi nhé!!!_Như trừng mắt hâm dọa.

_chúng tôi cũng sẽ không đồn đại về chuyện này đâu, cho nên từ bây giờ các cậu nên quên đi và đừng bao giờ gây phiền phức với chúng tôi nữa, chỉ thế thôi._nó nói xong rồi bỏ đi, Như cũng luýnh quýnh chạy theo sau, còn Hoàng...Hoàng đâu òi ta, a đây rồi.

_bạn có sao không, mặt pạn cát không hà, để mình lao cho nhé._chàng trai ân cần hỏi và đưa tay lên lao những vết bẩn trên mặt Ngân, làm cô run...run..động.

_hì, xong rồi mình đi nhé_anh chàng giơ tay lên chào định bước đi nhưng chợt xoay lại đi đến gần Ngân, khẽ nghiêng đầu gần tai Ngân.

_tự dưng có 1 anh chàng bảnh bao, galăng như thế tiến tới tới chỗ mình, ôi sung sướng quá, anh ấy đinh làm gì nhỉ, định kiss mình khi chào tạm biệt và nói I love you sao, ôi...ôi...ôi_đó là suy nghĩ trong đầu Ngân, mặt cô hớn hỡ, cười sung sướng

_rồi chàng trai cũng cất tiếng, câu nói mà Ngân chờ cũng đã đến, nhưng, câu nói này sao lại _ cậu tốt hơn hết là đừng đụng đến bọn mình, nhất là Hân, nếu không tớ sẽ không bỏ qua cho cậu đâu đấy_anh chàng nói xong rồi cũng thẳng tiến về phía cuối con đường.

_niềm tin trong Ngân, nụ cười trong Ngân đã vụt tắt 1 cách đột ngột, đang từ trên 9 tầng mây đột nhiên rớt ngay xuống 18 tầng địa ngục_sao lại là nó, sao lại phải Hân mà không phải là mình chứ, đời thật k.h.ố.n.n.ạ.n, không được ngàn lần không được, nhất quyết mình phải giành lại được anh Minh và cả anh chàng kia nữa, Hân à, những gì thuộc về mày nhất định tao phải có được, dù tao không có được thì mày cũng sẽ không có được._Ngân mắt đỏ hoe miệng tun ra nhưng câu quái ác, rồi cô nhất điện thoại lên, gọi cho 1 ai đó.

_alo, có chuyện gì mà gọi chị khuya thế? (đang ở nước ngoài nên thời gian cũng khác)_người đầu dây bên kia ngam ngáp nói.

_hu hu hu...chị..chị, mau về đây đi, em..chắc em chết quá chị ơi._Ngân gào thét, rên rỉ nói. (pà nì làm diễn viên được à).

_em..em có chuyện gì hả Ngân, hay là có ai giám bắt nạt em, hay thằng Minh đối sử với em không tốt._cô nàng lo lắng hỏi.

_chị mau về với em đi, họ bắt nạt em, họ còn chữi chị, xem thường chị, thế là em bênh vực chị, nhưng, nhưng mà...hít..hít.._ Ngân kể lể. (con nì láo nhở).

_nhưng gì hả em!_cô nàng bênh kia giọng hơi cáo gắt hỏi.

_nhưng mà em sợ nói ra, chị..chị sẽ giận em mất_ Ngân dịu dàng, thủ thỉ nói.

_em cứ nói đi, em là em gái iu quí của chị mà._người kia đáp.

_dạ, bọn họ là bạn của anh Minh, với lại anh Minh còn theo phe của họ để..để nói xấu chị nữa._Ngân e dè nói.

_thằng này, mới có mấy năm không gặp mà nó trở thành thế này, thật quá quắt, chị phải cho nó 1 bài học mới được._cô gắt gọng nói.

_không phải lỗi của anh ấy đâu chị à, mọi chuyện cũng tại em mà ra, tại em quá tin người, tin họ sẽ là bạn tốt với em, thế mà..thế mà mới có mấy tuần mà 1 con nhỏ trong số họ, đã quyến rũ anh ấy nên, nên anh ấy mới thế thôi chị à._Ngân vừa nói vừa thút thít (chặc, sắp khóc màng 2 cảnh 3 nữa à)

_thôi được rồi, mai chị sẽ về nước, để chị xem gan con nhỏ đó to thế nào mà giám cướp Minh khỏi tay em chứ!!!_cô nàng khinh khỉnh nói.

_dạ, dạ, chị về nhanh nhá, để mai em ra sân bay đón chị ngay._Ngân có vẻ khá hơn, giọng vui mừng, niềm nở nói.

_uhm, bye em.



Rụp..thế là xong, 1 con cờ đã vào tròng, chuyện này với Ngân có vẻ khá dễ dàng vì người con gái kia rất rất tin tưởng cô và luôn luôn bênh vực cô (có vẻ hợp nên thế).

Xong mọi chuyện Ngân đứng lên, lấy lại vẻ kiêu ngạo như ngày nào, bước đường thẳng tiến, trên mặt cô có vẻ thoải mái, à không, phải nói là rất vui thì có, vì cô sắp có người cứu trợ rồi

___Quay qua Minh và Bảo lúc này_______

Khi bọn nó đi, họ cũng đi theo sao, lén lén lúc lúc 1 hồi rồi cũng chịu bỏ cuộc vì cái bụng đang réo ầm lên vì...đói

_Bảo này, cậu có thấy 3 người họ có gì lạ lạ không?_Minh quay sang Bảo hỏi.

_ờh! tui cũng thấy dậy á, mà hồi nãy ông có để ý tới thằng Hoàng không, nhìn nó cứ như đại ca ấy, thanh thản, khoanh tay xem mà miệng còn cười thích thú nữa chứ, y chang ông lun_Bảo luyên thuyên nói.

_ông nghĩ sao mà so sánh thằng ẻo lả đó với tui hả, thật không biết nhìn người_Minh quay sang hướng khác giả vờ giận dỗi.

_thôi đi cha, đừng có ở đó mà khoe khoang, à mà tui thấy bọn họ có vẻ không sợ mấy cái chuyện đánh đấm thì phải (chòi, hỏi thừa), lúc thấy bọn Ngân, họ không có vẻ gì là sợ hãi cả, mà ngược lại là tỏ ra vẻ thú vị nữa chứ, gặp mấy đứa khác là đã chạy mất dép hoặc khóc than um sùm rồi_ Bảo bàng hoàng kể lại.

_uhm, tui cũng thấy bất ngờ về hành động của bọn họ đó, cho nên ông phải tìm hiểu kĩ càng hơn về họ nhá, chắc chắn họ có gì đó bí ẩn ở đây_Minh xoa càm suy nghĩ, rồi quay sang vỗ vai Bảo_chuyện này chắc phải nhờ Bảo thiếu gia rồi.

_haizzzz...yes, sir._Bảo thở dài ngán ngẩm nói.

_______________________________________

Ở 1 nơi xa xa nào đó, có 2 người đang ngồi trên giường nói chuyện vui vẻ với nhau, trong 1 không gian hết sức..hết sức là lỡn mợn.

_anh à, mai anh về Việt Nam với em nhá._ Cô gái dụi dụi đầu mình vào lòng chàng trai nói.

_có chuyện gì mà phải về nước gắp thế em_ một giọng trầm ấm vang lên.

_à, là chuyện của pé Ngân đấy anh ạ, nghe giọng của nó khóc lóc trên điện thoại, chắc nó bị ai đó bắt nạt dữ lắm anh à!_cô nàng vuốt ve chàng trai nói.

_trời, nó không bắt nạt người ta chứ ai giám bắt nạt nó chứ, xem chừng em bị lừa rồi đó._anh chàng không đồng tình nói.

_coi như là thế đi, nhưng em cũng muốn về thăm quê hương lắm, mấy lần trước anh về đâu có cho em theo đâu, cho nên ngày mai 2 chúng ta cùng về nhá._cô nũng nịu nói.

_à, uhm, vậy mai anh đi cùng em._anh xoa đầu cô nói.

_cô nàng cười rồi, chủ động hôn lên môi chàng trai, làm anh ta suýt ngã.

_anh đứng bật dậy, lấy tay che mắt, tỏ vẻ mệt mỏi nói_thôi, vậy em về phòng ngủ sớm đi, mai còn phải đi sớm nữa chứ.

_vâng ạ!_tuy có vẻ hơi buồn, nhưng lại nghỉ anh ta khuyên ngủ sớm là lo lắng cho mình nên cô tủm tỉm cười đáp (ai nói là hắn lo lắng thế=> mệt mỏi thì có).

...

Khi cô nàng đã khuất bóng, trong không gian yên ắng không 1 tiếng động, anh chàng thở dài nói.

_haizz...muốn tránh cũng không được rồi, chắc phải cham trán rồi đây, mệt thật_nhưng trong đầu anh lại tóe lên hình bóng 1 ai đó làm anh cất tiếng_Băng à! Em sao rồi, em có còn nhớ anh không, hay anh giờ đây chỉ là 1 quá khứ, 1 quá khứ đau buồn của tuổi thơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Là Dân Chơi Hả?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook