Cô Hầu Nhỏ Và Hot Boy Vampier

Chương 15

teentop

10/08/2015

Hôm nai là ngày Rin và Zero kết hôn.. Mọi người đag tấp nập chuẩn bị ở bên nhà hàng..!!

- mầy ngồi yên đi có được không?? - Yoo hét lên

- tao muốn ngủ...!! - rin nói

- mầy cứ gật đầu như vậy thì làm sao tao thắt con tôm cho mầi hả????

- nè nè con mắm cia.. 3h mầi bắt tao thức dậy.. Thắt con tôm con téo dì của mầy.. Kết quả tao ngồi 2h mà chẳng thấy dì.. Đến nổi con tép còn k có nủa nói chi con tôm..!!! - Rin phồng má cải lộn

Nhìn Rin lúc này trông thậy cu tè... Zero cứ nhìn Rin mải... Mà tim cậu đag đập nhah mà củm không hai...!!!

- chị makeup đến rồi... - chen nhảy cẩn lên

Nảy giờ Yoo đag học cách thắt con tôm. Nên lôi Rin ra làm thí nghiệm.. Rồi bắt Chen ngồi nhận xét trong khi thằng nhỏ đag muốn ngủ..!!! Chị makeup đến như vị cứu tinh của Rin và Chen......!!

Rin vào trong thay đồ... Buổi lễ mag phong cách cosplay nên mọi người hóa thân vào những nhân vật huyền thoại..!!

Rin bước ra với bộ váy trắg tinh khiến ngag gối. Cúp ngực.. Rin búi cao kiểu củ tỏi tròn to.. Hai bên tai có hai cộng râu xoăn được thả dài xuống eo...!! Trag điểm nhẹ. Nhưg nhìn Rin lúc này chẳng khác dì nàg công chúa xinh đẹp..!!

Yoo xinh đẹp củm k kém. Tuy cô chỉ bận bộ váy trắg ngắn đơn giản. Nhưg cái đơn giản của cô làm lay động trái tim Chen và các chàg trai khác..!! Đáh gục tất cả các đứa ỏng ẹo..

Thoát ra khỏi dòng suy nghĩ Zero nói nhẹ rồi bước ra ngoài để lấy lại pình tỉnh

- tới giờ rồi mau ra đi...!!!

4 đứa đi ra khỏi phòng phóng lên xe đi đến nhà hàg...!!!



--------------------------------------

Ở bên cia Sone đag khóc rất nhiều...!!

- tại sao cậu lại phản bội mình...!!! - tiếng nói của Sone bị nhạt dần trong nước mắt.

- tôi đã nói rồi... Zero k còn yêu cô.. Mau tỉnh ngộ đi...!! - chị ấy nói

- chị nói đúg.. Zero hết yêu em rồi... Chính tay em sẽ phá hủy thứ k thuộc về mình...!!!

- vậy cô đã chấp nhận bán linh hồn của mình chưa?? Khi linh hồn cô vào tay chúa quỷ thì cô sẽ được hồi sinh... Nhưg k fải tư cách là ngừ.. Mà cô sẽ hồi sinh với một thân phận khác.. Đó là NGẠ QUỶ....!!!

- tôi đồng ý...!!!

Nghe được câu trả lời từ sone chị ấy cừ to ...!!! Rồi nói..

- tốt. Rất tốt...!!!

( ngạ quỷ : là loài mag hình dág con ngừ như vampier.. Nhưg giữa vampier và ngạ quỷ có khoảng cách rất xa..!! Thậm chí cả hai còn là kẻ thù..! Từ lâu ngạ quỷ là một mối đe dọa lớn của vampier nên ông của Zero đã tìm cách giết hết bọn chúng... Đến đời ba Zero kế thừ ngoi thì mố biết.. Ngạ quỷ chưa tuyệt chủng.. Hai côg chúa ngạ quỷ xinh đẹp vẫn còn sống.. Có khả năg hai vị côg chúa ấy sẽ lợi dụng con ngừ để hồi sinh nồi giống... Vì loài ngạ quỷ chỉ mới tuyệt chủng 10 năm nai.. Có khả năg hồi sinh và giết vampier để trả thù Là do tác giả chế ra thôi.. Không có thật đâu.. Hư cấu đấy.. ^___^ )

Chị ấy là..: Tô Tường Vi 18 tuổi.. Lúc trước cô rất vui vẻ hòa đồng với tất cả mọi ngừ...!! Nhưg khi trong lòng mag hận vampier thì cô trở thàh 1 con ngừ khác.. Tàn nhẫn hơn xưa. Lạnh lùng hơn xưa.. Và máu lạnh hơn xưa..

Khi vua ngạ quỷ sắp lâm chung ông đã nhờ một ngừ hậu vệ mag hai cô công chúa xinh đẹp đi để thoát chết..!! Ngừ đó mag đi được một khoảng đường thì đã chết.. Khi đó mưa lớn thì có hai vợ chồng đi ngag nghe thấy tiếng khóc hai người bước xuống thấy 1 bé gái bị bỏ nên đem về làm con nuôi và đặc tên là KHẢ Á HÂN. còn bé kia bị khuất bụi cây nên bị bỏ lại.. Và ság cô bé đó củm được một ngừ nhặt về..!!

Bí mật này.. Rin chưa hề biết....!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Hầu Nhỏ Và Hot Boy Vampier

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook