Cơ Giáp Khế Ước Nô Đãi

Chương 308: Phiên ngoại: Lần đầu bên ngoài của La Tiểu Lâu

Do Đại Đích Yên

08/03/2017

Một ngàn năm đã trôi qua, coi như đại cường nhân mang gien SSSS Nguyên Tích cũng đã trở thành lão nhân. Dù vậy, trong mắt La Tiểu Lâu, hắn luôn là người tuấn mỹ nhất, đẹp trai nhất.

Vương vị của hắn đã sớm truyền cho Nguyên Dục, còn hai đứa trẻ khác của họ cũng đã có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn.

Lúc này, khi ánh mắt trời dần tà xuống, trong phòng chỉ có hắn và La Tiểu Lâu. Tất cả mọi người đều bị Nguyên Tích nhốt ở bên ngoài, hắn không cho phép bất luận kẻ nào vào quấy nhiễu.

Nguyên Tích nhìn La Tiểu Lâu yên lặng nằm trên giường, hắn từ từ quỳ gối trên tấm thảm thật dày, dầu vết ngàn năm ở ngực đang tản phát ra nóng rực, phảng phất có thể đả thương da. Nhưng hắn không cảm giác được, có một loại đau đớn còn khắc sâu hơn vạn phần đang làn tràn toàn bộ cơ thể hắn.

La Tiểu Lâu rốt cục rời đi hắn, sẽ không mở mắt ra hướng về phía hắn mỉm cười, sẽ không dâng lên thức ăn hợp khẩu vị của hắn nhất, sẽ không lúc hắn ngã bệnh thì dung túng hắn đủ điều, sẽ không hôn hắn, nói với hắn, ta yêu ngươi.

Nhưng là, cả đời này, La Tiểu Lâu cũng chưa nghe qua những lời ấy. Cậu thích làm nũng, tại sao không hề yêu cầu hắn nói lên lời đó?

Mỗi một lần sinh nhật, mỗi một lần đưa cho hắn lễ vật, mỗi một bánh ngọ tinh mỹ khéo léo, cũng nương theo có câu ngọt ngào kia hắn thích nghe nhất. Làm người yêu, chính là bên nhau trọn đời, La Tiểu Lâu cũng từng nằm ở trên người hắn, thú thật với hắn.

Nhưng Nguyên Tích cho tới bây giờ chưa một lần nhìn sâu vào mắt La Tiểu Lâu thốt lên ba từ này.

Lúc còn trẻ giận dỗi không chịu ở trước mặt cậu nói —— càng nhiều hơn chính là ngượng ngùng, lớn tuổi, càng không nói ra miệng. Có lền cậu cười giỡn hỏi một câu bị hắn cự tuyệt, La Tiểu Lâu cho tới bây giờ không tiếp tục bức bách hắn nữa.

Tuy nhiên, hắn cho tới bây giờ không nghĩ tới, La Tiểu Lâu lại cứ như vậy rời hắn đi. Rõ ràng, ngày hôm qua La Tiểu Lâu trước khi ngủ hôn hắn, nói cho hắn biết sẽ một mực phụng bồi hắn.

Văn khí của khế ước càng ngày càng nóng, Nguyên Tích đứng lên, nâng La Tiểu Lâu nằm sâu vào giường một chút, sau đó nằm xuống bên cạnh cậu.

Giờ khắc này, Nguyên Tích vô cùng cảm tạ năng lực của khế ước.

Chờ ta, cho dù chết, chúng ta cũng sẽ cùng nhau.

Tiếng gõ cửa vang lên, Nguyên Tích chậm rãi mở mắt, chợt, hắn lật người ngồi dậy, đầu tiên phát hiện bên người không có La Tiểu Lâu, hắn cũng không phải ngủ ở trên chiếc giường quen thuộc. Hơn nữa, có cái gì đó rất không đúng.

Rất nhanh, trên cửa bắn ra một tia sáng, hình ảnh một thị nữ xuất hiện ở trên màn ảnh, “Điện hạ, ngài có khỏe không, đã đến thời gian huấn luyện rồi”



Nguyên Tích lấy làm kinh hãi, huấn luyện? Kể từ khi mười tuổi thì hắn chưa từng để cho người khác gọi rời giường tham gia huấn luyện. Nguyên Tích lúc này mới nhìn ra, đây là căn phòng hắn ở khi mười tuổi a.

Nguyên Tích nghi ngờ soi vào gương, rất nhanh lấy làm kinh hãi, kia rõ ràng là gương mặt của hắn khi còn bé, tối đa sáu bảy tuổi thôi.

Nhanh chóng đổi y phục, mở cửa, thị nữ quen thuộc, viện tử quen thuộc, còn có cha mẹ cùng với tiểu đệ Nguyên Nặc.

“Nguyên Tích, thế nào lại thất thần thế, không thoải mái sao?” Phượng Già Lăng ngồi bên cạnh Nguyên Liệt, quan tâm địa nhìn hắn.

Nguyên Tích ngây người hai giây, hơi có vẻ cứng đờ nói, “Không có sao, con rất khỏe, mẫu thân.” Thời gian không đúng, chẳng lẽ, mọi thứ trước đây là mộng sao? Hắn không hề lớn lên, không gặp phải La Tiểu Lâu, không có trải qua những chiến tranh mất mát…

Không, không phải, những thứ kia tuyệt đối không phải là giả, hơn nữa tim của hắn phảng phất cơn đau, ngực còn có cảm giác đốt nóng quen thuộc, đó là cảm giác lúc khế ước khởi động.

Nguyên Liệt nhìn con trai một cái, “Ngày mai bắt đầu đi học, sẽ được huấn luyện đến chạng vạng, buổi trưa, thị vệ trường sẽ mang mấy hài tử cho con chọn lựa, bọn họ sẽ cùng con huấn luyện, cũng là người hầu sau này, quan trọng hơn, bọn họ sẽ là đồng bạn của con.”

Phượng Già Lăng mỉm cười nhìn bên này, tiểu Nguyên Nặc là mặt hâm mộ, nó phải chờ hai năm nữa mới có người hầu riêng.

Nguyên Tích dừng một chút, rất nhanh gật đầu một cái, hắn hoảng hốt nhớ lại, trước đây, quả thật có khung cảnh như vậy, hắn lúc ấy chọn trúng chính là Road cùng Hạ Tá, cũng về sau trở thành cận vệ trung thành và bằng hữu.

Sau buổi sáng huấn luyện, Nguyên Tích từ phòng huấn luyện đi ra, thành tích cao chót vót khiến lão sư vui mừng. Tiểu Nguyên Nặc cũng mồ hôi lâm ly chạy ra khỏi phòng huấn luyện, nói: “Ca ca, tí nữa tuyển chọn, đệ giúp huynh tuyển lựa”

Cùng trong trí nhớ giống nhau như đúc lời thoại này, Nguyên Tích đưa cho nó khăn lông, sau đó quay đầu nhìn về phía cửa.

Thị vệ trường đang mỉm cười, dẫn mấy hài tử đi vào.

Ánh mắt trong suốt của Nguyên Nặc sáng lên, nhỏ giọng nói, “Ca ca, người thứ ba, người thứ ba, mặc quần áo trắng đó.”

Nguyên Tích đã hoàn toàn khẳng định, hắn chính là sống lại, hết thảy cùng trước giống nhau như đúc.

Thị vệ trường đi tới gần trước, hướng về phía hai vị tiểu điện hạ thi lễ, sau đó nói, “Điện hạ, ngài có thể chọn lựa người hầu của mình”



Mấy đứa trẻ xếp thành một hàng, mang theo khẩn trương cùng hưng phấn, cẩn thận nhìn hắn. Được vương tử điện hạ chọn trúng, đối với những hài tử này mà nói, là vinh dự tốt nhất.

Nguyên Tích bất động thanh sắc từ hài tử thứ nhất nhìn lên, hắn thậm chí nhớ cả quần áo và thứ tự của Road cùng Hạ Tá, hết thảy đều phù hợp trí nhớ của hắn.

Như vậy, hắn có thể lần nữa gặp phải La Tiểu Lâu, sau đó chiếu cố cậu, cùng cậu chung một chỗ. Vào giờ khắc này, sự thống khổ cùng tâm tình trầm muộn của Nguyên Tích mới biến mất, tim của hắn phảng phất lần nữa được sống lại, hắn thậm chí bắt đầu không kịp chờ đợi hy vọng cùng La Tiểu Lâu gặp nhau.

Nguyên Tích như cũ chọn Hạ Tá cùng Road, Road liền lập tức cảm khái vô cùng, hận không được lập tức quỳ trên mặt đất mà tuyên thệ thần phục. Còn Hạ Tá mặc dù là có phần che đậy tâm tư, nhưng đôi mắt sáng rực cho thấy thấy hắn cố nén kích động.

Nguyên Tích nhìn toàn bộ đám nhỏ một cái, trong đôi mắt có chút mất mác, nói, “Tề thúc thúc, ta chọn xong rồi, như vậy ——”

Lời của Nguyên Tích ngưng giữa chừng, ánh mắt dừng lại trên người hài tử cuối cùng.

Đó là một nam hài tóc đen, đôi mắt cũng đen nhánh một màu đang hăng hái bừng bừng nhìn bên này, khác biệt hẳn với đám hài tử ủ rũ cuối đầu hoặc mang vẻ lo lắng.

Càng làm cho Nguyên Tích để ý chính là, ngũ quan của hài tử ấy vô cùng quen thuộc, mặc dù so với người kia trong trí nhớ thì có phần non nớt quá, nhưng Nguyên Tích chỉ liếc sơ qua là nhận ra được.

Thị vệ cười dài nói, “Tốt, điện hạ nếu chọn xong, ta liền mang những người khác đi xuống.”

“Được, được!” Nguyên Tích chợt hô dồn dập, sau đó trong ánh mắt nghi hoặc của mọi người, hắn đi tới đứa trẻ cuối cùng kia.

Khi mọi người đổ dồn sự chú tâm vào, Nguyên Tích sắc mặt khó coi bắt lấy cổ áo đứa trẻ kia, đem cậu đến bên cạnh mình, thanh âm khàn khàn hỏi, “Ngươi là, ngươi… ngươi tên là gì?”

Mủi chân cơ hồ bị nhón đến cách mặt đất, đứa trẻ tóc đen giật mình cùng luống cuống nhìn Nguyên Tích, bởi vì tư thế không quá thoải mái nên hơi nhíu lại mi, “La Tiểu Lâu, tên của ta là La Tiểu Lâu, ta là ——”

“Tốt lắm, chọn thêm người này.” Nguyên Tích cắt đứt lời của La Tiểu Lâu, hắn không thể nghĩ tới, lần này, cư nhiên sớm như vậy đã gặp La Tiểu Lâu.

Nếu như hắn nhớ không lầm, lúc này La Tiểu Lâu cũng không phải là người yêu của hắn, người hắn thương nhớ vẫn đang ở nơi nào đó của 4000 năm trước. Nhưng là, cái này cũng không làm trở ngại hắn đem La Tiểu Lâu đặt ở bên người, sau đó, chờ đợi người kia tái thi hoàn hồn.

(Bòn: Nguyên Tích cho rằng đây chính là “La Tiểu Lâu thật”, lúc còn nhỏ. Sau này lớn lên tự tử mới bị “La Tiểu Lâu của Nguyên Tích” nhập hồn. Nên Nguyên Tích thu nhận người ta để… chờ xử

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cơ Giáp Khế Ước Nô Đãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook