Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Chương 29: Nếu Yêu Thì Nói Đi (P2)

Thỏ

05/10/2015

- Thật là, cứ học theo cái kiểu đó thì 2 đứa chuẩn bị mà làm đống xấp bài tập đó mỗi ngày nha!_Linh vừa cày game vừa la hét hai người đang ngồi bên kia ăn dĩa bánh

- Nhoamnhoam...Nâng cao thì cũng từ từ nó mới thấm được vào đầu chứ. Với lại em cũng không muốn "động não" để suy nghĩ những bài tập đơn giản như thế.-Hân

- Đơn giản...đơn giản thì làm cái đống đó đi._Linh chỉ tay vào xấp giấy hơn 3kg ở trên bàn.

- Chị...chị...đừng trêu em thế chứ..._Hân vừa nói vừa chạy tán loạn

- Nếu như làm hết, chị có thể đáp ứng điều mà em đưa ra được không? Cứ yên tâm đi, em không bắt chị làm gì xấu đâu._Thiên tươi cười, bên trong ánh mắt đó là sự thách thức không hề nhẹ.

- Nhưng...phải đúng hết đấy._Linh nói xong tiếp tục dán mắt vào chiếc điện thoại.

Sau khi ra về, Hân kéo Thiên ra khỏi Linh để dặn dò rằng phải làm gì cho buổi hẹn tháng sau mà Hân đã chuẩn bị. Mọi thứ đều đã chuẩn bị tất, chỉ còn trông chờ vào Linh. Anh mắt long lanh tò mò của Linh nhìn về phía hai người đang nói chuyện ở đằng kia.

- Anh phải chuẩn bị món quà mà em đã nói đấy. Vậy em đi về đây. Hôm đó anh vẫn mang theo thư mời mà hôm trước em gửi mail cho anh đấy._Hân căn dặn kĩ càng rồi mới dám đi về.

- Tạm biệt._Thiên

*********************

Tháng sau, tại căn biệt thự (cbt) Rose Land. Tất cả mọi người đều say đắm vào công việc của mình. Tối hôm nay chính là ngày sinh nhật của Gia Linh lớn thêm một tuổi. Vậy là Linh đã 18t đầu rồi. Nhưng cái tính nóng nảy trong công việc của cô thì nó vẫn chưa được chấm dứt, và trên phòng cô cũng đã làm rớt thêm hai bình hoa vì phải luyện tập cho buổi khiêu vũ tối hôm nay. Năm ngoái do còn đang du học bên Anh và không về kịp nên bữa tiệc sinh nhật của cô đã bị hủy bỏ. Hôm nay, mẹ Linh muốn bù đắp cho buổi sinh nhật năm đó của cô nên năm nay, sinh nhật của Linh sẽ có màn hấp dẫn.



- Mẹ à. Chân con đau lắm rồi đấy._Linh than ngắn thở dài

- Cố gắng thêm đi con. Chỉ mới có vài bước cơ bản mà đã nản lòng rồi hả?_Bà Hà trêu đùa con gái mình

- Mẹ ra đi. Để con dạy chị Linh cho._Hân lon ton chạy tới và xà vào lòng mẹ

- Thôi được, con dạy thử mẹ xem nào._Bà Hà cười tủm tỉm

- Chị đưa chân theo em này._Hân dạy đến toát cả mồ hôi

- Mà, sao em biết nhảy vậy?_Linh thắc mắc

- Anh Thiên chỉ em đấy. Hè năm ngoái em được nhảy bắt cặp với anh Thiên, chỉ bắt cặp trong một phút. Dù bị dẫm lên chân vài lần nhưng bước nhảy vẫn rất đều nhịp._Hân trả lời._Hơn một tháng trời em nhờ anh ấy chỉ dạy đấy

- Ra thế, cô gắng phát huy nhé!_Linh cười

Bing...boong...bing...boong... Tiếng chuông cửa cứ một hồi lại vang lên một lần. Bỗng chốc lát, cả cbt choáng ngợp. Đâu đâu cũng thấy những quý bà sang trọng quý phái, bên cạnh là nhưng người chồng sánh vai cùng họ. Chỉ có một vài người là ngang tuổi của Linh. Đa số những người tham dự bữa tiệc đều là nhưng doanh nhân lớn. Là những người bạn làm ăn trên thương trường khá lâu rồi. Họ đến đây là vì nể mặt ba Linh.

Một lúc lâu sau, chiếc Rolls Royce lao đến trước cổng. Thiên bước ra khỏi chiếc Rolls Royce liền bị một đám con gái (mập, ốm, ... đủ hết) bao vây. Hân đẩy Linh ra ngoài để giải vây cho Thiên

- Mọi người có thể nhường đường cho tôi được chứ._Linh ra hiệu cho đám "mê zai" im lặng_Còn cậu, theo tôi.

- Đi thì đi._Thiên



- Này, ..._Linh kêu Thiên

- Trước khi chị nói. Em có vật này muốn đưa chị nè._Thiên

- Vật gì?_Linh

- Chấm nó giúp em đi._Thiên đưa ra trước mặt Linh xấp bài tập mà Linh đã đưa Thiên_Chấm ngay bay giờ đấy nhé!

- Xong rồi._Thiên ngạc nhiên há hốc mồm. Không thể tin được mới quay mặt có hai lần mà Linh đã chấm xong xấp bài đó._Lần này làm tốt, có tiến bộ 100/100đ. Cậu muốn tôi đáp ứng điều gì?

- Làm bạn gái của em được không?_Thiên

- Gì...gì...hả?..._Linh ấp úng như không thể tin lời nói vừa rồi._Thế...Hân...thì...sao?

- Hân chỉ là một người em gái. Và mãi cũng như thế. Không thể coi em gái như bạn gái._Thiên tự ý nhảy bổ lên giường của Linh_Hứa rồi mà nuốt lời là không được đâu đấy.

- Ưm...Ừm..._Linh ngượng ngùng đồng ý._Này, cậu muốn tìm gì vậy hả?

*******************

Tìm người phỏng vấn đây..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook