Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Chương 28: Nếu Yêu Thì Nói Đi (P1)

Thỏ

28/09/2015

Hôm sau, tại căn biệt thự Rose Land, vừa tờ mờ sáng thì mọi người đã phải chịu đựng tiếng hét thất thanh của đại tiểu thư nhà này. Vang đội đến mức vỡ cả kính, Thiên ngồi cạnh đó cũng phải té xỉu vì suýt lủng màng nhĩ.

- Mới sáng sớm, chị đâu cần phải la to thế đâu. Tai của tui...màng nhĩ không biết có vấn đề gì không nữa...!?_Thiên vừa nói vừa xoa đôi tai của mình vì phải chịu đựng tiếng thét kinh hoàng vừa rồi

- Sao...sao...sao...sao..._Linh ngạc nhiên chẳng nói nên lời. Chẳng hiểu tại sao mẹ cô lại dám cho Thiên lên phòng của cô.

- Sao? Sáng rồi sao đâu nữa?!_Thiên gãi đầu

- Không phải. Ý tôi là sao cậu ở đây? Mẹ tôi đâu?_Linh hỏi

- Bác đang nấu canh cho chị đấy. Chị dậy rồi nên em cũng xuống đây._Thiên trầm tư

- Này..., cảm ơn cậu._Linh cúi mặt nói nhỏ_Tôi sẽ chấp nhận làm gia sư cho cậu, nhưng tôi cung muốn Hân học chung cùng cậu. Được chứ?

- Thôi được, chiều nay nhớ đến sớm đấy nhé!_Thiên lạnh lùng bước đi. Cậu biết rằng Linh muốn tác hợp cho cậu và Hân nhưng điều đó là không thể nào. Nhưng cậu lại không từ chối việc đó vì Thiên muốn suy nghĩ thật kĩ để nói ra tình cảm của mình.

**********************

Hôm sau tại căn biệt thự Rose Land, sau khi từ trường về nhà. Hai cô tiểu thư Trần đang chuẩn bị đi đến nhà Thiên. Nói là đồng ý nhưng thực chất Linh cũng không muốn đi. Nhưng do tình thế ép buộc cô đành phải lết cặp giò để đến nhà Thiên. Vừa đến nơi, hai chị em đã thấy Thiên đứng chờ ở trước cổng. Nụ cười tỏa nắng của Thiên với Linh làm cho con tim Linh đập loạn xạ, dường như nó không còn muốn ở bên trong đó nữa. Khi Linh vừa đến gần đến chỗ Thiên thì bỗng lực từ phía sau đẩy Linh ngã về chỗ Thiên đang đứng. Thiên rất nhanh tay nên đã đỡ được Linh, Linh đỏ mặt, sững sờ một hồi mới bình tâm lại được và rời khỏi vòng tay của Thiên. Mặc dù vậy nhưng tim vẫn đập nhanh.

- Em vừa làm gì vậy hả?_Linh tức giận. Hân giả vờ ngây thơ như mình vô (số) tội.



Thiên bật cười vì cảnh trước mắt mình, lần gặp mặt ở căn biệt thư Rose Land cũng vì cái lúc giận mà đáng yêu của cô đã khiến anh phải ngã gục trước cô. Hình ảnh hiện tại cũng không khác lúc đó là mấy. Nhìn Thiên cười về phía mình, Linh giận dỗi bỏ vào trong.

- Việc ở trong đó giao cho anh đấy. Xử lí cho tốt nhé! Khi cần em sẽ trợ giúp cho anh._Hân nói xong chạy thẳng vào hoa viên nhà Thiên.

Thiên đi vào trong. Cậu mở cửa ra thì thấy Linh đang nằm trên ghế sofa. Trên tay cầm một bịch potato. Dưới bàn là dĩa thịt và hộp bánh pizza mà Thiên vừa mua để lúc học có thể lấy ra ăn.

- Mỗi khi tức giận chị ăn nhiều vậy đó hả?_Thiên cười toe toét

- Phải. Chọc giận nữa tôi phá nhà đó._Linh

- Thử xem!._Thiên tiến sát lại gần Linh

- Cậu...tính...tính...làm gì?..._Linh sợ hãi

- Lúc giận em không tự chủ được bản thân đâu đấy. Chị muốn em giận thì làm thử xem._Thiên cười gian

- Hm...._Linh sợ hãi nhắm tịt mắt lại

- Em có ăn thịt chị đâu mà. Làm gì run cầm cập lên thế?_Thiên cười thầm vẻ sợ hãi của Linh



- Hừ... Tôi...tôi....đi lên trước..._Linh chạy lên lầu

- Cô giáo ngốc, em đã chỉ phòng đâu mà đã đi luôn rồi._Thiên gãi đầu

- Lên học đi, ham chơi không quan tâm gì đến em gái hết trơn._Hân

- Biết rồi. Hai người lên trước đi._Thiên

*********************

Tại phòng của Quốc Thiên. Linh, Thiên cùng Hân đang học. Linh đưa cho Thiên xấp bài tập mình đã chuẩn bị hôm qua

- Cậu làm hai trang đầu trong 15p. Xong tôi sẽ thu bài. Còn Hân em lấy tài liệu ra làm nốt mấy bài cuối, 15p sau chị lên kiểm tra ai không xong thì *brộp brộp*_Linh cười, kèm theo sự hù dọa đơn giản

-Vâng, thưa cô._Thiên và Hân đồng thanh đáp, sởn hết cả gai ốc

Linh trong khi chờ Thiên và Hân làm xong bài thì rút điện thoại của mình ra mà online game. Lúc thì game nông trại, lúc thì game chiến đấu,... thời gian trôi dần cũng tới 15p. Linh lao tới dựt lấy đống bài tập của Hân và Thiên rồi chấm. Ngọn lửa của Linh đang cao trào. Nhìn bài giải của Thiên và Hân khiến Linh chỉ muốn quăng bài đi. Với tốc độ cực khủng, đống bài tập cuối cùng cũng chấm xong.

*********************

Chap này Thỏ đã cố đưa vào một số hình ảnh lãng mạn để gây ấn tượng mạnh cho 2 nhân vật chính. Ngoài ra, chap 30 sắp tới, Thỏ sẽ dành riêng chap đó để phỏng vấn hai nhân vật chính và kèm theo đó. Các bạn đã bình luận ở phía bên dưới, mình cũng sẽ chọn một người để phỏng vấn nữa, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook