Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Chương 9: Kẻ Phản Bội (P2)

Thỏ

16/07/2015

- Cô dám.-Cậu ta bị đàn em của Linh giữ lại ở ngay ghế phản kháng

- Anh nghĩ xem tôi dám không?-Linh thách thức, ánh mắt của Linh lúc này như muốn giết anh ta vậy- Quen tôi mà dám đi chơi với con khác, anh cũng giỏi thật đừng tưởng tôi không biết gì hết nhá.

- Anh đâu có đi với ai đâu, chắc là em nhìn nhầm rồi. Thả anh ra đi, thả anh ra...-Lời nói của anh ta thốt ra càng khiến cho Linh tức giận

- Chát.-Cái tát đó hoàn toàn chưa trút hết được cơn tức giận đó của Linh, còn sai tên thuộc hạ mang chiếc chảo lớn đến.

Chiếc chảo đó được cô dùng để đốt lửa thôi

- Đây, thưa cô chủ.-Tên thuộc hạ đưa cho Linh



- Bắt đầu đi, đốt lửa.-Linh ra lệnh

Trận đánh giữa kẻ phản bội và thuộc hạ của Linh bắt đầu diễn ra. Đánh nhau với thuộc hạ của Linh cũng không khác gì là chết. Mỗi lần có trận đánh Linh đều chọn ra 5 người, 2 người đầu thì bình thường, kể từ người thứ 3 sức mạnh có thể nói là ai nhìn cũng khiếp sợ. Cách đánh này là 1 chọi 5 nên không khác gì là chết cả. Nhưng nếu trận đấu này không diễn ra thì cách xử lí thứ 2 của Linh còn khủng khiếp hơn. Bởi vậy nên thành viên (TV) Hội đồng quản trị (HĐQT) của trường Lanter đều phải coi cô là trưởng bối, ai đắc tội với trường đều nhận được sự trừng phạt của Gia Linh. Trận đấu bắt đầu dưới sự chỉ huy bởi cánh tay phải đắc lực của Linh, cô đem chiếc chảo đặt ở phía dưới, còn cô ngồi ở vị trí của bang chủ. Chiếc chảo không phải mang ra để trưng, kể từ đối thủ thứ 3 đấu với cậu ta sẽ có sử dụng vũ khí, cậu cũng có đấy nha!

Trận đấu bắt đầu, 2 đối thủ chào nhau xong liền phòng thủ mà không chần chừ. Cách ra đòn của cậu ta vô cùng nhanh nhưng vẫn không né được đòn của tên thuộc hạ. 2 trận đầu cậu ta thắng, sau khi thắng 2 trận cậu ta càng kiệt sức. Trận sau muốn chống trả cũng không được nữa.

Người đàn ông (vệ sĩ của Linh) xuất hiện, đưa cho hai người 1 cây vũ khí. Hai bên đều cầm cây đao khác lớn. Đầu vũ khí vô cùng nhọn, một phát đâm trúng là tiêu đời luôn.

- Tới đây thôi, mai tiếp.-Lời nói lạnh lùng từ Linh khiến mọi người thấy hoang mang, lo sợ, Linh tiếp.- Tôi có việc rồi, chú xử lí giúp tôi.

-Vâng thưa cô.-Người vệ sĩ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook