Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Chương 31: Chương Phỏng Vấn: Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Thỏ

02/12/2015

Chào các bạn, trong thời gian qua Thỏ không có t/gian để online máy tính. Nhưng giờ rảnh rồi nên up chap phỏng vấn đây nah! Người mình chọn này muốn giấu mặt, cuộc trò chuyện này trực tiếp qua Facebook. Mình vào thẳng vấn đề chính, các bạn xem mục phỏng vấn với cả ba nhân vật nhé!!

* Mục phỏng vấn:

Người được chọn: Thiên, Linh, khách mời.

Thỏ: Cả ba bạn cho Thỏ hỏi là đã từng yêu ai chưa?

Linh: Rồi

Thiên: Năm ngoái có quen, nhưng chia tay rồi.

Khách mời (KM) Mình đã chia tay cũng khá lâu rồi. Hiện tại mình đang quen với anh chàng ở cùng trường của mình.

Thỏ: Qua 29 chap của truyện bạn thấy có ưu điểm, khuyết điểm gì không?

KM: Mình cũng không biết phải nói sao nữa. Thôi để cho 2 nhân vật chính tiếp lời nhé

Linh: Phản ánh nhiều về đời thực chút xíu sẽ có phần hấp dẫn. Trong truyện thì chẳng có cặp đôi nào ngoài Thiên và Linh vậy? Cho thêm một chút gia vị để món ăn được hoàn chỉnh nè.

Thiên: Ưu điểm thì truyện khá hay về mặt tâm lý của tuổi học sinh, khía cạnh ở một số hoàn cảnh chưa sắp xếp hợp lí nhưng cũng vì thế mà câu chuyện càng ly kỳ và hấp dẫn hơn. Khuyết điểm thì cũng phải nói lại về lời thoại nhân vật, chưa lưu loát lắm.

Thỏ: Các bạn có muốn thay đổi vấn đề, diễn biến nào trong truyện hay không?



Thiên: Thay đổi thế nào miễn là kết thúc có hậu được rồi.

KM: Có nhiều phần quá không biết phải nói phần nào nữa. Nhiều bạn thì hới thắc mắc vì nhân vật chính là cô giáo và học sinh. Như thế chẳng phải sẽ gây dư luận sao? Vả lại nhân vật nữ chính không nên dựa dẫm vào nhân vật nam chính quá nhiều tránh việc hỗn loạn nhân vật trong truyện, khó phân biệt vai chính vai phụ.

Linh: Linh cũng có một phần ý kiến giống bạn Như. Phần 2 cho gia đình của nữ chính gặp sóng gió xíu cho vui nào. Chap tiếp nên cho dài dài xíu đi.

Thỏ: Nãy giờ hỏi phần truyện, giờ hỏi phần ngoài xíu nha! Mấy bạn có thể cho mình biết bạn nghĩ gì về tình yêu của tuổi teen?

Thiên: Theo Thiên thì chắc chắn con người ai cũng đã có một mối tình đầu hoàn chỉnh cho bản thân mình. Nếu không thì cũng sẽ có lần yêu thầm một ai đó...Giống Thiên trong truyện nè (Cười gian). Mỗi bạn từng trải qua tình yêu đều sẽ thấy buồn ở trong lòng vì đôi lúc sẽ có những lần phản bội nhưng đừng vội nản lòng, tình yêu thật sự sẽ sớm đến với bạn.

Linh: Tình yêu của tuổi teen là tình yêu nông nỗi, bên ngoài thì nói yêu chứ bên trong chắc gì đã yêu. Linh cũng từng yêu nên chuyện đó cũng chẳng có gì lạ. Mà giờ dù sao cũng chia tay rồi, nên thôi bỏ qua nha

KM: Mình nghĩ tình yêu đích thực chính là khi đã lớn. Tuổi teen chỉ thể hiện những tình yêu non nớt, là những bài học để rút ra kinh nghiệm cho đợt yêu lần sau. Nhất là đối với con trai. Quen nhau như thay áo thì quen làm gì nhỉ? Con trai được con gái quan tâm thì hạnh phúc, nhưng chỉ một lúc thì lại "chán cơm thèm phở". Không có cái gì là hoàn hảo kể cả con người và tình yêu, mỗi người đều có ý kiến riêng của mình.

Lời cuối KM gửi tặng: Cảm ơn Thỏ nha! Đây là lần đầu tiên mình được người ta mời phỏng vấn đấy. Trong quá trình phỏng vấn thì Thỏ vô cùng hài hước. Đam mê hát quá nên có lúc quên luôn cả câu hỏi. Mong là Thỏ sẽ có nhiều bài phỏng vấn hơn nữa. Chúc cho câu truyện của Thỏ sớm hoàn thành và nhận được nhiều feedback từ các bạn đọc nha.

Chương phỏng vấn đến đây là kết thúc rồi.

********************

Bài phỏng vấn đáng ra khá dài nhưng bị lược hết trơn rồi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi chap phỏng vấn. Hy vọng chap sau sẽ được tất cả mọi người đón nhận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Đáng Ghét, Anh Yêu Em Mất Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook