Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Chương 27: Chap 27

Tuyết Hạnh

12/02/2015

Thứ tư, 28 tháng 11.

Sáng dậy thì ba mẹ đi rồi, thế là được gái là cơm cho. Nhìn lại căn nhà chỉ có 2 đứa mà thấy sao sao ấy. Không phải cảm giác trống vắng mà như là đôi vợ chồng trẻ mới cưới ý, thật tuyệt. Nhìn gái đang làm cơm trong bếp như cô vợ trẻ đang làm cơm cho chồng ấy

Nghĩ mà tội nghiệp thằng bẹn thật, có người yêu gần 1 năm mà chưa được hôn. Kể ra người yêu nó tốt phết, cũng dạng gái ngoan, cũng xinh, học giỏi nhưng tính cách “hổ cái”. Mà nó tán thằng Duy chứ không phải thằng Duy tán nó. Thằng Duy thế đệch nào sau 2 mối tình lận đận đầu năm lớp 9 định buông xuôi không yêu đương gì nữa thì lại lọt vào mắt xanh của em lớp trưởng xinh xắn. Vậy là em nó xin số mình mới chết, sau 1 thời gian nhắn tin làm thân thì em nó ngỏ ý với mình rằng em ấy thích... thằng bạn thân của mình (quả đấy hơi đau). Thế là trở thành “ông mối” của 2 đứa nó cơ mà mệt phết. Một mặt làm như 1 thằng bạn thân để moi móc sạch sẽ những suy nghĩ của thằng Duy về con Hồng Anh qua từng giai đoạn làm quen của 2 đứa nó. Mặt kia đem tất tần tật những gì nghe được nói cho con Hồng Anh nghe. Sau có exp rồi thì lúc moi thông tin ghi âm ngay lại rồi đưa con kia nghe cho thật với đỡ mệt. Cứ thế đến giữa kì 2 thì đại công cáo thành và cái mình đạt được là mất mẹ 2 đứa bạn thân. Vì chúng nó quấn nhau quá mà, như mình với gái giờ này. Nhưng chả hiểu sao con Hồng Anh không cho hôn mặc dù cho thằng Duy ngủ cùng mấy lần. Chả bù cho mình tí nào, gái cưỡng hôn được nhưng ngủ thì... hix “tối nay tao quyết phải ngủ cùng gấu yêu của taoaoaoaoao...!!!”.

Học hết 2 tiết Hoá đầu tiên thì đến thể dục tiết 3. Ông thầy cho lớp chơi thế là cả lớp con trai lẫn con gái xúm vào, kéo luôn thầy giáo vào quây lại thành vòng tròn. Đứa đứng đứa ngồi rồi như mọi khi, lại bắt đầu kể chuyện ma cho nhau nghe. Cái này thành sở thích chung của cả lớp rồi, giờ thể dục nào cũng thế. Thầy thì vui tính, cũng hùa chung vào nghe và kể cho lớp nghe nữa; mà thầy kể toàn chuyện hay, người từng trải có khác. Nhớ nhất là hôm trời mưa bão phải vào lớp, có thằng ra ý kiến rất hay và được cả lớp ủng hộ. Thế là kê lại bàn ghế ra xung quanh để khoảng trống giữa lớp rồi kéo hết dèm cửa vào và tắt hết đèn đi. Xong thì thắp cây nến nhỏ xíu ở giữa lớp rồi xúm lại kể chuyện ma. Xung quanh tối om, ngoài trời mưa gió mà nghe truyện ma thì sợ thật đấy. Nhưng ở lớp mà, 42 cái mạng cả thầy thì sợ đếch gì, thích thú nhiều hơn.

Tiết 4, 5 thì 6 thằng lại súm lại “hát cho nhau nghe”. Chả biết mấy thím có làm thế không chứ nhóm mình thằng Bảo với thằng Chung hát hay lắm. Trong giờ hay lên mạng tìm lời rồi bảo hai đứa nó hát. Lúc tập tành để hát cũng vui, mà nghe chúng nó hát cũng thích hơn nữa.

Ra về vẫn đợi gái về cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook