Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Chương 25: Chap 25

Tuyết Hạnh

12/02/2015

Thứ 2, 26 tháng 11.

Sáng gái gọi dậy từ 6 giờ, vscn xong xuống nhà thấy gái đang làm cơm sáng cùng mẹ, mình thì ra sofa ngồi xem thời sự với ba. Ăn sáng xong ba đưa 2 đứa đi học.

Tiết 1 chào cờ chả có gì đặc sắc ngoài cái lạnh thấu tình thương của những thằng bạn (mấy đứa ngồi ôm nhau như gay ấy ạ). Bài trường ca quen thuộc cái này chưa tốt, cần phải khắc phục; cái kia được được rồi đấy nhưng cần cố gắng hơn của mấy thầy vang lên mà nghe chả cái đéo gì ra cái đệt gì. Tiết 2 tin cũng chả học hành gì, ngồi lên face xem tình hình tí. Và kết quả mình đạt được là gần 2000 thông báo kết bạn thành công và khoảng 150 tin nhắn mới mà thất tất tên con gái. Xem mấy tin đầu thì có đến nửa là muốn làm quen (gái thời đại mới mê trai v~ ngư lôi). Vậy là cộng với số yêu cầu vừa chấp nhận tối qua thì đã có hơn 2000 bạn (vẫn chưa là gì cả, gái 5000 bạn, hix).

Nhân đây chia sẻ cho m.n tí exp kết bạn trên face. Đầu tiên cần vài ảnh đại diện (ảnh cái mẹt của mình ý) đẹp đẹp vào, gây ấn tượng từ phát nhìn đầu tiên. 2 là tên ngon ngon tí, tên kiểu chững chạc vào chứ đừng có kiểu “Giang siêu nhân” thì chúng nó nghĩ mình cdsht đấy. Thế thôi ạ

- Không được

Vừa nói xong gái lăn ngay ra giường túm chăn đắp kín mít luôn không có 1 khe hở, ngại chín người luôn rồi he he. Gái từ trong chăn nói ra:



- Anh về phòng ngủ đi.

- Ừ, anh về đây, em ngủ ngon nha.

- Vâng, anh cũng ngủ ngon nha.

- Ừ.

Thôi troll gái thế là đủ, lả lướt về phòng trong tâm trạng lâng lâng ạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Gấu Là “Gái Ngoan Kiểu... Hư”!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook