Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 27: Chương 9.2

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Buổi tối hôm sau, Lâm Thanh Vũ thay một bộ váy màu vàng cam, lái xe đến khu biệt thự Sâm Lâm đón người chị em tốt Lăng Y Linh, sau đó chạy thẳng tới nơi tổ chức bữa tiệc cuối năm của công ty xây dựng Cổ Thành.

Cô đã hẹn với Lăng Y Linh là sau khi buổi tiệc cuối năm kết thúc sẽ trở về nhà cô ấy, buổi tối cô muốn nói cho cô ấy biết chuyện mình và Cổ Hựu Hiền quen nhau.

Nhưng, người tính không bằng trời tính, tại bữa tiệc cuối năm Cổ Hựu Hiền không cẩn thận làm Lăng Y Linh quá chén, từ đó phát sinh ra rất nhiều chuyện ngoài ý muốn.

—— Thứ Hai đi làm, người chị em tốt Lăng Y Linh này của cô lại thản nhiên tiếp nhận thân phận bạn gái của Hàn Mộc Thâm, khiến cô chấn động, hiếu kỳ muốn biết Hàn Mộc Thâm rốt cuộc đã dùng ma pháp gì mới có thể thu phục được Y Linh, nhưng mà Lâm Thanh Vũ chưa có thời gian để hỏi, bởi vì cô lại đón nhận thêm một sự kiện càng thú vị hơn.

Đêm nay, Cổ Hựu Hiền xuất hiện trong nhà Lâm Thanh Vũ với một bên mắt phải đen xì, cô và mẹ cố gắng nín cười. Biết được anh là người làm cho người trong lòng em trai say rượu đến té xỉu, về nhà bị mẹ anh đánh cho một trận, mẹ con cô cũng không nhịn được nữa cười đến ngã trái ngã phải trên ghế sa lon.phuonganhlqd

Lâm Thanh Vũ thật vất vả mới có thể ngừng cười, đưa Cổ Hựu Hiền vào trong phòng, cầm lấy thuốc vốn dùng để làm tan vết bầm của cô, cẩn thận bôi thuốc lên vùng vết thương của anh, lại phát hiện bên cạnh khóe mắt anh có một vết sẹo nhỏ.

"Hựu Hiền, vết sẹo này của anh. . . . . . là vết thương do dây đàn vi-ô-lông đứt gây ra khi đó sao?" Cô ngồi trên ghế đối diện với Cổ Hựu Hiền hỏi.

"Đúng vậy! Làm mặt anh có sẹo luôn." Anh tự tay kéo Lâm Thanh Vũ lại gần mình, rúc vào trong ngực cô làm nũng mè nheo.

"Không thể nào! Loại vết thương nhỏ như vậy cũng lưu lại sẹo sao, anh nói đi, có phải anh không bôi thuốc em đưa cho anh đúng không?" Cô đẩy Cổ Hựu Hiền ra, cẩn thận nhìn vết sẹo nhỏ kia.

"Khi đó tâm tình không tốt, cũng không để ý đến nó, không thể ngờ rằng nó lại bị nhiễm trùng, suýt chút nữa là thối rữa, cuối cùng còn lưu lại trên khuôn mặt đẹp trai của anh một vết sẹo, khi đó anh vô cùng tức giận, cho nên trong đầu mới sinh ra ý định trả thù khoa tài chính của bọn em. . . . . ."

Trong lúc nhất thời, Lâm Thanh Vũ chỉ cảm thấy khắp trời đất đều không có ánh sáng, thở dài một hơi thật sâu, "Anh thật đúng là quá ngây thơ, chỉ thích làm những chuyện ngu ngốc, em không nhìn chằm chằm vào anh cũng không được."

Cổ Hựu Hiền vừa nghe xong, lại dúi đầu vào trong ngực Lâm Thanh Vũ mè nheo lần nữa, qua một hồi lâu, anh mới ngẩng đầu, "Mẹ anh nói hai ngày nữa là lễ mừng năm mới rồi, hi vọng em có thể đến nhà anh chơi."

Cô chần chờ một chút, hỏi lại: "Mẹ anh biết rõ chuyện của em rồi?"

"Anh cũng không chủ động nói với bà ấy, hôm trước, ở bữa tiệc cuối năm bà ấy nhìn thấy vòng ngọc trên tay em, cảm thấy rất giống với cái anh mua, còn nói em nhìn rất quen mắt, rất giống một người bạn thân của bà ấy, anh mới nói cho bà ấy biết tất cả mọi chuyện." Cổ Hựu Hiền có chút lo lắng nhìn Lâm Thanh Vũ, anh cảm thấy, cảm thấy cha mẹ hai bên hình như rất thân nhau, đã thân nhau như vậy tại sao lại không liên lạc, không rõ nguyên nhân nên anh chỉ có thể lựa chọn duy trì im lặng.

"Được! Ngẫm lại em cũng không nói chuyện với mẹ mười mấy năm rồi, không thể tưởng tượng được bà còn nhận ra em! Trí nhớ của mẹ anh còn tốt hơn trí nhớ của anh nữa."

Cổ Hựu Hiền lớn tiếng kháng nghị, hai người vui đùa ầm ĩ, tiếng cười từ trên lầu truyền xuống dưới phòng khách, Hoàng Mỹ Hoa đang xem TV nghe thấy cũng không nhịn được bật cười.

Đầu năm, Cổ Hựu Hiền đi đón Lâm Thanh Vũ, lúc về đến nhà, Hàn Thục Cầm đã đứng ở cửa nhà nghển cổ chờ đợi từ sớm rồi.

Lâm Thanh Vũ mặc một chiếc áo màu hồng kết hợp với một chiếc váy kẻ cũng màu hồng, vẻ mặt vui vẻ chào hỏi Hàn Thục Cầm, "Dì, đã lâu không gặp."

"Thanh Vũ! Trở nên xinh đẹp như thế, đến đây, chúng ta mau đi vào trong phòng." Gạt con trai và bạn trai sang một bên hai người phụ nữ tay nắm tay đi vào trong nhà họ Cổ. Ngôi nhà này nằm ở trong hẻm nhỏ, bề ngoài là một ngôi nhà bốn tầng độc lập tương đối giản dị.

"Thanh Vũ, mẹ con có khỏe không? Bà ấy một mực trốn tránh dìa, nếu không phải dì nhận ra con, còn không biết phải tìm hai người đến bao giờ nữa!" Hàn Thục Cầm rót cho Lâm Thanh Vũ cốc chè hoa quả, hai người sóng vai ngồi trò chuyện.

Trò chuyện được một lúc, Cổ Hựu Hiền cất xe xong đi tới.

"Hựu Hiền, con đi lên đi! Đừng có đứng đây nghe lén chúng ta nói chuyện." Hàn Thục Cầm ra lệnh nói.d.d.l.q.d

Cổ Hựu Hiền vốn đang chuẩn bị ngồi xuống muốn nói chuyện, vẻ mặt không tình nguyện ngậm miệng lại đi lên lầu, Lâm Thanh Vũ nhẹ nhàng nở nụ cười.

"Dì, dì yên tâm, mẹ của con sống rất tốt, thật sự rất xin lỗi, kỳ thật con biết rõ dì vẫn một mực tìm mẹ con, nhưng bệnh tình mẹ con gần đây đã có chút khỏi sắc, cho nên con mới dám tới gặp dì."

"Mẹ con từ nhỏ đã rất sợ tịch mịch, sợ hãi mình cô đơn, có thể từ sau khi cha con mất, thậm chí ngay cả dì cũng không trông thấy mẹ con, còn trốn đến nơi dì không biết." Hàn Thục Cầm nói đến đây có chút kích động, cũng sắp rơi lệ, bà nói tiếp đi: "Gần đây nghe Hựu Hiền nói tinh thần mẹ con đã khá hơn nhiều rồi, biết được mẹ con sống tốt, dì cũng yên tâm, ngược lại là con đó, mấy năm trước dì nghe mẹ con nói con sắp kết hôn, sau đó thế nào vậy?"

"Dì, từ nhỏ mọi người đã một mực nói con là con gái của thị trường Lâm, khiến con cảm thấy rất phản cảm, vì phản kháng ba, con một mình chạy đến Đài Bắc làm việc. Ba ba vì muốn chăm sóc con cho nên đã cử Gia Bắc Thiên tới, tiếp nhận nhiệm vụ của chính phủ, sau đó xảy ra chuyện từ chức trở lại Đài Nam, còn một mực nói ông đã tìm cho con một đối tượng rất tốt, bảo con trở lại Đài Nam để làm quen.

"Khi đó con mới quen bạn trai không bao lâu, chẳng biết tại sao nhà trai lại vội vã muốn kết hôn rước con vào cửa, con nổi nóng cũng quyết định kết hôn, không thể tưởng được ba ba cũng bởi vì muốn mua ——lễ vật mừng kết hôn cho con, bị người lái xe say rượu. . . . . . Ai! Khi đó con quá ngây thơ, cho rằng kết hôn rồi thì từ nay về sau có thể thoát khỏi ba con, kết quả cuối cùng vẫn giống nhau, thì ra là nhà trai vì biết được thân phận của ba con cho nên mới vội vã muốn kết hôn với con.

"Sau khi ba con mất, con cố ý quay lại Đài Nam, bạn trai cũng không hề quay lại tìm con, khi đó con mới hiểu rõ, con không làm đúng bất cứ chuyện gì cả, nếu không phải con giận dỗi ba con, ông cũng sẽ không chết." Lâm Thanh Vũ chậm rãi nói ra những lời chưa từng nói với bất kỳ ai.

Thấy cô rơi lệ, Hàn Thục Cầm Tâm ôm cô ào trong ngực, để cho cô biểu đạt hết tâm tình của mình.

Sau một lúc lâu, khi tâm tình đã bình tĩnh lại, Lâm Thanh Vũ nói tiếp: "Từ sau khi ba mất do tai nạn xe cộ, mẹ con bị mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng, giống như dì nói, bà không muốn gặp bất kỳ ai, tự cách ly, khép kín mình, gần nhất, bởi vì Hựu Hiền xuất hiện, bà mới lấy ra ảnh chụp trước kia, vui vẻ nói về cuộc sống thú vị trải qua cùng dì trong những ngày tháng còn đi học, ngày hôm qua còn bảo Hựu Hiền mua cho bà một chiếc xe đạp, nói là muốn đi ra ngoài đạp xe cùng anh ấy! Con nghe vậy thấy rất vui mừng, sau này con và Hựu Hiền có thể ra ngoài với bà ấy rồi!"

"A! Dì cũng muốn tham gia!" Hàn Thục Cầm mừng rỡ nói.

"Thật tốt quá, mẹ con gặp lại dì nhất định sẽ rất vui! A! Không thể tưởng được mẹ con lại yêu mến Hựu Hiền như thế!"

Nhìn thấy Lâm Thanh Vũ lộ ra nụ cười sáng lạn, Hàn Thục cầm cũng nở nụ cười, "Từ lúc Hựu Hiền còn rất nhỏ bà ấy đã yêu quý nó, trước kia chúng ta mang theo con tham gia họp lớp, bà ấy còn nói với dì là để xem lớn lên các con có kết hôn với nhau không?!"

Hàn Thục Cầm thấy Lâm Thanh Vũ mở mắt thật to, ôm cô nói: "Con không biết sao? Người mà con nói ba con đã sắp xếp cho con gặp mặt làm quen chính là Hựu Hiền đó!"

"A——" Lâm Thanh Vũ hai tay che miệng, thấp giọng hô, không thể tin được.

"Dì nhớ lần đầu tiên thật sự nhắc tới chuyện con và Hựu Hiền quen nhau, có lẽ là vào kỳ nghỉ đông năm nhất của con, sau đó nghe nói con rời nhà trốn đi, chúng ta sợ tới mức sau vài năm cũng không dám nhắc lại. Thật sự đúng là Khôn Đức ở trên trời có phù hộ, hồ đồ thế nào mà con và Hựu Hiền cuối cùng lại ở chung một chỗ."



"Trời ạ!" Lâm Thanh Vũ còn đang chìm đắm trong duyên phận kỳ diệu giữa hai người, "Dì, lần đầu tiên con tiếp xúc với Hựu Hiền thật sự chính là lần rời nhà trốn đi đó, con trở lại trường học trước thời gian, vừa vặn gặp được anh ấy cũng trở lại trường học trước thời gian."di3nd6nlqd

Lâm Thanh Vũ nói chuyện cũ vô cùng thú vị, không khí vui vẻ, sôi nổi lan tràn trong phòng khách, Hàn Thục Cầm nắm tay cô cười nói: "Thằng con trai ngốc của dì thường làm trò cười, may mà con không chê. . . . . ."

"Dì, bây giờ suy nghĩ một chút, cho tới nay thái độ của Hựu Hiền đối với con chưa từng thay đổi, cái anh ấy nhìn nhận chính là con người con, chứ không phải thân phận, bối cảnh gia đình con, ở chung một chỗ với anh ấy con cảm thấy rất thoải mái."

Hai người nhìn nhau cười. Hàn Thục Cầm lại lấy album ảnh cũ ra, "Con xem, đây là ảnh chụp chung lần đầu tiên của con và Hựu Hiền đó! Hựu Hiền bảy tuổi thì con bốn tuổi."

"A. . . . . ." Lâm Thanh Vũ vui mừng kêu, hai tấm ảnh trước mắt này làm cô cảm thấy rất thú vị, tấm thứ nhất, mình và Cổ Hựu Hiền hồi nhỏ đang vui vẻ vẽ tranh cùng nhau, tấm thứ hai, trên khuôn mặt tuấn tú của Cổ Hựu Hiền bị vẽ vài nét xấu xí nguệch ngoạc, khóc đến nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, còn cô thì cầm bút vẽ, khuôn mặt tỏ vẻ kiêu ngạo đứng phía sau anh.

"Ha ha! Thì ra là từ nhỏ anh ấy đã bị cháu bắt nạt, dì, dì có thể cho cháu mượn hai tấm ảnh này không? Đợi lát nữa con sẽ dùng nó để giễu cợt anh ấy."

"A! Đưa cho con đó!" Nói xong còn chỉ cho cô biết vị trí gian phòng của Cổ Hựu Hiền, "Gần đây, mỗi đêm Hựu Hiền đều chăm chỉ luyện đàn vi-ô-lông, cũng đến thời điểm nghiệm thu rồi." Hàn Thục Cầm cười cười.

Dọc theo cầu thang đi đến lầu bốn, nghe Hàn Thục Cầm nói từ sau khi Hàn Mộc Thâm chuyển đến khu biệt thự Sâm Lâm, phòng này đã được sửa sang lại, cả tầng ba dành cho Cổ Bá Chương, Cổ Hựu Hiền thì ở lầu bốn, còn ở lầu hai thì giữ lại gian phòng trống cho Hàn Mộc Thâm, thuận tiện cho anh tùy thời trở về ở.

Vừa đi đến lầu bốn, chợt nghe thấy tiếng đàn vi-ô-lông, lần theo tiếng nhạc, trải qua nhiều phòng nhỏ, phòng khách và thư phòng, cuối cùng cô đi vào phòng ngủ rộng rãi của Cổ Hựu Hiền.

Tìm kiếm với từ khoá: Cần phụ TYPE Sách Truyện + Góp ẢNH Chụp sách để TYPE 14.11.2015, 09:20 ciuviho Thành viên tích cực Ngày tham gia: 21.08.2015, 16:18

Bài viết: 2361

Được thanks: 1537 lần

Điểm: 0.54

Re: [Hiện đại] Cô gái hung dữ thu phục lưu manh xấu xa - Lạc Tử Linh - Điểm: 1 dung la duyen phanma.hj.mong ngong tiep ak

Tìm kiếm với từ khoá: 1 thành viên đã gởi lời cảm ơn ciuviho về bài viết trên: phuonganhdao229 16.11.2015, 20:16 phuonganhdao229 Cựu Editor Ngày tham gia: 28.04.2014, 16:09

Tuổi: 22 Re: [Hiện đại] Cô gái hung dữ thu phục lưu manh xấu xa - Lạc Tử Linh - Điểm: 11 "Hựu Hiền. . . . . ." Tiếng gọi khẽ mỹ diệu như tiếng chuông bạc, nhìn thấy anh buông đàn, dùng nụ cười tự tin nhìn mình, Lâm Thanh Vũ lẳng lặng đi đến trước mặt anh, nhẹ nhàng ôm lấy anh.

Cô lại khẽ gọi tên anh một lần nữa, không nghĩ tới hai người lòng vòng một vòng lớn cuối cùng lại trở về điểm ban đầu, nhưng nếu không luẩn quẩn đường xa, làm sao có thể biết rõ người trước mắt này sẽ là tình yêu chân thật của cuộc đời mình.

"Tiểu Vũ. . . . . ." Cổ Hựu Hiền không hiểu rõ tình hình, đối với động tác làm nũng của cô, mừng rỡ đến sắp bay lên trời rồi, anh cầm cây đàn ôm ngược lại cô, "Tiểu Vũ, anh luyện tập đã lâu, nếu anh kéo không tốt, cũng đừng nóng giận nhé!"

Lâm Thanh Vũ nhẹ nhàng cười, sau đó đi đến bên ghế sofa nhỏ ngồi vào chỗ của mình, nghe thấy Cổ Hựu Hiền nói: "Anh xin biểu diễn sở trường duy nhất của anh 『bản xô-nat ánh trăng』, hiến cho người anh yêu nhất - Lâm Thanh Vũ."d.d/l,q,d

Nói xong, giai điệu tuyệt mỹ không giống của người trần trong trí nhớ của cô lại, chậm rãi tái hiện, thanh âm mềm nhẹ, tiết tấu duy trì liên tục, thong thả . . . . . .

Cô nhắm mắt lại, phảng phất lại nhớ tới bên hồ, ánh trang soi sáng xuống mặt hồ như biến thành âm thanh êm tai truyền đạt tình yêu của Cổ Hựu Hiền đối với cô.

Tiếng đàn vi-ô-lông tuyệt mỹ bao quanh cô, chậm rãi mở mắt ra, chỉ thấy Cổ Hựu Hiền cũng đang nhắm chặt hai mắt, thần sắc chuyên chú diễn tấu, mỗi lần kéo đàn, mỗi lần đẩy cung, đều biểu hiện tình cảm yêu mến dè dặt với cô ra ngoài, tiếng đàn triền miên chảy vào chỗ sâu nhất trong linh hồn cô, không che dấu chút nào vuốt ve cô, làm cho toàn thân cô không khỏi run rẩy. . . . . .

Tiết tấu thong thả, giai điệu, nhịp điệu dần dần nhẹ nhàng, khác hẳn với cá tính bướng bỉnh của anh. Chương nhạc thứ hai vô cùng nhẹ nhàng khiến cô cười một tiếng, nhưng tiếng nhạc lại nhanh chóng thay đổi, tiếng đàn tiếp tục truyền đến rất sôi nổi kích động giống như liên tục quăng thuốc nổ.

Cổ Hựu Hiền đong đưa thân thể theo giai điệu mạnh mẽ, phảng phất như dùng hết toàn lực biểu hiện ham muốn tột đỉnh với Lâm Thanh Vũ, cô bé hung dữ khắc sâu vào trong trái tim anh, cô gái nũng nịu ôm anh, gọi tên anh, anh muốn mạnh mẽ hôn lên môi cô, muốn mạnh mẽ thô bạo nhưng lại vô hạn ôn nhu giữ lấy cô. . . . . .

Cổ Hựu Hiền thông qua tiếng đàn vi-ô-lông vừa khóc lóc vừa kể lể, trần trụi biểu hiện tình yêu nồng đậm của mình đối với cô, làm cho Lâm Thanh Vũ vài lần ngừng thở, trong nội tâm rung động không thôi, khi anh kéo đến nốt nhạc cuối cùng thì khóe mắt cô đã rơi nước mắt nhào về phía anh.

Cổ Hựu Hiền bị bổ nhào tới, lui vài bước ngồi bên cạnh giường, kéo cô vào trong ngực.

"Hựu Hiền, cám ơn anh. . . . . . Em thật sự rất cảm động, cuối cùng cũng có thể nghe lại tiếng nhạc tuyệt vời quanh quẩn trong đầu em suốt mười năm nay, cám ơn anh. . . . . ." Ôm anh thật chặt, thổ lộ hết sự cảm động của bản thân, cũng cám ơn anh đã vì mình mà luyện tập lâu như thế.

"Khi đó em đứng ngoài cửa sổ nghe lén cũng cảm động như thế sao?" Cổ Hựu Hiền lôi kéo cô ngồi lên trên đùi trái của anh, hai tay ôm chặt lấy cô.

"Đương nhiên không cảm động bằng bây giò rồi! Khi đó không phải là anh muốn kéo cho người khác nghe sao?"

"Em ghen à?" Cổ Hựu Hiền nhẹ nhàng hôn lên khuôn mặt đẫy đà của cô, "Tiểu Vũ, không phải là em nhớ anh suốt mười năm nay chứ? Mau nói cho anh biết có phải không?"

"Anh đừng có mà nghĩ nhiều nữa, em chỉ nhớ bản nhạc đó thôi, còn anh. . . . . . Đương nhiên ngẫu nhiên cũng sẽ nhớ tới anh, nhưng mà là giận anh!" Cô tựa đầu vào vai Cổ Hựu Hiền, hờn dỗi đẩy đẩy anh.

"Oa! Anh cũng không biết thì ra có người nhớ anh những mười năm liền! Ha Ha. . . . . . Hại ta đều cùng xấu hổ." Anh cũng cụng đầu vào đầu cô mè nheo, một đôi tay không an phận xoa nắn cánh tay trơn mềm của cô.

"Cũng không hẳn là như vậy, là do em không muốn nghe tin tức của anh cũng không được, bất kể là anh biểu hiện trong công việc xuất sắc như thế nào, hay là nhận được thương vụ lớn nào, hay là lại bị bạn gái quăng. . . . . . Cũng không biết tại sao mọi người rất vui vẻ kể lại chuyện của anh cho em biết, khiến cho em có loại ảo giác dường như rất quen thuộc, thân thiết với anh, cho nên khi nhìn thấy anh biểu lộ ra vẻ mặt hoàn toàn lạ lẫm đối với em thì đột nhiên em cảm thấy rất khó chịu, mới có thể giận tím mặt, nói chuyện rất không khách khí với anh. . . . . ."

Cô dúi đầu vào trong ngực anh, cảm thấy được cơ thể anh rất rắn chắc tinh tế, không hề phát hiện Cổ Hựu Hiền bị cô vỗ về chơi đùa như vậy hô hấp đã dần dần hỗn loạn, dồn dập.

Cô ngẩng đầu, cười vô cùng kiều mị với anh, "Kết quả là giống như anh nói, bất luận là yêu mến hay là chán ghét, em thật sự vẫn nhớ anh lâu như thế!"



Cổ Hựu Hiền ôm cô, đặt cô lên trên giường, không đợi cô nói tiếp, nhanh chóng chiếm lấy đôi môi hồng nhuận , chậm rãi liếm láp đôi môi có chút run rẩy của cô, chú ý cẩn thận đưa lưỡi tiến vào trong miệng, dịu dàng tiếp xúc với đầu lưỡi cô. . . . . .

Lâm Thanh Vũ không khỏi đáp lại anh, hai người quấn giao ôm chặt lấy nhau, càng hôn càng sâu, càng kịch liệt, từng tiếng thở dốc trầm trọng dồn dập vang lên quanh quẩn trong phòng.phuonganhlqd

Muốn giữ lấy càng nhiều, Cổ Hựu Hiền rời khỏi môi cô, hôn nhẹ lên cần cổ, gặm cắn lỗ tai cô. . . . . .

"Hựu Hiền. . . . . ." Toàn thân Lâm Thanh Vũ tê dại khiến cho cô không thể nào kìm chế ngâm khẽ, cô nhịn không được đưa tay thăm dò vào bên trong áo T-shirt của Cổ Hựu Hiền, từ sau lưng nhẹ nhàng cảm nhận thân thể nóng rực của anh, dần dần dao động lên trên.

Da thịt co dãn hoàn mỹ của anh làm cho trống ngực cô đập càng thêm cuồng liệt, ôm lấy thân trên đã trần trụi của anh, bàn tay nhỏ bé của cô nóng lên, nhẹ nhàng trợt xuống lưng anh, di chuyển xuống dười người anh tìm kiếm. . . . . .

Trong nháy mắt cuồng loạn mê mị, Cổ Hựu Hiền nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay của Lâm Thanh Vũ đã dò xét, chạm đến bụng dưới của anh, anh hít một hơi thật sâu, thở ra một hơi thật nóng, trầm giọng thở gấp bên tai cô, "Tiểu Vũ, em đừng sờ xuống dưới nữa, anh thật sự không thể khắc chế được, muốn em. . . . . ." Anh dùng âm thanh vô cùng trầm thấp, đè nén nói, cầm tay nhỏ bé của cô nhẹ nhàng hôn, lập tức xoay người nằm trên giường với cô, mười ngón tay đan chặt vào nhau.

Xấu hổ đỏ mặt, Lâm Thanh Vũ không dám tin mới vừa rồi mình lại có hành động can đảm như thế, dúi đầu vào trong ngực của người đàn ông bên cạnh một lúc thật, không nói thêm một câu nào.

Lâm Thanh Vũ và Cổ Hựu Hiền trải qua thời gian cuối năm gắn bó như keo như sơn, hai người đều sâu sắc cảm nhận được truyền thuyết của người Nguyên, một linh hồn t phân thành hai, phân biệt chuyển thế thành hai người, cho nên cuối cùng một người dùng cả đời để tìm kiếm một nửa linh hồn khác của mình, hoặc đồng tính, hoặc khác phái, có vài người ngay trong lần đầu tiên chạm mặt đã hiểu rõ - mình tìm được rồi, lại càng có nhiều người phải tiêu tốn rất nhiều năm trong sinh mệnh không ngừng đi qua nhau mới có thể tìm được nhau, hai linh hồn phù hợp không nhất định sẽ trở thành tình nhân, mà sẽ dùng các loại thân phận thân thiết khác để gặp lại nhau.

"Hựu Hiền, mặc dù hôm nay là chủ nhật, nhưng mỗi buổi tối anh đều ở lại nhà em như thế này không tốt lắm đâu! Công việc cũng rất quan trọng." Lâm Thanh Vũ nói với Cổ Hựu Hiền đang đi xuống khỏi xe.

"Năm trước, khu Thiên Âm đã bán hết rồi, dự án tiếp theo còn chưa hoàn thiện hồ sơ, nhân viên chủ lực của bọn anh để lại một ít ở công ty hoặc một vài bộ phận khác, lúc này bộ phận tiêu thụ của bọn anh lại biến thành đi làm vào chín giờ sáng chiều năm giờ về rồi, tính cơ động mười phần!" Cổ Hựu Hiền vừa nói vừa mở thùng xe phía sau ra, hai chiếc xe đạp khéo léo hiện ra trước mắt cô.

"Oa, anh thật sự đã mua xong rồi!" Cô vui mừng nhìn một chiếc màu trắng, một chiếc màu hồng phấn, thân xe đều có hoa văn xinh đẹp.

Đem hai chiếc xe đạp và cả một bao lớn đồ dùng để trên ghế lái phụ vào trong chỗ để xe khá rộng của nhà Lâm Thanh Vũ, không bao lâu sau, Hoàng Mỹ Hoa cũng đi tới, lộ ra vẻ mặt yêu thích sờ vào chiếc xe đạp màu trắng nói là muốn đi thử.

"Bác gái, bác ngồi lên thử đi, cháu điều chỉnh lại độ cao của yên xe giúp bác." Cổ Hựu Hiền nói.

Lâm Thanh Vũ cũng có chút ít kinh ngạc với chuyện Cổ Hựu Hiền hình như rất hiểu biết về xe đạp, nhìn anh đang cầm công cụ điều chỉnh xe, "Xe này cũng có thể đi trong đường mòn nữa, cháu chọn xe cũng không sai đâu! Cháu còn nua cho mẹ cháu một chiếc màu lam, trong túi có một ít trang bị, hai người xem trước đi."

"Đúng vậy, không sai! Rất xinh đẹp, bao nhiêu tiền vậy? Người không có khái niệm về tiền tài như anh mua đồ thật đúng là khiến cho người ta lo lắng." Đổi lại thành Lâm Thanh Vũ ngồi lên xe đạp để cho Cổ Hựu Hiền điều chỉnh.

"Cũng tạm." Cổ Hựu Hiền sửng sốt hai giây mới đáp lời.

Lâm Thanh Vũ thuận tay kéo lấy lỗ tai anh, "Kkhông phải là một chiếc mấy vạn chứ? Em nghe anh của anh nói chiếc xe trước của anh mua hai mươi mấy vạn, mẹ con em đi cũng không tiện, mua chiếc hai, ba nghìn là tốt rồi, rốt cuộc anh mua nhiều hay ít?"

"Tiểu thư, hai, ba nghìn chỉ có thể mua được cái bánh xe tốt sao? Lái xe đạp rẻ tiền không phù hợp sẽ không tốt cho đầu gối, sẽ dễ dàng bị thương." Cổ Hựu Hiền đau khổ giải thích.

"Nghe anh một lần, nếu để cho em biết nó rất đắt tiền, rất xa hoa, anh nhất định phải chết."

"A! Hựu Hiền còn mua nón bảo hộ, quần áo cho chúng ta. . . . ." Nghe thấy mẹ nói, Lâm Thanh Vũ nhảy xuống xe mở túi lớn ra, áo gió, bao tay hở ngón, khan trùm đầu tiện dụng, bình nước. . . . . . Toàn bộ trang bị anh đều đã mua đủ.

Cô bắt đầu hối hận không đi mua xe đạp cùng Cổ Hựu Hiền, mới để cho anh mua một đống lớn không có tiết chế như thế này, "Chúng ta chỉ lái xe chơi thôi, mặc thành như vậy em nào dám đi ra ngoài."

"Được rồi! Tiểu Vũ, Hựu Hiền cũng là có ý tốt, đừng có la mắng nó liên tục như vậy." Hoàng Mỹ Hoa ngược lại cao hứng bừng bừng, bắt đầu thử nón bảo hộ hình giọt nước.

"Đúng vậy! Hừ!" Cổ Hựu Hiền lập tức khoác vai Hoàng Mỹ Hoa, có cùng ý tưởng đen tối với bà.

Khi bạn trai và mẹ đang đứng cùng một phe nói cô thì tiếng chuông điện thoại của Lâm Thanh Vũ bây giờ đã đổi thành tiếng đàn vi-ô-lông "bản xô-nat ánh trăng" chậm rãi vang lên, đây là Lâm Thanh Vũ đặc biệt yêu cầu Cổ Hựu Hiền làm thành bản sao cho cô.

Cô nhận điện thoại nói, "A lô , Hàn Mộc Thâm, hiện tại tôi không có việc gì, sao. . . . . . Có chuyện quan trọng? Chờ tôi chút, tôi lên trên lầu nói." Cô quay đầu nói với mẹ và Cổ Hựu Hiền: "Con lên lầu chút!" Nói xong nhanh chóng đi lên lầu hai.

"Xảy ra chuyện gì?" Lâm Thanh Vũ nghiêm túc hỏi, cô biết rõ nếu không xảy ra chuyện lớn, Hàn Mộc Thâm nhất định sẽ không gọi điện thoại cho cô, chẳng lẽ là anh và Lăng Y Linh đã xảy ra chuyện gì?

"Tôi tỏ tình với Y Linh, nhưng hiện tại tình hình. . . . . . Thật tệ, mấy ngày nay cô ấy hoàn toàn trốn tránh tôi, căn bản là tôi không có cơ hội để giải thích với cô ấy. . . . . ." Giọng nói Hàn Mộc Thâm trầm thấp uể oải nói.

"Anh kích động quá rồi, tôi đã nhắc nhở anh, Tiểu Linh có cảm giác sợ hãi với tình yêu, rất sợ hãi sẽ yêu tiếp." Ai! Chuyện cô lo lắng nhất quả nhiên đã xảy ra.

"Không, chuyện cũ mà cô nói cô ấy không thể nói ra. Chính miệng cô ấy đã nói ra, cũng đã tiêu tan rồi, hiện tại vấn đề lớn nhất là, cô ấy hiểu lầm tôi và Hựu Hiền là một đôi tình nhân!"

"Hả? Vì sao Tiểu Linh lại hiểu lầm anh và Hựu Hiền là một đôi tình nhân? Tại sao? Cô ấy viết tiểu thuyết đến hỏng người rồi sao?" Cô kinh sợ, từ trên ghế salon nhảy dựng lên, tiếng nói cũng đề cao không ít.

Đầu bên kia điện thoại trầm mặc xuống, "Tôi thật sự không thể nói được lúc trước tại sao lại bị cô ấy hiểu lầm như vậy, tóm lại cô ấy tình nguyện cho rằng là như thế, hiện tại tôi hoàn toàn không thể gặp được cô ấy, mấy ngày hôm trước tôi về nhà tham dự lễ mừng năm mới, biết rõ cô và Hựu Hiền quen nhau rồi, cho nên, mới mời cô ra mặt thanh minh với cô ấy giúp tôi, được không?"

"Nếu như là chuyện này thì tôi có biện pháp rồi, yên tâm giao cho tôi!"

"Cám ơn cô, hiện tại cũng chỉ có cô mới có thể giúp tôi, nhưng mà, hai ngày nữa tôi phải đi Nhật Bản, đại khái sẽ mất nửa tháng, lúc tôi không có ở đây lại phải làm phiền cô chú ý đến Y Linh nhiều hơn."

Lâm Thanh Vũ nghe giọng nói của Hàn Mộc Thâm có vẻ sầu lo, không khỏi bật cười, “Yên tâm! Yên tâm xuất ngoại đi! Tôi nhất định sẽ giải quyết mọi chuyện thật tốt trước khi anh trở về, anh cứ an tâm chờ ôm mỹ nhân nhé!"

Hàn Mộc Thâm khẻ cười một tiếng, dùng giọng nói ấm áp nói: "Bây giờ, giọng điệu khi nói chuyện của cô và Hựu Hiền quả thực không hề khác nhau. . . . . ."

"Cũng, không, có!" Lâm Thanh Vũ lớn tiếng kháng nghị ——

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook