Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 20: Chương 7.2

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Lâm Thanh Vũ lái chiếc xe rùa màu vàng đi đến, từ xa đã thấy một người đàn ông đứng đợi, nhanh chóng dừng xe, hạ cửa sổ xe bên phải xuống, cười nói với người đàn ông được xem là quen thuộc đó: "Anh Gia Văn, em tới rồi."

Vẻ mặt Ứng Gia Văn vui vẻ nhanh chóng lên xe, "Thanh Vũ học muội, em trở nên thật xinh đẹp, hoàn toàn không giống em hồi học đại học, nếu em không gọi anh trước, anh còn không nhận ra em nữa đấy!"

"Khác nhiều không?"

"Có ——" Ứng Gia Văn trông thấy Lâm Thanh Vũ ném ra ánh mắt nén giận, nên cười nói: "Khi đó em rất đáng yêu, hiện tại bây giờ thì là xinh đẹp, một cô gái trưởng thành." Anh duỗi tay sờ sờ đầu cô.

Nghiêng đầu nhìn thoáng qua Ứng Gia Văn, loại sủng nịnh mờ ám này của anh dành cho cô đã qua mười năm rồi vẫn không đổi, cô không nhịn được lại tươi cười với anh.

Đến nơi, đưa Ứng Gia Văn đi vào"Hoa điền", sau khi gọi đồ ăn, hai người đàn anh đàn em mười năm không gặp vui sướng trò chuyện với nhau.

Trong mười năm này cũng sẽ ngẫu nhiên muốn liên lạc với đối phương, nhưng dù sao trong lòng vẫn có chút xấu hổ, cho nên cũng chỉ là suy nghĩ một chút mà thôi, hiện tại thật sự được gặp nhau, trong lòng ngược lại cảm thấy rất thoải mái, hoàn toàn không cảm thấy xấu hổ.

Lâm Thanh Vũ chăm chú nhìn Ứng Gia Văn, thân hình của anh không thay đổi nhiều, đeo một chiếc kính, thoạt nhìn thì cảm thấy bộ dáng anh vô cùng chuyên nghiệp, nhưng mà trên khuôn mặt tuấn tú của anh đã có thêm chút ít tang thương, cũng mang theo chút u buồn, ngay cả tóc cũng đã điểm vài sợi bạc.

Xem ra những năm này anh sống rất vất vả.

"Anh Gia Văn, sau khi anh tốt nghiệp lập tức vào ngân hàng sao?"

"Anh làm giao dịch viên ở công ty hơn hai năm, sau đó thấy thông báo tuyển nhân viên tài chính của ngân hàng Đài Hoa, cho nên anh mới nhảy qua đấy, rồi sau đó vẫn luôn làm ở bộ phận ký gửi, chuyên làm quản lý đầu tư nghiên cứu thương phẩm, ba ngày trước mới bị điều đến Đài Nam, đang suy nghĩ muốn liên lạc với Hựu Hiền, không ngờ lại gặp được em trước."

Ứng Gia Văn nói ngắn gọn kinh nghiệm của mình, anh nhìn cô bé đàn em đã khác xa so với ấn tượng của anh, "Khi anh vừa tốt nghiệp mấy năm trước, còn liên lạc với mấy đàn em hồi đại học cùng quê Đài Bắc, nghe bọn họ nói em đã lên làm hội học sinh học trưởng, trả lại cho em danh hiệu hội trưởng đứng sau lưng của đại học Nặc Á."

"Aizz, học trưởng, nhiều năm không gặp, anh chưa nói được hai câu mà đã bắt đầu bóc mẽ em! Loại chuyện mất mặt đó cũng đừng nhắc lại nữa, rõ ràng là em cũng rất an phận thủ thường, rõ ràng là rất ôn nhu, cũng chưa từng lớn tiếng với bất kỳ ai, vậy mà không hiểu tại sao tất cả mọi người đều rất sợ em, vốn đang láu lỉnh như vậy mà đến tay em lập tức như con cừu nhỏ đáng thương. Nhưng mà, cũng bởi vì như vậy mà hội học sinh phát triển tốt lắm, trong trường một chút tranh chấp cũng không có, mà em cũng thoải mái làm một người hội trưởng rảnh rỗi."



Ứng Gia Văn cười cười, ngược lại anh biết rất rõ nguyên nhân trong chuyện này.

Sau khi cô tranh cãi với hội trưởng Cổ, cán bộ hội học sinh có mặt ở đó đều nói sẽ giữ bí mật thật tốt, tuy nhiên dù hứa như thế, nhưng mà sau khi tự trở về phân hệ của mình đều vụng trộm nhắc nhở các đàn em nhỏ tuổi thân cận của mình là tuyệt đối đừng chọc tới Lâm Thanh Vũ, ngàn vạn lần không được đối nghịch với cô, làm cho Lâm Thanh Vũ năm thứ ba ra ứng tuyển hội trưởng hội học sinh thì ncuộc tranh cử chức hội trưởng hội học sinh vốn luôn rất kịch liệt, lại chỉ có một mình cô được đề cử, căn bản không có ai dám tranh đoạt với cô.

Sau đó là đến thời kì cô "Chấp chính", lập nên lịch sử của trường tạo dựng khóa học đoàn kết nhất, làm cho danh tiếng của đại học Nặc Á vang xa trong các cuộc thi đưa của cả nước, mà cô và Cổ Hựu Hiền cũng đã trở thành hai hội trưởng truyền kỳ nổi danh trong trường.

Hai người cười cười nói nói bắt đầu thưởng thức từng món ăn ngon được đưa lên, Ứng Gia Văn cười yếu ớt hỏi: "Vậy những năm này em trải qua như thế nào?"

"Sau khi tốt nghiệp là em vào ngân hàng rồi, công tác ở chi nhánh công ty Đài Bắc bốn, năm năm, sau đó ba em mất, em lập tức trở lại Đài Nam ." Cô nhàn nhạt nói.

"A! Tin tức cha em bất hạnh mất trong tai nạn xe cộ anh cũng đã nghe nói, thật sự vô cùng tiếc nuối." Ứng Gia Văn dừng đũa, vẻ mặt nghiêm túc, chân thành nhìn Lâm Thanh Vũ.

"A, học trưởng, em không sao! Hôm nay phải tẩy trần cho anh mà! Đừng nói những chuyện này." Lâm Thanh Vũ nhẹ nhàng phất phất tay, lộ ra khuôn mặt tươi cười dí dỏm.

"Anh cứ nghĩ là em sẽ thay mặt cha xuất chinh, đi ra ứng tuyển nghị viên hoặc gì đó chứ! Dù sao em thật sự rất có năng lực trên phương diện này, tại sao lại không tham gia vậy?"

Vẻ mặt vui vẻ của Lâm Thanh Vũ ảm đạm không ít, "Trợ lý của ba em cũng một mực muốn em đi ra ứng tuyển, nhưng mà tham chính dù sao cũng không phải là mong muốn của em, cho nên vẫn sống bình thường qua ngày!"

"Thật đáng tiếc, khi đó ba em vừa nhận chức bộ trưởng bộ tài chính, còn được lòng của rất nhiều người dân với chức thị trưởng của Đài Nam, chỉ tiếc. . . . . . Anh nghĩ nếu như khi đó em thay chiến bào ra trận thay phụ thân, muốn ứng tuyển làm nghị viên thành phố khẳng định không có vấn đề, làm không tốt cũng có thể vượt qua cuộc tuyển cử." Vẻ mặt Ứng Gia Văn tỏ ra tiếc nuối chẳng biết tại sao lại thập phần để ý chuyện này, không hề phát hiện Lâm Thanh Vũ cũng chẳng hứng thú với đề tài này.

"Có lẽ thật sự sẽ giống như học trưởng nói, nhưng người có chí riêng, em cũng không cảm thấy tiếc nuối." Trên mặt Lâm Thanh Vũ nổi lên một nụ cười khổ, hi vọng học trưởng đừng vòng quanh cái đề tài này nữa.

"Quấy rầy. Chân gà nướng, xin mời dùng." Một người phục vụ ăn mặc theo phong cách Nhật Bản tinh thần sáng láng hô.



"Học trưởng, đồ nướng của nhà hàng này thực sự rất ngon đấy!" Lâm Thanh Vũ tức thời chuyển chủ đề, tiếp tục hỏi chuyện sau khi Ứng Gia Văn tốt nghiệp.

Chờ sau khi Lâm Thanh Vũ đưa Ứng Gia Văn trở về nhà trọ xong, cô lập tức chuyển hướng tới nhà khách của Thiên Âm.

Dự án Thiên Âm này có ba mươi căn hộ, mười hộ nằm trên đường cái mặt tiền rộng ba mươi thước, hai mươi hộ khác thì nằm ở phía sau có cửa ra vào độc lập, hơn nữa còn theo kiểu hoa viên Trung Hoa loại nhỏ vô cùng tinh sảo. Theo Cổ Hựu Hiền tiết lộ thì trước mắt hai mươi hộ phía sau kia đã bán ra mười lăm hộ, mà mười hộ mặt tiền dường như đã tiêu thụ hết, nhưng bọn họ cũng không vội vào ở mà còn có người mua tiếp tục mượn lầu một.

Khi cô chạy đến gần công trường thì xa xa đã thấy Cổ Hựu Hiền đứng ở cửa ra vào đi tới đi lui.

"Quá muộn!"Vừa thấy Lâm Thanh Vũ ngừng xe lại, chậm rãi đi về phía mình, Cổ Hựu Hiền lập tức tiến lên lớn tiếng oán trách.

". . . . . ." Nhìn thấy lo nghĩ trên mặt Cổ Hựu Hiền, trong nội tâm cô cảm thấy có chút buồn cười, "Cổ Hựu Hiền, anh ăn no không có việc gì làm sao? Đứng ở cửa ra vào làm gì vậy?"

Hai người sóng vai đi vào nhà khách, bên trong dĩ nhiên không có một người, Lâm Thanh Vũ tò mò hỏi: "Sao hôm nay tan việc sớm như thế này, bình thường lúc tôi đến muộn một chút cũng đều còn có người ."

"Hôm nay tâm tình anh không tốt, mới bảy tám giờ đã cho mọi người ra về hết rồi."Cổ Hựu Hiền bĩu môi nói.

"Anh thực khoa trương! Rõ ràng cũng đã ba mươi hai tuổi, còn dựa vào tâm tình của mình tốt xấu mà làm việc, công và tư chẳng phân biệt được như thế, quá ngây thơ."Lâm Thanh Vũ nhớ tới Ứng Gia Văn vừa mới ăn cơm cùng nhau, lại so sánh với Cổ Hựu Hiền hiện tại tính khí trẻ con hay bộc phát, không khỏi dao động ngẩng đầu lên, hai người này thật sự không thể so sánh, tâm tư khác nhau một trời một vực." Anh ngây thơ? Không phải em hủy bở buổi hẹn của chúng ta, tự mình chạy đi ăn cơm với nam đồng nghiệp, còn ăn vào bảy tám giờ tối." Anh bất mãn nói.

". . . . . ." Cô có chút kinh ngạc nhìn Cổ Hựu Hiền đang phát giận. Người này là đang ghen sao? Thật đáng yêu, nhưng mà cô cũng không phải bạn gái anh, ăn dấm chua cái gì, thật sự ngay cả bạn bè bình thường cũng không bằng nữa đấy.

Cô nhẹ nhàng cười, trông thấy Cổ Hựu Hiền tức giận, lại mềm lòng, "Thực xin lỗi! Hựu Hiền, nếu không lần sau đến lượt tôi mời anh ăn cơm nhé!"

Lần đầu tiên nghe thấy cô dùng tiếng nói ngọt như thế gọi tên mình, anh nghĩ anh rất muốn ôm cô vào trong ngực, mạnh mẽ ôm chặt lấy cô!

Cổ Hựu Hiền đè nén tâm trạng kích động, lộ ra ánh mắt mong mỏi như chú chỏ nhỏ: "Tiểu Vũ, em nói là phải làm đấy, không thể nuốt lời!" Chìa tay kéo bàn tay trắng nõn của Lâm Thanh Vũ, hai tay giống như đang nâng lấy kỳ trân dị bảo nhẹ nhàng xoa cẩn thận, dè dặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook