Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 13

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Buổi chiều thứ bảy, Lâm Thanh Vũ và Lăng Y Linh hẹn nhau thời gian và địa điểm để cùng đi đến công trình mới hoàn thành của công ty Cổ Thành nằm ở đối diện tòa thị chính có tên gọi là “Thiên Âm”. Vừa nhìn kiến trúc này có thể biết ngay là phong cách của Cổ Thành vừa giản dị, khiêm tốn, vừa mang tính kỹ thuật, tràn đầy cảm xúc.

Hai người cười cười nói nói đi vào gian phòng vừa được trang hoàng, thì ra cửa hàng lớn ở mặt tiền là chỗ dùng để tiếp đãi khách.

Cổ Hựu Hiền vốn đang họp bàn với cấp dưới, vừa thấy Lâm Thanh Vũ xuất hiện, nhanh chóng thông báo sau đó lập tức giải tán mọi người.

"Đến, ngồi bên này." Anh nhiệt tình mời hai người.

Ba người ngồi vào chỗ của mình, cứ tưởng rằng Cổ Hựu Hiền sẽ nói đùa với các cô ai ngờ anh lại dùng thái độ vừa đứng đắn vừa cẩn thận bàn chuyện mua phòng ở với Lăng Y Linh. Trao đổi tin tức giá cả ở trong ngân hàng cho người đến xem phòng, vụ mua bán này có thành công hay không đều phải dựa vào Lăng Y Linh, cô thận trọng nghe những thông tin mà Cổ Hựu Hiền nói ra.

"Đôi vợ chồng này đang xem phòng ở với Ngô Đại, Ngô Đại của công ty chúng tôi đã thông báo rồi, họ sẽ hội phối hợp với cô, sẽ không để cô ra về tay không đâu." Cổ Hựu Hiền gật gật đầu, lộ ra nụ cười xinh đẹp.

"Thật sự cám ơn anh." Lăng Y Linh chân thành nói cảm ơn anh. Nhà ở của công ty xây dựng cổ thành đều có giá rất cao, người mua nhà ở đây đều là những người tương đối có địa vị xã hội hoặc có năng lực kinh tế tốt, ý là ——

Những người đó rất khó nói chuyện, rất hay bắt bẻ nhân viên ngân hàng, lời nói cay nghiệt như thế nào cũng nói ra được.

Cho nên, mỗi lần đến công ty xây dựng Cổ Thành bàn việc bảo đảm thì Lăng Y Linh đều đặc biệt chú ý, mỗi khi khách hàng không khách khí "hạ nhục" cô thì Ngô Đại luôn đứng ra bảo vệ khách quả nhiên cũng sẽ hát đệm, một đám người vây quanh đều xem thường cô, nhưng mà, hiện tại thân thể của cô đã không giống trước kia nữa rồi. Trong nhận thức của Cổ Hựu Hiền, Lăng Y Linh chính là người trong lòng của em ba nhà mình, hơn nữa còn là chị em tốt của Lâm Thanh Vũ, anh đã sớm xem Lăng Y Linh trở thành người một nhà, nên phải chiếu cố cô thật tốt.

Thấy đối phương đã đi vào nhà khách, Lăng Y Linh nhanh chóng nghênh đón, thuần thục đón tiếp, còn Lâm Thanh Vũ lập tức đi theo Cổ Hựu Hiền đến bàn làm việc phía sau.

Lâm Thanh Vũ đề phòng nhìn Cổ Hựu Hiền. Nụ cười này là sao vậy, chẳng lẽ anh thật sự chỉ là đơn thuần muốn cô tới đây mở tài khoản cho anh sao?



"Cô muốn hai giấy chứng minh và con dấu, giấy chứng minh tôi có." Cổ Hựu Hiền lấy bóp da ra cầm hai giấy chứng minh đưa cho Lâm Thanh Vũ, thấy sau khi cô tiếp nhận chỉ tùy tiện liếc mắt nhìn, trong lòng cảm thấy nặng nề, lập tức cầm chứng minh thư cô để bên cạnh lên, lật sang mặt sau, chỉ vào chỗ trống trong ô phối ngẫu của mình nói: "Tôi còn độc thân đó! Cũng không có bạn gái."

Không hiểu vì sao anh lại đột nhiên nhắc đến chuyện mình còn độc thân, Lâm Thanh Vũ nghiêng đầu, "Anh đang làm gì vậy hả? Loại chuyện này không cần đặc biệt nói với tôi, chẳng liên quan gì đến việc mở tài khoản cả."

"Ai, Tiểu Vũ, cô đã có bạn trai chưa?" Cổ Hựu Hiền đứng đắn hỏi.

Người này đang làm cái quỷ gì vậy? Cô thấy Cổ Hựu Hiền đang liếc nhìn, cũng không nghĩ trả lời anh cái vấn đề kỳ quái này.

Thấy cô trầm mặc không nói, bắt đầu lật xem hồ sơ trên bàn, anh không thể không tiến sát lại gần, nói nhẹ bên tai cô, "Rốt cuộc cô có bạn trai hay không?"

Bị động tác thân mật như thế của Cổ Hựu Hiền dọa giật mình, "Làm gì vậy?" Cô không khách khí đẩy anh ra.

"Không có gì, chỉ là một hỏi một chút thôi, không phải cô rất rộng rãi sao? Sao hỏi đến cái này lại trở nên không phóng khoáng."

Cổ Hựu Hiền vô tình nắm bắt được phép khích tướng tính cách không kiên nhẫn của Lâm Thanh Vũ.

". . . . . . Không có." Lâm Thanh Vũ chần chờ trả lời, vừa nói ra khỏi miệng lại thấy Cổ Hựu Hiền lộ ra khuôn mặt tươi cười vui vẻ, "Anh rất đáng nghi đấy! Cười thành như vậy là có ý gì? A! Tôi biết rồi, hôm nay anh bảo tôi tới đây là muốn PK với tôi có phải không? Nam nữ bình đẳng nhé? Tốt lắm, hiệp thứ nhất chúng ta bất phân thắng bại, kế tiếp muốn so cái gì, tôi nhất định sẽ chấp nhận."

"Cô đang nói cái gì vậy hả? Bệnh đa nghi thật nặng, Tiểu Vũ, cô thật thú vị." Cổ Hựu Hiền đặt một tay lên trên bàn công tác, cười yếu ớt nhìn đôi mắt linh động của Lâm Thanh Vũ.

Cổ Hựu Hiền nói như thế, ngược lại cô có vẻ hơi lòng dạ hẹp hòi rồi, bị phản kích, Lâm Thanh Vũ hậm hực nói: "Anh Cổ, đừng nói nhảm nữa, mau ký tên đi!"



Nhìn thấy Lâm Thanh Vũ vén ống tay áo lên, lộ ra cánh tay trắng nõn mượt mà, cổ tay trái đeo một chiếc vòng ngọc xanh biếc, "Ha, làn da trắng đeo vòng ngọc thật đúng là đẹp mắt."

Lâm Thanh Vũ ngoài ý muốn trợn to mắt nhìn Cổ Hựu Hiền nở nụ cười chân thành, không mang theo một chút vui đùa nào, cô đáp lại nói: "Cám ơn, đây là cha tôi tặng cho tôi."

Trái tim Cổ Hựu Hiền bông nhiên đập mạnh, không thể tưởng tượng được, chỉ lơ đãng tán thưởng một câu lại có thể đổi được nụ cười xinh đẹp mà anh mong nhớ ngày đêm!

Đúng rồi, từ sau khi biết Lâm Thanh Vũ không biết đã gặp mình từ bao giờ, Cổ Hựu Hiền ngẫu nhiên sẽ nhớ tới chuyện này, suy nghĩ vài ngày cũng không có kết quả, cũng không để ý đến chuyện này nữa, cho đến lần gặp lại trong bữa cơm trưa ở nhà Hàn Mộc Thâm, sau khi cãi nhau kịch liệt với cô, bị cô hung ác húc đầu vào cằm, anh cảm thấy mình không thể nào quên được cô gái không tốt với anh, luôn không khỏi nhớ tới cô.

Cổ Hựu Hiền chìm trong tâm tình mâu thuẫn phức tạp này vài ngày, anh không hiểu nổi chính mình tại sao lại vẫn luôn nhớ tới cô, chẳng lẽ là do tâm lý tức giận nên mới như vậy sao? Càng không thể nào nhớ ra mình có nhân duyên tốt với các cô gái như vậy tại sao lại khiến cho cô ghét mình đến thế?

Bởi vậy, anh nghĩ bây giờ phải biểu hiện tốt trước mặt cô một chút, để cho cô biết rõ anh không phải là thằng an bám, dựa dẫm vào cha mẹ như cô vẫn nghĩ, vì để cho cô thay đổi suy nghĩ đối với mình, anh không thể khống chế được suy nghĩ muôn gặp cô, cuối cùng nhịn không được, gọi điện thoại cho cô.

"Anh Cổ, anh ngây ngốc cái gì thế?" Thấy Cổ Hựu Hiền cầm bút nhưng lại chậm chạp không kí tên, còn nhìn mình chằm chằm, Lâm Thanh Vũ không khỏi nhấc tay, quơ quơ trước mặt anh.

"Thật có lỗi! Thật có lỗi!" Cổ Hựu Hiền lấy lại tinh thần, ngại ngùng cười sau đó nhanh chóng kí tên lên chỗ cô chỉ.

Lẳng lặng nhìn anh kí tên, Lâm Thanh Vũ vốn không có biểu lộ gì trên mặt, dần dần hiện lên nụ cười thản nhiên, "Oa, chữ của anh chảng thay đổi chút nào! Vẫn đẹp y như lúc trước, trước kia tôi còn từng học anh viết chữ, nhưng không biết vì sao mà không thể học được, cuối cùng phải buông tha." Kỳ thật chữ Lâm Thanh Vũ không khó xem, nhưng giống như cá tính của cô, chữ của cô tuyệt không xinh đẹp, ngược lại còn có một chút mạnh mẽ.

Cổ Hựu Hiền ngừng bút, vẻ mặt ủy khuất, "Chúng ta rốt cuộc đã gặp nhau từ bao giờ, ngay cả những chuyện nhỏ nhặt của tôi cô cũng đều biết rõ ràng, nhưng mà tôi lại hoàn toàn không có ấn tượng đối với cô, trên đời này nào có loại chuyện không công bằng nhưu thế. Tiểu Vũ, cô cho them chút gợi ý được không?!"

"Chuyện này đâu có gì mà công bằng với không công bằng, không nhớ ra được tôi là ai chứng tỏ trí nhớ của anh không bằng tôi, đồng thời cũng chứng tỏ rằng tôi hoàn toàn không quan trọng đối với anh, hơn nữa, tôi thành thật nói cho anh biết, khi đó tôi và anh chagr có chuyện tốt gì để nhớ lại, tôi khuyên anh đừng suy nghĩ quanh vẫn đề nỳ nữa, mau ký tiếp đi!" Không hề để ý tới Cổ Hựu Hiền kháng nghị, cô thúc giục anh ký xong toàn bộ giấy tờ, đọc lại một lần nữa, xác nhận không còn sót gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook