Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 12: Chương 4.3

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Tháng 12, người đi trên đường đều mặc áo khoác dày để tránh rét, nhưng đối với với Lâm Thanh Vũ, người làm ở quầy ngoại hối lầu hai trong ngân hàng mà nói, cô tuyệt đối không cảm thấy lạnh, thậm chí bởi vì bận rộn mà toàn thân nóng lên, bởi vì hôm nay tỉ suất hối đoái dao động trên diện rộng, bắt đầu từ phiên giao dịch trên thị trường hối đoái buổi sáng đã tiếp không hết điện thoại.

"Linh. . . . . ." Điện thoại trên bàn lại vang lên, cô nhanh chóng tiếp nhận điện thoại, "Xin chào quý khách, đây là bộ phận ngoại hối, tôi họ Lâm, rất hân hạnh được phục vụ quý khách." Cho dù có bận như thế nào, cô vẫn không thay đổi giọng nói ngọt ngào, mềm mại.

Đầu bên kia điện thoại đặc biệt yên lặng, qua ba giây, cô lại nói qua điện thoại một lần nữa: "Ngài khỏe chứ, xin hỏi có thể giúp gì được cho ngài ?"

Đầu bên kia điện thoại vẫn là trầm mặc, điều này làm cho Lâm Thanh Vũ bận rộn một ngày đã mất rất nhiều kiên nhẫn thật sự cảm thấy bực bội.

"A lô. . . . . ." Lần nữa nói chuyện qua điện thoại, đầu bên kia vẫn không có đáp lại, cô lập tức cúp điện thoại.

Mẹ, vội muốn chết, rốt cuộc là ai đã gọi cuộc điện thoại quái qủy này!

Tiếp tục vùi đầu trước bàn xử lý hồ sơ, lia bút viết thật nhanh, rất nhanh điện thoại trước bàn cô lại vang lên, "Xin chào quý khách, đây là bộ phận ngoại hối, tôi họ Lâm, rất hân hạnh được phục vụ quý khách."

Lại không có tiếng trả lời điện thoại, lần này Lâm Thanh Vũ nhẫn nại, thân thiết nhắc nhở đối phương, "Nếu ngài không nói chuyện, tôi sẽ tắt điện thoại đó!"

"Đừng treo. . . . . ." Đầu bên kia điện thoại truyền đến tiếng nói trong trẻo.

"Tiên sinh, xin hỏi ngài có chuyện gì không?" Đối phương cuối cùng cũng đáp lại, Lâm Thanh Vũ dùng giọng nói ngọt ngào hỏi.

"A. . . . . . Là tôi."

"Anh là ai?" Không đầu không đuôi nói một câu, khiến cho Lâm Thanh Vũ cảm thấy không vui, giọng nói này nghe có vẻ giống cái người đáng ghét kia.



"A, tôi là Cổ Hựu Hiền!"

Thật sự là anh ta, điều này cũng làm cho Lâm Thanh Vũ không ngờ tới, cô đè thấp thanh âm, "Người vừa gọi điện thoại tới nhưng không trả lời cũng là anh sao?"

"Vừa rồi tôi có chút khẩn trương! Cho nên mới không nói chuyện." Cổ Hựu Hiền một lòng bất ổn, không thể tin được mình cũng sẽ có một ngày một ngày chân tay luống cuống chân tay như thế này.

"Cổ tiên sinh, anh chó chuyện gì sao?" Lâm Thanh Vũ tương đối có lễ phép mà hỏi thăm.

"Cũng không có chuyện gì đâu!"

"Vậy anh cố ý gọi điện thoại đến đây làm loạn sao? Hiện tại tôi bề bộn nhiều việc, xin anh đừng gọi điện đến đây làm phiền nữa." Ngữ khí cà lơ phất phơ của anh ta, thật sự làm cho cô muốn mở miệng mắng người. Từ sau khi xảy ra xung đột với anh ta ở nhà Hàn Mộc Thâm, đã qua ba, bốn ngày, người này thật đúng là đang làm hành động trả thù rồi, lại chọn lúc cô bề bộn trở mình không kịp, loại điện thoại này không thể nghi ngờ là đã mang đến cho cô phiền phức tương đối lớn.

"Tôi không đến làm loạn , tôi thật sự có chuyện tìm cô." Cổ Hựu Hiền vội vàng giải thích, rất sợ Lâm Thanh Vũ lại cúp điện thoại.

"A! Cổ tiên sinh, ba giờ chiều tôi đang bận, nếu như muốn tìm tôi đi ra ngoài một mình thì 5, 6 giờ hãy gọi điện thoại lại." Cô thật sự không có kiên nhẫn nói chuyện tiếp với anh ta, lập tức cúp điện thoại, tiếp tục công việc trong tay.

Cổ Hựu Hiền ngược lại tương đối thức thời, trước khi đến năm giờ vẫn không gọi điện thoại lại, đến đúng năm giờ, điện thoại trước bàn Lâm Thanh Vũ đúng giờ vang lên. "A lô." Ngân hàng quy định điện thoại không thể vang lên qúa ba tiếng, cô mau chóng tiếp điện thoại, nhưng giọng nói ân cần thăm hỏi đều giảm đi.

"Tiểu Vũ sao? Tôi là Hựu Hiền, cô rảnh rỗi không?" Tiếng nói ôn hòa của Cổ Hựu Hiền truyền đến.

"Tiểu Vũ? Tôi với anh cũng không có quen thuộc đến mức có thể gọi thẳng nick name, hay là anh gọi tôi Lâm tiểu thư cũng tốt lắm. Cổ tiên sinh, xin hỏi anh có chuyện gì?" Lâm Thanh Vũ cũng không muốn để cho Cổ Hựu Hiền chiếm được một chút tiện nghi nào, lạnh lùng nói.

"Tiểu Vũ, tôi muốn mua Đô-la, nghe anh trai tôi nói gần đây mua sẽ kiếm được tiền." Làm một nhân viên trong bộ phận nghiệp vụ tiêu thụ, điều đầu tiên chính là da mặt phải dày, Cổ Hựu Hiền da mặt tự nhiên cũng sẽ không mỏng chút nào, thậm chí còn được xưng tụng là ba quả bom nguyên tử đánh cũng không thủng.

". . . . . ." Chẳng muốn tranh chấp tranh chấp với anh ta về vấn đề xưng hô nữa, "Cổ tiên sinh, anh có tài khoản ngoại tệ không?"



"Hình như tôi có rất nhiều tài khoản trong ngân hàng các cô, có tài khoản ngoại tệ hay không tôi cũng không biết."

"Vậy trước hết anh cung cấp số chứng minh thư cho tôi, tôi tra máy tính một chút." Nếu là khách đến thăm, công và tư rõ ràng, Lâm Thanh Vũ theo lẽ công bằngmà xử lý.

Sau khi đưa chứng minh thư của Cổ Hựu Hiền vào máy tính, màn hình lập tức xuất hiện một trang tài khoản rõ ràng chi tiết, phía sau còn có ba trang dày đặc!

Quá khoa trương đi! Nhìn kỹ, tuyệt đại đa số đều là tiết kiệm ổn định, mười tài khoản đầu đều là một trăm mười vạn, liên tục hai mươi tài khoản sau đều là bảy mươi vạn, cuối cùng là hai tài khoản một trăm bốn mươi vạn. Cô nghĩ thầm, vợ chồng ông chủ Cổ thật sự là người làm việc có kế hoạch, hàng năm chi tiêu cho việc biếu tặng còn chia đều tài sản cho ba người con trai, xem ra hẳn là Hàn Mộc Thâm được nhận nuôi cũng có phần, thật sự là làm cho người ta vô cùng kinh ngạc.

Mà cô càng kinh ngạc hơn chính là, Cổ Hựu Hiền người duy nhất có tài khoản bình thường, trong tài khoản cũng có tới hơn ba nghìn vạn, xem xét chỉ biết Cổ Hựu Hiền là người hoàn toàn không để ý tới quan niệm tiền tài, lại bày đặt có nhiều tài khoản nhiều tiền nhưng không có lợi tức gì như thế.

"Cổ tiên sinh, anh không có có tài khoản ngoại tệ, phải mở trước mới có thể mua bán được!"

"Ngày mai tôi đến chỗ cô mở tài khoản được không?" Cổ Hựu Hiền vừa nghe được đã vui vẻ nói.

"Không cần phiền phức như vậy, Y Linh của ngân hàng chúng tôi chuyên môn phục vụ quý công ty, dù sao cô ấy cũng thường chạy tới công ty anh, tôi nhờ cô ấy ngày mai đến công ty anh giúp anh mở tài khoản được không?" Lâm Thanh Vũ vừa nói vừa cầm lấy hồ sơ mở tài khoản bên cạnh lên, nhàn nhạt nói.

"Không cần . . . . ." Đầu bên kia điện thoại đột nhiên truyền đến câu này, làm cho cô có chút ngoài ý muốn, người này thật là đến lộn xộn.

"Tôi còn có một vài chuyện liên quan đến ngoại hối muốn hỏi cô, anh của tôi nói năng lực về ngoại hối của cô rất mạnh." Trong điện thoại ngừng lại một lát, "Bằng không như vậy đi! Thứ bảy này, chị em tốt Lăng Y Linh của cô sẽ đến xem chỗ dự án Thiên Âm của chúng tôi, cô đi cùng với cô ấy đi. Bốn giờ rưỡi chiều, Thiên Âm đối diện với tòa thị chính của thành phố. . . . . ."

Sau khi nghe giọng điệu Cổ Hựu Hiền mang theo hưng phấn nói rõ chi tiết về vị trí xong, trong nội tâm cô không khỏi nổi lên nghi ngờ, lần trước anh còn tỏ vẻ hung thần ác sát dọa cô, chẳng lẽ anh ta đang thiết kế một cái bẫy nào đó chờ cô sao? Tốt lắm, người này nếu dám làm ra chuyện gì, cô vừa vặn có thể mượn cơ hội mới này mà giáo huấn anh ta một phen!

Lâm Thanh Vũ cười cười, đáp ứng yêu cầu có chút kỳ quái của Cổ Hựu Hiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook