Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 7: Chương 3.2

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Trước mắt, anh đang đảm nhận chức quản lý bộ phận tiêu thụ ở công ty xây dựng Cổ Thành, là người phụ trách toàn bộ việc tiêu thụ, xoay vòng vốn đầu tư. Bình thường ngoại trừ tiếp nhận các hợp đồng ủy thác, mua bán, còn phải xử lý một vài nghiệp vụ khác của Cổ Thành.

Anh gẩy gẩy tóc mái hơi dài, tự nhiên vuốt sang hai bên, chỉnh lại caravat, bước nhanh vào nhà khách, dùng giọng nói nhẹ nhàng nói với hai vị khách đang chờ: "Chào hai người, tôi là Cổ Hựu Hiền, quản lý bộ phận tiêu thụ." Nói xong, anh nhanh chóng đưa ra hai cái danh thiếp sau đó thong dong ngồi xuống.

Tâm tình Lâm Thanh Vũ rất khó chịu! Cô đã biết Cổ Hựu Hiền chính là quản lý của bộ phận tiêu thụ của Cổ Thành, cũng biết hôm nay nhất định sẽ gặp anh, nhưng, cô không thể tưởng tượng được là sau khi nghe giọng nói của anh, một vài sự việc, hình ảnh liên quan đến anh mà đã lâu không nhớ lại tự động hiện lên, đuổi cũng không đi.

Mười năm không gặp Cổ Hựu Hiền để tóc ngắn, màu da tương đối khỏe mạnh màu đồng cổ lại đen hơn hồi học đại học một chút, dáng người cao lớn cân xứng vốn có hôm nay lại càng rắn chắc hơn, mày rậm mắt to, đúng phong cách của một người mẫu, so với năm đó bộ dáng công tử hồi trước, bây giờ đã thành thục hơn nhiều.

Dù sao cũng đã ra xã hội nhiều năm như thế, chắc chắn phải có tiến bộ! Lâm Thanh Vũ nghĩ thầm, nhưng sau khi tiếp nhận danh thiếp trong tay anh, cô nở nụ cười.

Tấm danh thiếp này thật sự bộc lộ toàn bộ tính cách của anh!

Tấm danh thiếp này được sắp xếp khá đơn giản, cũng không được trang trí gì nhiều, bởi vì hơn một phần ba tấm danh thiếp đó chính là bức ảnh vô cùng đẹp trai của anh.

Không hổ danh là quản lý bộ phận tiêu thụ, mặc kệ đối tượng là ai, quan trọng nhất là có thể tiêu thụ chính mình!

Nhìn cô gái cười vô cùng ngọt ngào trước mắt, Cổ Hựu Hiền cũng nở nụ cười chói mắt nói: "Vị tiểu thư này trông thật quen! Có phải trước kia cô đã đến xem nhà ở công ty chúng tôi không?"

Anh vừa nói xong câu này, khuôn mặt vốn đang nở nụ cười ngọt ngào của Lâm Thanh Vũ lập tức đông cứng lại. Cô thu vẻ mặt tươi cười lại, lạnh lùng nói: "Không có."

Thấy cô trở mặt trong nháy mắt, Cổ Hựu Hiền nhướng nhướng mày, trong lòng cảm thấy hơi khó hiểu, chẳng lẽ anh mới nói câu đầu tiên đã đắc tội đối phương rồi? Không thể nào! Vừa rồi anh cũng không nói gì kỳ quái mà!



Anh cũng không suy nghĩ nhiều, quay đầu nhìn về phía Lăng Y Linh, "Lăng tiểu thư, chắc cô Trần đây đã báo cáo tình hình hiện tại với cô, thật sự rất xin lỗi, là tôi quản lý không chu đáo, xin thứ lỗi." Anh đứng dậy cúi người chín mươi độ, nói xin lỗi với Lăng Y Linh.

"Anh Cổ, anh không cần như vậy đâu, chỉ vì tôi thực sự thích khu nhà cao cấp Sâm Lâm mà thôi." Lăng Y Linh thấy cậu hai trong một gia đình giàu có lại thận trọng nói xin lỗi mình như thế, thật sự rất căng thẳng, muốn nhảy dựng lên.

"Không cần nói xin lỗi, anh chỉ cần cho chúng tôi một cách giải quyết hợp lý là được rồi." Vẻ mặt Lâm Thanh Vũ nghiêm nghị, lạnh nhạt nói.

Lăng Y Linh bị vẻ mặt nghiêm khắc và lời nói của bạn tốt dọa giật nảy mình, vội vàng kéo kéo Lâm Thanh Vũ, làm dịu không khí căng thẳng.

Cổ Hựu Hiền sửng sốt, nhanh chóng lật hồ sơ trên bàn, chậm rãi nói: "Bởi vì hiện tại đã không thể bán lại một căn hộ theo ý cô Lăng, cho nên đành phải trả lại toàn bộ khoản tiền đặt cọc và các khoản tiền khác cho cô ấy. Một cách giải quyết khác chính là cô ấy có thể lựa chọn mua căn nhà khác trong các dự án mới của chúng tôi, nếu như Lăng tiểu thư đồng ý, chúng tôi sẽ để giá cả ưu đãi cho cô, đền bù lại tổn thất lần này cho cô."

Nhìn thấy Cổ Hựu Hiền có vẻ cực kỳ chân thành, tha thiết, tiếng nói ôn hòa mềm mỏng của anh hình như có loại ma lực đặc biệt, hòa với ánh hoàng hôn buổi chiều lúc này, thiếu chút nữa khiến cho Lăng Y Linh gật đầu đồng ý với lời nói của anh.

"Đùa à." Thanh âm cao vút của Lâm Thanh Vũ giải trừ ma chú, cô giương đôi mắt vừa to vừa tròn lên, "Tại sao chúng tôi phải nhận lại tiền theo ý anh, tại sao phải mua một căn nhà khác? Tiểu Linh chỉ thích căn nhà cao cấp ở Sâm Lâm thôi, chẳng lẽ cô ấy phải ủy khuất chính mình mua một căn nhà khác mà mình không thích sao? Cổ Thành từ trước cho tới nay đều là người đi đầu trong giới kiến trúc, dựa vào đạo lý xã hội để làm việc, nhưng bây giờ Nhị thiếu gia làm như thế này để đùn đẩy trách nhiệm đúng không?"

"Vị tiểu thư này. . . . . ." Quả nhiên là người hung ác, khó trách Tiểu Ngọc cũng không ngăn cản được.

"Tôi họ Lâm." Lâm Thanh Vũ dùng ánh mắt hung ác trừng Cổ Hựu Hiền.

Rốt cuộc anh đã đắc tội với cô như thế nào, tại sao cô lại cứ liên tục nhằm vào anh? Trong lòng Cổ Hựu Hiền có nghi ngờ, nhưng vẫn thong thả mỉm cười nói: "Lâm tiểu thư, vấn đề bây giờ là hai trăm hộ ở đó đã bán hết rồi, một hộ cũng không còn, chẳng lẽ phải đuổi người khác đi cho cô Lăng mua sao? Cái này gọi là đạo lý xã hội sao? Công ty của chúng tôi cũng đã nghĩ biện pháp để giải quyết chuyện này, thậm chí chúng tôi đã bàn đến chuyện hai trăm hộ này cũng không phải đều có người ở, đương nhiên cũng sẽ có một số hộ mua để đầu tư, nếu như cho chúng tôi một ít thời gian sàng lọc, chúng tôi có thể mua lại cho các cô."

"Anh nói nghe thật thoải mái, ai đầu tư mà không nghĩ đến lợi nhuận, giá bán cao không phải là gánh nặng với quý công ty sao?" Lâm Thanh Vũ gẩy gẩy lọn tóc xoăn trước ngực, vẻ mặt hơi khiêu khích nhìn Cổ Hựu Hiền, cô đương nhiên biết rõ các căn hộ đều đã bán hết không thể chừa ra một căn nữa, hai con đường mà Cổ Hựu Hiền mới vừa nói thật sự là hai lựa chọn duy nhất, nhưng mà chẳng biết tại sao khi vừa nhìn thấy mặt anh, cô lại cảm thấy bực bội .

Thấy Cổ Hựu Hiền im lặng, cô cười khẽ, mắt to đen láy trong sáng, "Cổ tiên sinh, ngược lại, tôi đề nghị anh nên tiếp nhận ý kiến này, khách đầu tư muốn thu lợi nhuận khoảng hai đến ba trăm vạn, nếu thông qua công ty đương nhiên có thể thấp hơn, nhưng nếu như anh nói chỉ đơn giản là trả lại toàn ộ tiền đặt cọc mua nhà..., như vậy xin anh nhìn lại điều thứ hai mốt trong hợp đồng, điều khoản liên quan đến trách nhiệm giao nhà cho khách của công ty xây dựng các anh, làm trái với điều khoản hợp đồng thì nhất định là phải trả hơn ngàn vạn đấy."



Trong phong khách tràn ngập không khí căng thẳng, khi Lâm Thanh Vũ chậm rãi đứng lên thì hai người khác cũng đứng dậy theo, Lăng Y Linh nghiêng người chắn trước mặt Lâm Thanh Vũ nói: "Tiểu Vũ, đừng làm khó quản lí Cổ như thế, ngân hàng chúng ta và công ty xây dựng Cổ Thành có quan hệ rất tốt, đừng vì tớ mà phá vỡ mối quan hệ tốt đẹp này."

Lăng Y Linh thật sự rất kinh ngạc, Lâm Thanh Vũ lúc này và Lâm Thanh Vũ lúc ở trong công ty thực sự giống như hai người khác nhau. Ở trong công ty cô rất dịu dàng khéo léo, ăn nói nhỏ nhẹ, còn vẻ mặt nghiêm túc và giọng nói này quả thực không phải Lâm Thanh Vũ mà cô quen biết.

"Tiểu Linh, hãy tin tớ, đừng nghe theo Cổ Hựu Hiền, anh ta lại nghĩ chúng ta ngu ngốc, để anh ta tha hồ đùa giỡn." Lâm Thanh Vũ nhẹ nhàng đẩy Lăng Y Linh ra, đứng trước mặt Cổ Hựu Hiền cao hơn cô một cái đầu, "Anh xác định quý công ty muốn trả tiền trái hợp đồng sao?"

Cổ Hựu Hiền không thể tưởng tượng nổi nhìn cô gái có đôi mắt hạnh xinh đẹp cùng với gò má trắng nõn đẫy đà, vẻ mặt cười như không cười khiến người người yêu quý trước mặt, lại nhớ lại một hồi ác mộng từ rất nhiều năm trước, khi sắp tốt nghiệp đại học. Cho dù anh đã không còn nhớ nữ chính trong cơn ác mộng đó là ai, nhưng khi nghĩ đến chuyện này anh vẫn còn run sợ.

Đối với chuyện bán nhà như thế này, vốn là sai lầm trong buôn bán của bọn họ, thân là quản lí anh nên tiếp nhận hết các chỉ trích, nhưng mà, liên quan đến hơn một ngàn vạn tiền bồi thường của công ty, anh không thể đáp ứng đơn giản như vậy được, cố gắng suy nghĩ xem còn phương pháp giải quyết nào khác không.

Thấy Cổ Hựu Hiền chậm chạp không trả lời, Lâm Thanh Vũ tuyệt đối không mềm lòng chỉ vào anh nói: "Tôi mặc kệ anh lấy đâu ra một căn hộ nữa, tôi chỉ biết chúng tôi tuyệt đối muốn làm theo hợp đồng, hơn nữa công ty anh cũng đã nhận tiền lần một và lần hai, ngay cả tiền thay đổi trang trí phòng chúng tôi cũng đã thanh toán, nếu như công ty anh thật sự muốn làm sai hợp đồng, không chỉ có dựa vào hợp đồng phải bồi thường gấp đôi hơn ngàn vạn, mà tôi còn cho sự việc lần này của công ty xây dựng Cổ Thành lên trang đầu các tờ báo nữa."

"Tiểu Vũ, cậu đừng xúc động." Lăng Y Linh sợ tới mức lôi kéo Lâm Thanh Vũ lùi lại, không ngừng nói nhỏ bên tai cô.

"Lâm tiểu thư, chuyện gì cũng giải quyết từ từ, đừng làm lớn chuyện lên, xin cho chúng tôi một ít thời gian, chúng tôi nhất định sẽ cho các cô cách giải quyết hợp lý nhất." Cổ Hựu Hiền thật sự có chút kinh ngạc, tính cách của cô bé này quả thực nóng nảy vô cùng, nhưng anh đuối lý, chỉ có thể nói chuyện bằng vẻ mặt ôn hòa.

Nhìn thấy phản ứng bình tĩnh của Cổ Hựu Hiền, Lâm Thanh Vũ cũng cảm thấy có chút ngoài ý muốn, cô nhướng nhướng mày nói: "Tốt nhất, trong hai ngày anh nhất định phải cho tôi biết kết quả. Nếu như kết quả không thể làm cho chúng tôi thoả mãn, anh nên nghĩ đến hậu quả." Cô duỗi hai ngón tay thon dài ra đung đưa trước mặt Cổ Hựu Hiền, khóe miệng hơi cong lên, biểu lộ tâm tình vui sướng của cô.

Cô đưa ra điều kiện nghiêm khắc như thế, thật ra cũng chỉ là nhắc lại thời hạn lúc trước Cổ Hựu Hiền đưa ra để khoa tài chính sửa lại nội dung bản kế hoạch, mà bây giờ Lâm Thanh Vũ chẳng qua là gậy ông đập lưng ông, cô tuyệt đối không muốn buông tha cho tên kia. Bởi vì có cái gọi là quân tử báo thù mười năm không muộn, giờ phút này, cô đang cảm nhận sâu sắc câu nói đó.

Nhà khách trở nên yên lặng, sau khi Lâm Thanh Vũ cúi đầu chào Cổ Hựu Hiền xong, lập tức lôi kéo Lăng Y Linh rời khỏi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook