Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Chương 5: Chương 2.3

Lạc Tử Linh

17/10/2016

Các thành viên khác của hội học sinh và Dương Phẩm Nghi đều cảm thấy run sợ, mở to mắt nhìn Lâm Thanh Vũ, cô vé đàn em này thật lợi hại, nói trúng tim đen lại ăn nói khéo léo làm Cổ Hựu Hiền nghẹn lời.

Cổ Hựu Hiền căm tức nhìn Lâm Thanh Vũ, dùng sức vỗ bàn quan sát các cán bộ của hội đang đứng xung quanh, "Là ai đã nói chuyện này ra hả?" Ánh mắt dừng lại trên người phó hội trưởng.

"Chuyện không thể để lộ ra ngoài như vậy tớ làm sao có thể nói ra." Ứng Gia Văn vội vàng ghé vào tai Cổ Hựu Hiền làm sáng tỏ mọi chuyện.

"Hừ, hội trưởng Cổ, anh đừng có dám làm không dám chịu, trên đời này không có tường nào mà gió không lọt qua được, xin anh đừng quá coi thường mạng lưới tình báo của tôi." Lâm Thanh Vũ kìm nén tức giận nói chuyện với Cổ Hựu Hiền đang vô cùng giận dữ.

"Học muội, khả năng nói vặn lại của em thật đúng là đáng sợ, rất giống với cha em, thật đúng là được di truyền đầy đủ từ ông ấy." Cổ Hựu Hiền nghiêm túc nhìn Lâm Thanh Vũ, "Sớm nghe nói ở khoa tài chính có một nữ sinh viên có cha là người có phiếu bầu cao nhất ở Đài Nam liên tục bốn năm liền, lại là uỷ viên lập pháp, hôm nay được chứng kiến thật đúng là khiến cho tôi mở rộng tầm mắt, nghe nói cha của em đúng là thị trưởng của Đài Nam tiếng nói có sức mạnh nhất đúng không?!"

"Những chuyện này không liên quan đến vấn đề chúng ta đang thảo luận, chúng tôi chỉ xin hội trưởng hãy dựa vào lương tâm để làm việc chứ không phải dựa vào một quyền thế của mình để làm việc tư." Lâm Thanh Vũ thống hận nhất chính là có người đánh đồng cô và cha cô, mà Cổ Hựu Hiền vừa vặn dẫm lên quả thuốc nổ ấy.

"Em đã gọi anh một tiếng hội trưởng, dĩ nhiên anh chính là hội trưởng hội học sinh có quyền thế nhất , em nói có đúng không, anh cố ý đối xứ không công bằng với khoa tài chính đấy thì sao? Anh thích lấy việc công làm việc tư đấy, em làm gì được anh sao? Em quản được sao? Hội trưởng ngầm của khoa tài chính, sinh viên năm nhất, ha. . . . . .Em có thể làm gì được chứ?" Cổ Hựu Hiền cười ngạo mạn, giọng điệu mang theo đùa giỡn nói ra:"Bằng không chờ một ngày nào đó em trở thành bạn gái của anh, tự nhiên anh sẽ ngoan ngoãn chăm sóc cho em, suy nghĩ một chút đi?"

Vừa nói xong những lời này, tất cả các cán bộ khác trong hội học sinh đều buồn rầu lấy tay chống đầu tựa lên bàn hội nghị, sau khi Cổ Hựu Hiền bị bạn gái trước bỏ vào nửa năm trước, hình như anh không thể quên được nỗi đau đó, lại đối bắt đầu sinh ra ý định trả thù khoa tài chính trong đầu, bọn họ có thể làm gì được.

"Anh thật sự vô cùng ngây thơ đấy! Các anh chị trong hội học sinh à, đây là người mà các anh chị muốn giúp đỡ và nghe theo sao? Đây là người mà các anh chị hết lòng trợ giúp sao? Cổ Hựu Hiền, loại người ngây thơ có thù tất báo này trí khôn thực sự còn không bằng học sinh tiểu học." Lâm Thanh Vũ ăn nói sắc bén.

Cổ Hựu Hiền hoàn toàn bị chọc giận, không lựa lời nói: "Cô đừng có làm ra vẻ, đừng có kích động người của tôi, đừng thực hiện kế ly gián chia rẽ nội bộ hội học sinh chúng tôi, có bản lĩnh thì chờ đến khi cô học năm ba, xem cô có vượt qua cuộc tuyển chọn làm hội trưởng hội học sinh không."

"Các anh chị trong hội học sinh à, các anh chị đều là người trong hai ngành lớn của trường, mặc dù thế lực của khoa chúng tôi hiện tại không lớn, nhưng chờ sau hai năm nữa, các anh chị cho rằng các bạn học năm ba giống tôi có năng lực gì để thắng người tham dự tuyển cử của chúng tôi?"



"Ha. . . . . . Vậy cũng được, đó không phải vấn đề nghiêm trọng, tiếp theo tôi muốn lợi dụng quyền lực của mình để giúp đỡ các em sinh viên của hai ngành lớn này, giúp bọn họ lấy được chút lòng tin của một số người, như vậy mới công bằng, cám ơn nhắc nhở của cô." Cổ Hựu Hiền lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, nhẹ nhàng cười.

"Phanh!" Lâm Thanh Vũ đập mạnh vào bàn."Đồ tiểu nhân này!" Giận không kềm chế được đứng bật dậy, cô đến gần Cổ Hựu Hiền, các thành viên khác của hội học sinh, Ứng Gia Văn, Dương Phẩm Nghi sợ tới mức vội vàng tách hai người này ra.

"Cổ Hựu Hiền, thật đúng là không tốt, ở đây chỉ có hai người chúng ta là người Đài Nam, anh có biết đồng hương có nghĩa là gì không?" Lâm Thanh Vũ phát ra tiếng cười như chuông bạc, "Có nghĩa là có rất nhiều chuyện tôi không muốn biết cũng sẽ tự động chảy vào tai tôi, lần trước được nghỉ về nhà, chẳng qua là sau khi nói với trợ lý của cha tôi rằng tôi và hội trưởng Cổ Hựu Hiền là đồng hương, không ngờ lại nghe được những thành tích vĩ đại của anh, cho nên trong lòng tôi, anh chính là tên sinh viên dựa dẫm vào cha mình, được cha che chở."

"Cái con nhóc điên rồ này. . . . . ." Cổ Hựu Hiền tức đến dứt bỏ lý trí và ưu nhã, giãy ra khỏi sự khống chế của hai người khác, vẻ mặt tức giận đi đến trước mặt Lâm Thanh Vũ.

"Làm gì vậy. . . . . . Tôi không sợ anh đâu." Người con trai thân cao 1m8 tới gần , dáng người nhỏ nhắn xinh xắn của Lâm Thanh Vũ chỉ tới ngực Cổ Hựu Hiền, nhưng cô vẫn ngẩng cao đầu, khinh bỉ nhìn Cổ Hựu Hiền, chậm rãi nói: "Cần tôi chia sẻ với mọi người một, hai chuyện của anh sao? Vậy thì chuyện lễ mừng năm mới năm nay cũng được lắm, nghe nói học trường Cổ mua một chiếc xe thể thao BMW hơn hai trăm vạn, mà hội trưởng vì khoe khoang, chở đàn chị năm tư của khoa chúng tôi trên chiếc xe đó còn biểu diễn kỹ năng đặc biệt, lại rất không khéo là không khống chế được bị đâm cho bấy nhầy ở cửa chính cửa chính nhà thị trưởng, đàn chị đáng thương của tôi cũng bị sợ ngây người, lúc này mới nói chia tay với anh, thế mà anh lại giận chó đánh mèo lên khoa tài chính của chúng tôi, còn nữa nửa đêm tết Nguyên Đán năm nay. . . . . ."

Chỉ thấy những người khác ngây ra như phỗng nhìn hai người giằng co, Cổ Hựu Hiền đỏ mặt liếc nhìn Lâm Thanh Vũ trước mặt, vẻ mặt hung ác muốn đánh lên đầu cô, cũng trong nháy mắt sắp chạm vào đầu Lâm Thanh Vũ kia lại bị một lực lớn ném qua vai, nặng nề ngã chổng vó!

Hoàng cung ưu nhã, văn phòng của hội học sinh quyền lực nhất trường, từ xưa tới nay chưa từng xảy ra màn đánh nhau kịch liệt như bây giờ, Lâm Thanh Vũ đã học võ phòng thân nhiều năm quật ngã Cổ Hựu Hiền, Cổ Hựu Hiền đau đến mức phải nói ra lời thô tục.

Các thành viên trong hội học sinh kinh ngạc, cằm cũng sắp rơi xuống đất, không tin hội trưởng ưu nhã của mình lại nói năng thô tục, mà càng khiến người ta không dám tin chính là lời nói tiếp theo của Lâm Thanh Vũ.

Cô trở tay dùng sức lắc lắc tay Cổ Hựu Hiền, quát:"Bổn cô nương khó chịu anh đã lâu rồi, nếu không vì cái tên háo sắc như anh, thì sao tôi lại không có cơ hội khiêu vũ với anh ấy chứ, anh đi chết đi ——"

Thù mới tăng thêm hận cũ, cô càng dùng lực lắc lắc Cổ Hựu Hiền, khiến Cổ Hựu Hiền đau đến mức không thèm để ý đến hình tượng kêu la oai oái.



Lúc này, Lâm Thanh Vũ bị Ứng Gia Văn tách ra khỏi người Cổ Hựu Hiền, mà Cổ Hựu Hiền cũng được cái cán bộ khác nâng dậy, cũng ngăn anh lại, không cho anh lại gần Lâm Thanh Vũ lần nữa.

"Đủ rồi, anh cũng không nhìn được nữa. Phẩm Nghi, em đưa Thanh Vũ về trước đi, bọn anh sẽ nhanh chóng giải quyết việc của bọn em, nhất định sẽ xử lý công bằng theo quy định." Ứng Gia Văn nói xong lập tức tống hai người đi ra ngoài, sau khi giải thích đơn giản với hai người xong trở lại văn phòng khóa cửa lại, quay đầu nhìn về phía Cổ Hựu Hiền, "Hội trưởng, chuyện ngày hôm nay nếu truyền ra ngoài, mấy người chúng ta đều không làm người được nữa. Trò khôi hài nàydiễn đến đây rồi cũng nên ngừng lại đi, Phẩm Nghi và Thanh Vũ cứ để tôi xử lý, cam đoan các em ấy sẽ không nói nhiều, để cho mọi chuyện trở về như cũ đi!"

Trong văn phòng trầm mặc một lát, Cổ Hựu Hiền chậm rãi nói ra: "Các cậu tự xử lý đi, mặt khác, tuyển cử hội trưởng hội học sinh, tôi không muốn làm nữa."

Hai ngày sau, khoa tài chính lại đoạt lại quyền sử dụng lễ đường ngay cả dự toán bị cắt giảm cũng được khôi phục, Dương Phẩm Nghi ôm chặt lấy Lâm Thanh Vũ, cảm tạ cô đã rút dao tương trợ. Từ nay về sau, trong đại học Nặc Á đã lưu truyền một tin đồn——

Tuyệt đối không thể làm trái lời hội trưởng ngầm của khoa tài chính.

Ngàn vạn lần không được đụng vào người nắm quyền lực ngầm ấy.

Các loại tin đồn cứ thế bị truyền đi, nhưng không ai biết rõ chân tướng, hơn mười người trong cuộc là người ăn ý nói năng thận trọng, nhưng mà không có lửa thì sao có khói, sao tin đồn lại lan truyền như vậy.

Sau nửa tháng, nghe nói hội trưởng Cổ đã chia tay với bạn gái khoa âm nhạc rồi, lập kỷ lục về người bạn gái ngắn nhất của Cổ Hựu Hiền.

Cứ như vậy, mỗi ngày ở đay đều có tin đồn mới truyền ra ngoài, Lâm Thanh Vũ là người đầu tiên đến buổi lễ tốt nghiệp của đâị học Nặc Á, mang theo nước mắt nhìn Ứng Gia Văn bước ra cửa trường.

"Chào tạm biệt, hẹn gặp lại, anh Gia Văn."

Chào tạm biệt, hẹn gặp lại, mối tình đầu của em, kỉ niệm của một thời tuổi trẻ. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hung Dữ Thu Phục Lưu Manh Xấu Xa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook