Cô Gái "hot Boy" Bí Ẩn

Chương 10: Cặp Đôi “Cùng Giới Tính” Ken(Hắn) Và Jen(Nó)

minion

05/04/2016

Trước khi viết chương này t/g vô cùng xin lỗi các bạn vì trong thời gian trước có xích mích gia đình và mình đã vô học và tất nhiên ko dc lòng cô chủ nhiệm chỉ mỗi vụ mình hay quên và 1 số chuyện vặt khác và mình nghĩ rằng đó chỉ là 1 số việc nhỏ như: viết tắc chữ lót,... và còn 1 điều nữa là vì mình không đi học thêm cô ấy nên cô ấy có vẻ ko thíx mình và khi có mình mắc lỗi và cũng có người mắc lỗi giống mình nhưng cô ấy có vẻ như muốn ăn tươi mình còn người kia thì cô ấy bình thường và im lặng... .

Mình viết những dòng trên ko phải là chế nhạo hay phê bình giáo viên nhưng mình cảm thấy rất tức nhưng có lẽ mình ko làm j dc vậy thì cứa để mặc cuộc đời vậy. Sống tới đâu hay tới đó vậy. Mình vô cùng xin lỗi vì mình đã viết những dòng trên các bạn có thể nghĩ mình xả giận nhờ mạng xã nhưng có lẽ tìm người để lắng nghe mình thì có vẻ ko có dù là bạn thân nhưng có lẽ bạn ấy cũng nghĩ đó là mấy chuyện nhảm thôi

Vậy nên mình xin lỗi và cảm ơn vs những người đã đọc những dòng trên và hiểu cho mình...

_______________________________________________________________

Chương 10: cặp đôi “cùng giới tính” Ken(hắn) và Jen(nó)

__________________ta là đường phân cách ham chơi___________________

(Vì phần nỳ nằm ở chương trước ms đúng nhưng vì t/g nghĩ đến lúc cuối ở chương trước thì hết ý nên bỏ ko viết tiếp. Nay khi đọc lại có 1 chút sai lầm mà t/g lại lười sửa chương 9 nên t/g qua đây viết lun khúc ný.)

-What’s up everybody? (Có chuyện gì thế mọi người?) – nó bắt đầu ngạc nhiên quay qua phía bọn họ và làm rơi cái head phone

(khi nảy lúc m.n cười thì nó đeo head phone lên và vì tóc của nó che đi cái head phone nên ko ai để ý lắm vụ nỳ)

Khi nó làm rơi cái head phone ra ngoài thì vội đeo lại và đi tới góc khác để nói chuyện tiếp. Lúc bấy giờ mọi người trong phòng cũng phần nào đó biết nó đang nói chuyện với người nào đó trong điện thoại. Còn Jin thì đứng đó cứng đơ ko biết nói gì hơn, bây giờ trong đầu Jin suy nghĩ: “Thì ra nảy giờ là mình ảo giác đấy à? Chắc vậy rồi, chứ làm sao có chuyện Jen là cái “thằng nhóc” đó cơ chứ? Jen là em trai của Jun cơ mà…”

Sau đó thì Jin thở dài 1 cái thật rõ. Còn mọi người thì ko biết Jin nghĩ gì mà thui dù sau cũng phải lo chuyện của anh Ken nhà ta trước đã. Sau đó bọn họ tụ lại 1 chỗ kéo theo Jin và bàn về chuyện sẽ thiết kế 1 bộ đồ hầu gái theo kiểu nào. Và không lâu sau đó bọn họ ra kết luận sẽ thiết kế kiểu moe~[1] theo Nhật + theo 1 vài nơi “không che”[2] và người thiết kế bộ đồ mà bọn họ ra chủ đề sẽ là nó 1 phần là vì nó là người có công lao lớn còn phần còn lại là do sự ủng hộ nhiệt tình của 3 người ai-cũng-biết-là-ai. Nhưng tất cả mọi người không biết rằng tại 1 góc nào đó có 1 nụ cười bí hiểm với 1 lời nói đủ cả người nghe điện thoại:



-{‘Mẹ thân iu, mẹ có cần ảnh moe~ của Ken để đưa các bác không mẹ?’}[3]

Và trả lời câu của câu hỏi đó chính là:

-{U~, tại sao lại ko cần chứ con iu, mẹ cá là các bạn của mẹ sẽ rơi nước mắt khi thấy ảnh đấy con iu~}

À vâng, đây chính là giọng nói “biến thái” của 2 mẹ con nó và bà Lâm….

[1]Moe~: theo nghĩ của tiếng nhật thì đấy là ‘đáng iu, dễ thương’ và kiểu phổ biến là “Em gái” và “Mèo”

[2]“không che”: đừng nghĩ xấu cho t/g, “không che” ở đây có nghĩ là hở hang nhưng dễ thương. Tâm hồn t/g rất trong sang đúng không?

[3]: cái nỳ ko có j đặt biệt cho lắm chỉ là t/g ko biết cách nào dịch cho được sang tiếng anh nên cứ để chữ tiếng Việt lun thui

_________________đừng dể ý đến ta ____________________

Và thế là cả bọn bắt chuyện với nó và đề nghị nó làm 1 bộ cosplay theo kiểu mà bọn họ ra đề. Và với 1 tay chuyên gia như nó gì mà không thành chỉ cần vài ngày thì xong thui nhưng nó không thể làm nhanh được còn khoảng 1 tuần là đến “ngày ấy” rồi cho nên nó quết định ra cửa hành lớn để đặt may kiểu 102 nỳ chứ ở nhà may chi cho tốn công chỉ cần ra nơi nào đó đặt may cho dễ phải ko nào?.

Còn mấy ngày trước khi đến “ngày ấy” thì sao nhỉ? À để t/g tua tới ‘ngày mai’[1] cho nhanh…



[1]’ngày mai’: ở đây có nghĩa là ngày mai của cái ngày mà nó nói hắn là “con gái” ấy mà chứ ko ph ngày mai sau “ngày ấy” đâu.

(Tua nhanh đến sáng hôm sau...)

Sáng hôm sau tại trường Sata Santa, tin đồn hotbot mới vào học nhầm hotboy Ken là nữ và tất nhiên cũng có chút thêm mắm thêm muốn đó chính là hotboy mới vào học vì nhầm hotboy Ken nên đã đưa ra một lời hẹn hò với Ken... Tin đồn dữ dội ấy vang đi khắp trường, nhưng điều đó chưa dừng lại ở đó nhờ những tay Paparazzi (Thợ săn ảnh) đã vô tình chụp lại được tấm ảnh khi nó kề sát hắn (có ai còn nhớ lúc ấy ko nhỉ?). Vì công nghệ truyền thông, các nhà báo “có 1 nói 10” thì chỉ trong vòng 1 vài ngày thông tin đó đã lang rộng ra những trường khác trong đó có 1 số trường đang cạnh tranh cũng bt. Có vẻ nó khá giống 1 con virut thế hệ người ấy nhỉ?

Trong lúc đó ở trường Sata Sanda 1 vài ngày sau vụ “khủng bố” ấy thì ngày càng dữ dội và nổi trội hên hết những thông tin trong vòng ngoài nước.

Bây giờ, lớp 11A... tất cả m.n đều đang ở trong lớp học. Ở 1 gốc cạnh cửa thì có đám bu đông nghẹt đến ko thở dc. Nơi đó của ai nhỉ? Tất nhiên là của “2” chàng hotboy hot nhất trường. Tất nhiên là nơi đó có rất nhiều câu hỏi dc đưa ra như:

“Anh Jen/Ken, anh chỉ nhầm thôi phải ko?”; “Ko thể như thế dc!!!! Chỉ là anh Jen của chúng mình quá chi là đẹp thôi đúng ko?”;... – và tất nhiên đây là câu hỏi dc đưa ra từ những fan hâm mộ của “2 Men thẳng”

“Jen, cậu đã hôn Ken chưa?”; “Jen, 2 cậu tới đâu rồi?”, “Khai thật đi! 2 người đã quen nhau từ trước rồi đúng ko?”; “Anh Ken, cơ thể của Jen như thế nào? Còn Jen cậu thấy cơ thể của anh Ken như thế nào?”;... – cái nỳ là của Otaku Yaoi nha (t/g cũng vậy J)

Trong khi những câu hỏi dồn dập ập đến “2 anh chàng đẹp zai” thì cái bọn mà đã “vô tình” mở cửa cho Paparazzi chụp và cũg là cái bọn mà tung tin đồn ra ngoài thì họ đang bị dồn nén vào 1 gốc tối của lớp, cái gốc mà người ta thường gọi là “gốc khuất cuộc đời” lí do là vì virut tin đồn quá hùng mạnh nên đã lm cái lớp thì đông như cái chợ và họ đã bị lãng quên và ko thể ns gì dc.

__________________________________________________________

“Ngày ấy” là ngày j? Liệu “ngày ấy” có quan trọng ko? Hay chỉ đơn thuần là chữ “ngày ấy”? “Ngày ấy” vẫn còn là bí mật, và sẽ dc tiết lộ vào khi nào? Chuyện đó t/g cũng chưa nghĩ tới nữa nên các bn đón xem từng chương nhá!

T/g chỉ có thể viết đến đây thui vì quá bí và vì 1 số chuyện riêng như: cái máy tính bị bệnh, xích mích gđ, t/g đã vào học nên thời gian viết càng ít, và 1 số chuyện xui xẻo nên truyện đã bị tạm dừng trong thời gian trước. Vậy nên t/g mong các bn tha thứ vì sự quá chậm trễ của mình nhá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái "hot Boy" Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook