Cô Gái Hám Tiền Phiền Phức

Chương 3

Phạm Dung

06/08/2014

Ngày mai sẽ lên máy bay.

Cô tự mình gánh vác chi tiêu vừa học vừa làm trong ba năm, cam kết với mẹ: sẽ không tăng thêm gánh nặng cho bà.

Thỉnh thoảng có nhiều tiền hơn, cô cũng sẽ gửi về giúp một phần chi phí trong nhà, chỉ là cô không muốn trở về nơi đó nữa. Ngày lễ tết mẹ gọi điện thúc giục thì cô lại lấy công việc để từ chối.

Nhưng mà nếu thật là lần này phải rời đi thì không chỉ là nhà mà còn là mảnh đất này.

Bỗng nhiên Uông Mỹ Lệ có chút lưỡng lự.

Uông Mỹ Lệ đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình đi chậm rãi, tiếng bước chân hỗn độn ở phía sau khiến cho cô cảm thấy không bình thường. Cô liếc về phía sau thấy được hai gã bỉ ổi đi theo sau lưng cô!

Xung quanh hẻm nhỏ dài hai trăm mét này là doanh trai bỏ hoang, đi tới nữa là một mảnh ruộng, qua khỏi mảnh ruộng mới tới được thôn. Cô nhìn giày cao gót trên chân nghĩ thầm sẽ không chạy kịp về thôn nữa rồi.

Nếu lỡ bọn họ đúng là người xấu thì ở nơi vắng vẻ này cho dù có hô to, kêu gào cũng không ai trả lời, mình tuyệt đối sẽ không thoát được!

Uông Mỹ Lệ thấp thỏ trong lòng, cô bĩnh tĩnh bước đi nhanh hơn, người phía sau cũng đi nhanh hơn, cô quýnh lên, không để ý đôi giày cao gót nhỏ trên chân mà nhấc chân chạy như điên.

"Không được!" người phía sau đuổi theo, "Cô em chạy cũng vô ích thôi!" Người còn lại la lên: "Đúng vậy! Hôm nay coi như số cô em không tốt, chỉ cần không chống đối, bọn anh sẽ không làm em bị thương!"

Uông Mỹ Lệ bị dọa sợ đến nỗi trong lòng chỉ nhớ rằng: chỉ cần qua mảnh ruộng là tốt rồi, chỉ cần đi qua mảnh ruộng thôi.

Đáng tiếc, vừa mới chạy ra khỏi con hẻm tối tăm, Uông Mỹ Lệ bị vấp chân, ngã nhào vào vũng bùn trên mảnh đất trống.

“Ha ha ha.." Gã đàn ông xấu xa không có ý tốt đi tới trước, "Oa! Là người đẹp nha!"

Đau đớn ở chân làm cho Uông Mỹ Lệ chảy mồ hôi ròng ròng, cô nhiều lần lui về sau, "Các ông không được tới đây, xin các ông, tôi có tiền, tôi cho các ông toàn bộ tiền của tôi, chỉ xin các ông đừng hại tôi......."

Gã đàn ông xấu xa cầm lấy ví da của cô, "Đại ca, cái này cũng là hàng hiệu."

"Trước hết mày cất ví da đi, chờ chúng ta vui chơi xong rồi chia."

"Được được được, vậy đại ca lên trước."

"Không được! XIn các ông, không được!" Uông Mỹ Lệ điên cuồng kêu to: "Cứu mạng! Có ai không? cứu tôi..."

Khuôn mặt dữ tơn từ từ phóng to làm cho Uông Mỹ Lệ ngã vào vực sâu. Cô tình nguyện chết ở nơi này chứ không để cho người xấu làm nhục. Nếu cô bị cưỡng hiếp thì sẽ không còn khả năng nào để theo đuổi hạnh phúc nữa.

Khi hai gã bỉ ổi đang đi về phía trước , sắp bắt được tay cô thì trong bóng tối xuất hiên một bóng hình cao lớn, ba người phía dưới cũng không kịp phản ứng, chỉ hai ba lần đã đánh đã hai gã xấu xa. Sau khi bị đánh xong hai gã mới nhìn rõ là ai, thì bị dọa sợ liền lăn một vòng bỏ chạy. Lần trước bọn họ cũng bị người này dạy dỗ, hắn còn cảnh cáo nếu để hắn gặp lần nữa thì chắc chắn phải lấy một cánh tay của bọn họ xuống.

Anh hùng muốn đuổi theo thì nghe được tiếng khóc sau lưng.

Hắn cúi xuống, nâng cằm cô lên nhìn khuôn mặt khóc đến thảm thương mà không thể tin được kêu lên: "Mỹ Lệ!"

Giọng nói quen thuộc làm cho tim Uông Mỹ Lệ chấn động, cô điên cuồng lau đi nước mắt chảy ra không ngừng, nhìn thấy người trước mắt thật sự là hắn. Cô vừa sợ vừa vui chôn đầu trong lồng ngực ấm áp của hắn

"Dật Phi! Thật sự là anh, em rất sợ, bọn họ....."

Mạnh Dật Phi nắm chặc nắm đấm, gân xanh hiện lên. Ông trời! Nếu như hắn trở về muộn một chút, nếu như hắn bỏ lỡ cô.... Hắn không dám nghĩ đấn hậu quả đó.

Mạnh Dật Phi cắn răng rít gào: "Anh muốn làm thịt bọn nó!" Nếu như hắn biết trước người bị hại là cô thì hắn chắn chắc phải làm cho hai tên kia để mạng lại đền.

Uông Mỹ Lệ ôm hắn thật chặt, "Không cần! Xin anh đừng đi tìm bọn họ, em sợ."

Hắn thề, chỉ cần bọn họ còn dám xuất hiện trước mặt hắn thì gặp một lần đánh một lần, đánh cho tới khi bọn họ hội hận chuyện đã từng làm.

Hắn cẩn thận xem kĩ cô trong ngực, "Em có sao không?"

Uông Mỹ Lệ gật đầu, "Thật may là anh tới kịp, bọn họ không có chạm vào em. Nhưng mà....." Cô nhìn mắt cá chân, "Hình như chân của em bị trật rồi."

Mạnh Dật Phi dùng sức ôm cô, đầu vùi sâu trong tóc cô, "Thật xin lỗi! Anh đã tới muộn."

Uông Mỹ Lệ nín khóc xoay mình mỉm cười. Hắn giống như lúc nhỏ, rõ ràng không phải lỗi của hắn mà lại luôn gánh lấy trách nhiệm.

Chậm rãi lau đi vết nước mắt trên mặt cô, Mạnh Dật Phi nhặt ví da của cô lên, dịu dàng ôm lấy cô.

Ngả vảo lồng ngực cường tráng của hắn, Uông Mỹ Lệ nhăn nhó, "Chúng ta như vậy.... nếu như bị bắt gặp sẽ không tốt."

Mạnh Dật Phi bước đi vững chắc, "Đừng lo, người trong thôn đã sớm đi ngủ, sẽ không có ai phát hiện đâu."

"À!" Uông Mỹ Lệ yên tâm tựa vào ngực hắn, rõ ràng là rất tốt giống như lần cô trờ về lúc này.

"Sao em lại gầy như vậy, không chịu ăn sao?" Trong giọng nói của Mạnh Dật Phi có ý trách cứ nhàn nhạt.

"Không phải là cố tình giảm cân đâu, chính là ăn không mập." Cô không có nói cho hắn biết là tất cả tiền của cô đều dùng để mua trang phục hàng hiệu làm gì co dư mà để ăn.

Trong khi ba bữa đều chỉ ăn mì Dương Xuân, không hơn hai mươi đồng thì làm sao mập được.

Nhưng mà như vậy cũng tốt, dù sao ngươi mẫu cũng không thể quá mập, nếu như có thể cao hơn một chút là được. Cô nhăn chóp mũi suy nghĩ.

Mà không ngờ Mạnh Dật Phi lại cao hơn, chắc bây giờ hắn cao khoảng 1m90. Cô đâm dâm vào cơ ngực rắn chắc của hắn, tỳ lệ dáng người hoàn hảo như vậy mà không làm người mẫu nam thì thật là đáng tiếc.

Cô ngẩng đầu lên nhìn hắn. Hắn rất đẹp trai nha! Cằm kiên nghị, đôi môi tật mỏng sống mũi to thẳng còn có mắt đen sâu thẳm....Bỗng chốc cô nhìn vào con ngươi sâu như hồ của hắn, cứ như thế hai người nhìn chằm chằm lẫn nhau.

Mặc dù vừa mới trải qua chuyện xấu nhưng Mạnh Dật Phi lại loại bỏ nỗi sợ hãi của Uông Mỹ Lệ như kì tích.

Ở bên cạnh hắn, cô luôn an toàn nhất. Hắn sẽ dùng cả tính mạng để bảo vệ cô------cô luôn tin như vậy.

Nhưng mà không khí từ từ kỳ lạ làm cho Uông Mỹ Lệ không thể thích ứng, hắn dùng ánh mắt kỳ quái nhìn chăm chú vào cô, mà cô không để ý.

Uông Mỹ Lệ lo lắng tránh đi ánh mắt chăm chú của hắn, nhìn xung quanh, "Thì ra là đến nhà rồi!"

"Ừ" Mạnh Dật Phi nhẹ nhàng để cô xuống, một tay đặt ở eo cô giúp cô giữ vững. Về tới nhà nhưng Uông Mỹ Lệ lại có chút khẩn trương. Trong một phút xúc động cô muốn trở về xem một chút, nhưng mà cũng đã mười một giờ, mẹ đã gnủ từ lâu rồi. Vậy

Mạnh Dật Phi luôn luôn hiểu cô, dịu dàng hỏi: "Có muốn tới nhà anh ngồi một chút hay không? Nếu không mẹ Uông thấy em một thân nhếch nhác sẽ lo lắng."

"Có được không? Sẽ không làm ồn ào đến cha mẹ nuôi chứ?" Từ khi nhận mẹ Mạnh là mẹ nươi Uông Mỹ Lệ liền đổi lại cách gọi bọn họ.

"Đừng lo, ba mẹ anh đến đại lục thăm người thân rồi, một tháng sau mơi về nha."

Nói như vậy trong nhà cũng chỉ còn lại một mình hắn, Uông Mỹ lệ yên tâm đồng ý. Bọn họ cũng đã quen như vậy, cô chưa bao giờ đề phòng hằn.



Mạnh dật Phi đỡ cô ngối xuống cẩn thận quan sát mắt cá nhân của cô, "Trật khớp, anh nắn xương lại sẽ đau một chút nhưng lát nữa sẽ không có chuyện gì."

Cô gật đầu một cái, cô chưa bao giờ hoài nghi lời hắn nói.

Răng rắc một tiếng, đúng là đang đau nhức lát sau không còn nữa.

Uông Mỹ Lệ đứng dậy, dưới ánh đèn mới phát hiện thân mình đầy bùn lầy.

"Có muốn đi tắm không? Mạnh Dật Phi hỏi.

"Được, nhưng mà....." Hai tay cô vừa vuốt, "Bộ đồ này coi như tiêu tùng."

Mạnh Dật Phi mỉm cười, di vào phòng lấy một cái ao sơ mi, "Nếu em không ngại thì mặc đỡ áo của anh đi."

Uông Mỹ Lệ cầm lấy áo, đi vào phòng tắm.

Phòng tắm nhà họ Mạnh là cửa kéo, tính an toàn không cao nhưng cô tin tưởng hắn. Mang nước đổ đầy bồn tắm, Uông Mỹ Lệ từ từ cởi quần áo chuẩn bị tắm. Mặc dù nhà Mạnh Dật Phi tốt hơn nhà cô nhưng mà không gian nhỏ hẹp làm cho cô có chút sợ.

"Dật Phi, anh ở đâu?" Uông Mỹ Lệ nhỏ giọng kêu. Trong thôn phòng ốc cách âm không tốt, xung quanh lại yên tĩnh, cô sợ làm cho người ta phát hiện.

"Anh đây, em đừng sợ, anh luôn đứng ở cửa." Mạnh Dật Phi biết cô sợ, "Chúng ta nói chuyện phiếm được không?"

Mặc dù cùng nhau lớn lên, nhưng dù sao đều là người lớn, nói chuyện lúc đang tắm hắn chưa làm qua. Nhưng ban đêm yên lặng có thể nghe rõ ràng tiếng nước chảy, mà hắn đứng bên ngoài, nếu như không nói chuyện thì rất lúng túng.

Mạnh Dật Phi làm bộ như không nghe tiếng nước chảy nhò, "Sao em lại về trễ như vậy?" Nói chuyện với nhau một chút cũng được, nếu không hắn không thể kiềm chế mình nghĩ đến cảnh cô tắm.

"Ngày mai em đi Pháp, Chuyến đi này không biết khi nào trở về, cho nên muốn về nhà một chút."

Mạnh Dật Phi kinh ngạc nhìn chằm chằm cửa kéo, ra sức kiềm chế mình muốn mở cửa đi vào. Cô ra nước ngoài? Hơn nữa không biết ngày về?

Uông Mỹ Lệ nói nhỏ nhẹ rằng khó gặp được cơ hội, trong giọng nói tràn đầy hướng về ước mơ tương lai.

Nhà thiết kế cho F&R? Mạnh Dật Phi cay đắng, khoảng cách giữa bọn họ càng ngày càng xa.

Hắn rất muốn nói cho cô biết: không cần đi! Ở lại cho hắn chăm sóc cô cả đời!

Nhưng mà hắn không thể!

Không ai ngoài hắn hiểu rõ cô chịu đựng tất cả, bởi vì hiểu rõ cho nên càng đau lòng.

Hơn nữa hắn dựa vào cái gì để trói chặt cô? Mà làm sao đủ tàn nhẫn để trói cô khi mà từ trước đến giờ cô không biết hắn yêu.

Hắn biết cho dù hắn nói cho cô biết hắn đã yêu cô từ lâu thì cô cũng sẽ đi. Lần đầu tiên gặp cô lúc bảy tuổi, hắn thấy được búp bê với đôi mắt to tròn linh hoạt, còn có má lúm đồng tiền thật sâu. Đó là cô dâu của hắn trọn đời này.

Nhưng mà hắn không quan tâm là yêu cô nhiều bao nhiêu. Hắn biết cô muốn ra nước ngoài nhưng không ngờ lại nhanh như vậy! Cô bay nhanh như thế khiến cho hắn làm thế nào cũng không duổi theo kịp.

Vậy thì cứ để cho cô đi thôi! Nếu kiên quyết giữ cô ở lại thì chỉ làm bẩn tình yêu của hắn, làm tổn thương lòng của cô.

Chậm rãi buông nắm tay ra, Mạnh Dật Phi ra quyết định. Chỉ cần là ước mơ của cô thì hắn sẽ cố sức giúp cô một tay để hoàn thành. Về phần dau lòng , sẽ để lại cho riêng mình hắn....

Bỗng chốc cửa được kéo ra, Uông Mỹ Lệ đã tắm xong.

"Sao anh lại không nói chuyện?" Vừa rồi chỉ có cô tự độc thoại hại cô tắm mà rất khẩn trương.

Cả phòng phát ra khí nóng,cô mặc chiếc ao sơ mi quá lớn đứng giữa khói mù thoạt nhìn giống nữ thần thuần khiết, mê hoặc hoàn toàn trái tim hắn.

Hắn vĩnh viễn không quên được cảnh này.

Uông Mỹ Lệ nghiêng đầu, khó hiểu nói: "Anh làm sao vậy? Vẻ mặt rất lạ." Giống như có ai cướp mất thứ hắn yêu thích vậy.

Cô vươn tay sơ sờ trán hắn, "Không có nóng lên nha."

Mạnh Dật Phi bắt được cổ tay cô, ôm cô chặt chẽ trong ngực, vùi mặt vào cổ cô, ngửi được hương thơm sau khi cô tắm.

Hai tay chống trước ngực hắn, Uông Mỹ Lệ không hiểu được hành động kì lạ của hắn, hơn nữa dưới áo sơ mi trống không làm cho cô không yên tâm. Cô ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn thấy gương mặt đau thương của hắn.

Cô chưa từng thấy hắn như thế này, dường như tim của hắn chịu đựng sự đau khổ thật lớn, nhưng mà, tại sao?

Cánh tay Mạnh Dật Phi dùng lực vòng ở eo cô, làm cho Uông Mỹ Lệ chật vật cũng không dám xem xét ánh mắt buồn bã của hắn.

Hắn từ từ cúi đầu, cô kìm lòng không được nhắm mắt lại, cảm giác được sự dịu dàng dán lên cánh môi cô. Đôi môi Uông Mỹ Lệ khẽ mở ra.

Uông Mỹ Lệ say sưa dựa vào hắn cảm nhận rung động khoái cảm mà hắn mang đến. Đây là nụ hôn đầu tiên của cô cũng như của hắn.

Lý trí của Uông Mỹ Lệ bị phân tán nhanh chóng trở lại, cô dùng sức đẩy hắn ra, thở hổn hển ngăn lại, "Không được! Chúng ta không thể làm như vậy."

Bị ngăn cản, ánh mắt Mạnh Dật Phi vẫn mơ màng tràn đầy kích tình.

Hắn không thể giấu kín tình yêu của mình được nữa, mà Uông Mỹ Lệ lại lựa chọn trốn tránh. Cô đem mặt chôn trong ngực hắn, giọng buồn rầu nói: "Chúng ta không thể....Anh hiểu không? Em phải đem mình nguyên vẹn trao cho chồng tương lai."

Hắn biết nhưng lại vô tình muốn đoạt lấy. Nếu sau này nơi cô dừng chân là hắn thì hắn không nên nóng lòng, còn nếu không phải hắn thì có thể hắn sẽ hại cô.

Bàn tay dịu dàng thâm tình vuốt ve từng sợi tóc dài mượt, "Đồng ý với anh, cho dù thay đổi như thế nào, em củng sẽ vì anh mà giữ lại mái tóc dài này."

Hắn không cảm thấy ân hận bời vì không sai. Hắn yêu cô, yêu từ rất lâu, yêu rất sâu. Nhưng hắn thừa nhận việc làm vừa rồi là sai, nó làm hắn từ yêu tha thiết trở thành một cuộc phiếm lạm kích tình. Uông Mỹ Lệ núp trong ngực hắn khóc, hắn đau thương, cô đã biết.

"Em đồng ý với anh." Cô bảo đảm, "Không cắt tóc, không nóng."

Đây là yêu cầu duy nhất của hắn, cô bằng lòng thực hiện.

Vừa rạng sáng hôm sau Uông Mỹ Lệ về nhà họ Uông, cô không nhắc tơi chuyện đợi một đêm ở nhà họ Mạnh, chỉ nói về nhà sớm để nói lời tạm biệt.

Dĩ nhiên mẹ Uông không nỡ nhưng vì cô rất khó có được cơ hội này. Đứa nhỏ này tự nhỏ đã thông minh lanh lợi, may mắn nhờ vào vận mệnh tốt mới có thể cho cô được cơ hội cầu cũng không được này.

"Bất kì việc gì đều phải cẩn thận."

"Con biết rồi, mẹ." Cô vẫn chán ghét nghèo khó như xưa nhưng lại có chút hoang mang về tương lai.

Mẹ Uông cầm sổ tiết kiệm chần chừ nói: "Con giữ lại số tiền này đi, không phải cần tiền tiêu vặt cho mình hay sao?" Đứa nhỏ này vẫn hiền lành như vậy. Trước khi xuất ngoại còn đem sổ tiết kiệm đưa cho bà, sợ bà không đủ chi tiêu trong gia đình.



"Mẹ cầm lấy đi! Nếu lỡ khi không có tiền công có thể "Mẹ cầm lấy đi! Nếu lỡ như không làm thủ công thì lấy cái này mà ứng phó." Mấy năm nay làm công ở Đài Loan rất khó, nhà máy xuất khẩu đều chuyển đến đại lục, Đông Nam Á, mẹ muốn tìm cơ hội làm việc càng ngày càng ít.

"Không việc gì! Có khi mẹ đi với ba con làm ở công trường, một ngày có thể nhận hơn một ngàn đồng."

"Mẹ..." Uông Mỹ Lệ nghẹn ngào, nói không ra lời.

Mẹ yếu đuối vì kiếm sống lại đến công trường để gánh xi măng. Một bao xi măng cũng nặng hơn với bà. Chóp mũi Uông Mỹ Lệ ê ẩm.

"Mẹ, mẹ yên tâm. Chờ con từ Pháp về, con có thể kiếm được rất nhiều tiền, mẹ không cần phải đến công trường nữa." Tất cả bất hạnh đều chấm dứt từ đây.

"Tới giờ rồi!" Mạnh Dật Phi đứng ở cửa kêu, "Anh gọi xe, em về lấy đồ trước rồi tới sân bay."

"Ừ, em ra liền." Uông Mỹ Lệ trả lời. Hắn luôn suy nghĩ chu đáo.

Mẹ Uông theo sau dặn dò liên miên đủ việc, trước khi Uông Mỹ Lệ ra cửa kêu, "Mỹ Lệ, đứa nhỏ Dật Phi này thật tốt." Nếu như ba không nhìn nhầm thì đứa bé kia thích Mỹ Lệ thật lòng.

Uông Mỹ Lệ lơ đễnh thoải mái trả lời: "Dĩ nhiên. Hắn là anh trai con nha"

Lưu luyến không rời, hình ảnh mẹ Uông từ từ biến mất.

Bỗng nhiên, cô nhớ lại nụ hôn tối qua. Cô lén lút nhìn trộm hắn, có thật chằng qua là anh trai thôi sao?

Thời học sinh, các bạn học thịnh hành việc nhận anh trai gì đó. Mà cô từ xưa đến giờ đối với việc xưng hô anh trai này chì cười nhạt, cho đó là hai bên nam nữ có qua lại, nhưng lại đồng ý xưng hô mập mờ như thế. Vậy hắn đây? Vậy mục đích mình đem hắn đặt ở vị trí anh trai này là gì?

Cảm giác được cô nhìn hắn, Mạnh Dật Phi xoay đầu lại.

Nhìn lướt qua, cô lập tức cúi đầu. Bởi vì mẹ Mạnh là mê nuôi cho nên hắn tất nhiên làm anh trai là chuyện đương nhiên.

Cho dù có chút đồng ý, nhưng đều bị mơ ước sắp thành sự thật làm bay đi hết.

Uông Mỹ Lệ vui vẻ đi tới chỗ Lộ Dịch Sĩ đang chờ ở đại sảnh sân bay.Hắn vừa đúng dịp phải về Paris tham gia tuyên truyền bộ sưu tập mới nên thuận tiện mạng cô đi trung tâm học tập.

Uông Mỹ Lệ giới thiệu qua hai bên, Lộ Dịch Sĩ khen ngợi nói: "Anh có suy nghĩ làm người mẫu nam hay không? Tôi thấy dáng người anh rất chuẩn, anh nhất định sẽ nổi tiếng."

Cô kinh ngạc nhìn Mạnh Dật Phi bên cạnh, trong lòng có cổ chua sót không nói được. Vẫn biết hắn rất đẹp trai, chằng qua không biết trong mắt nhà thiết kế Lộ Dịch Sĩ nổi tiếng, lại có thể cũng rất đẹp. Nhưng cô lại ích kỷ không muốn chia sẻ hắn với người khác.

Mạnh Dật Phi lễ độ trả lời sơ sài: "Cảm ơn, tôi không có hứng thú." Ít nhất hắn muốn mình vui vẻ trong công việc.

"Thì ra như vậy." Lộ Dịch Sĩ rất tiếc đưa ra danh thiếp, "Không sao, nếu như anh muốn thì lúc nào cũng có thể liên lạc với tôi." Thật là tiếc, dáng người anh ta đúng là trời cho, hắn tuyệt đối không nhìn lầm.

Đối với ánh nhìn thưởng thức của Lộ Dịch Sĩ thì trong mắt mắt chì có một người. Xuất hiện ở chỗ đông người, hắn kéo Uông Mỹ Lệ nhét một mảnh giấy vào tay cô.

Uông Mỹ Lệ mở ra nhìn- là một chi phiếu trị giá năm mươi vạn.

Cô ngạc nhiên ngẩng đầu, "Này"

"Đây là tiền anh làm việc mấy năm nay để dành lại, không nhiều lắm nhưng em giữ lấy bên người mà dùng."

Tờ giấy mỏng mà như nặng ngàn cân. Đây là tiền hắn khổ cực để dành được.

Cô không lưỡng lự trở lại, "Em không thể nhận."

"Cầm lấy!" Con ngươi hắn tràn đầy kiên trì, "Em ở nước ngoài cần có ít tiền trên người mới an tâm." Năng lực của hắn không kịp với nước Pháp xa xôi kia.

Mạnh Dật Phi đem chi phiếu để vào bóp da của cô xong xuôi. "Ra nước ngoài mọi việc phải cẩn thận, phải chăm sóc bản thân thật tốt."

Hắn dặn dò làm cho cô không nhịn được mà đỏ mắt, hít hít mũi, Uông Mỹ Lệ cố gắng nặn ra nụ cười nhạt, :Em sẽ."

Âm thanh yêu cầu hàng khách lên máy bay nhanh chóng truyền tới, Mạnh Dật Phi sờ sờ tóc cô, "Đi đi!"

Uông Mỹ Lệ nhìn hắn thật lâu, sau đó không chùn bước đi về phía cửa. Cô mở to mắt không cho nước mắt chảy ra. Phần tình cảm này... làm cho cô gánh vác như thế nào?

Hai tay Mạnh Dật Phi để vào túi quần, con ngươi trầm tĩnh ngắm nhìn bóng lưng của cô, cho đến khi không thấy được người nữa.

Trên máy bay.

Uông Mỹ Lệ nhìn những ngôi nhà nhỏ bé như đồ chơi trên mặt đất, cho đến khi mây trắng hoàn toàn che phủ mảnh đất cô mười tám năm, mới chán nản buông tha cho ý tưởng nhìn chăm chú.

Dưới chân có người nhà của cô với hắn, mà cô lại rời đi.

"Không bỏ được người thân? Còn có bạn trai?" Lộ Dịch Sĩ hỏi.

Uông Mỹ Lệ lập tức phủ nhận, "Hắn không phải bạn trai của tôi, hắn là con trai của mẹ nuôi tôi, từ nhỏ đã đối với tôi rất tốt."

"Phải không?" Lộ Dịch Sĩ kinh ngạc nói: "Tôi còn tưởng hai người là người yêu."

Cô trước mắt còn chưa có bạn trai. Chờ cho đến lúc chính thức tiến vào F&R, sau đó cô sẽ lấy kết hôn làm tiền đề mà kiếm bạn tra, dĩ nhiên đối phương phải là con nhà giàu. Cô kiên quyết muốn như vậy.

Chỉ cần thoát khỏi nghèo khó dù cho muốn cô bán đi nhân cách cô cũng tình nguyện.

Còn về Mạnh Dật Phi... thì coi như hắn là bạn tốt mãi mãi.

Trên đường đi buồn chán, Lộ Dịch Sĩ bắt đầu cùng cô tán gấu về chuyện nhà, "Cô kỳ vọng gì về tương lai ?"

"Trở thành nhà thiết kế của F&R."

"Sau đó thì sao?" Trở thành nhà thiết kế lớn? Lộ Dịch Sĩ suy nghĩ. Đây là điều mà tất cả nhà thiết kế nào cũng mơ ước.

"Sau đó cô gắng câu rùa vàng."

Hả? Lộ Dịch Sĩ không biết nên phản ứng thề nào. Hắn chần chừ hỏi: "Rùa vàng? Ý của cô là sao?"

Uông Mỹ Lệ nghiêm túc trả lời: "Chính là con nhà giàu, chính là thái tử sinh ra đã ngậm thìa vàng trong miệng. Mục tiêu cuối cùng của tôi chính là kết hôn với người giàu."

Lộ Dịch Sĩ cảm thấy không biết khóc hay cười. Bình thường phụ nữ ham làm giàu luôn giấu giếm tâm sự, chứ không có như cô lớn tiếng nói mình ham giàu."

"Ừ ta rất hiếu kỳ, vậy tại sao cô không có hy vông co được tôi?" Dù gì hắn cũng là nhà thiết kế nổi tiếng chạm tay có thể bỏng, bình thường phụ nữ ham tiền vây quanh hắn không ít. Nhưng cô không chút nào kín đáo đem bọc lộ ra, cô chủ yếu không suy tính qua hắn.

"Anh không đủ là có tiền."

Một câu nói làm cho Lộ Dịch Sĩ á khẩu không trả lời được, hắn không phục oa oa kêu to: "Tôi không đủ có tiền? Cô biết tiền lương của tôi hàng năm bao nhiêu không? Nói ra sẽ hù chết người đó!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hám Tiền Phiền Phức

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook