Cô Gái Hai Thế Giới

Chương 11: Mất mặt (1)

Quân Ly

23/09/2017

Trong khi hai người đang nồng tình mật ý , bất chợt trên tay cô xuất hiện một lực đạo kéo lui về phía sau . Kế đó là giọng nói của kẻ mà cô chán ghét nhất :

- Tatsuji tiên sinh , cô ấy là vị hôn thê của tôi .

Âu Dương Hàn cắn răng nhấn mạnh ba chữ " vị hôn thê " , hắn ta vô cùng chờ mong nhìn thấy vẻ mặt bất khoái của Ryo . Chỉ là , khiến hắn ta phải thất vọng rồi , trên khuôn mặt tuấn tú kia chẳng có một tia dao động , duy chỉ có ánh mắt là thủy chung chằm chằm vào bàn tay đang nắm lấy tay Tiêu Dao của Âu Dương Hàn . Rõ ràng anh không hề nói chuyện , khuôn mặt vẫn giữ nguyên sự ôn hòa như cũ nhưng những người đang có mặt ở đây lại cảm nhận được một loại áp lực vô hình . Không khí bị đè nén đến mức khó chịu khiến người ta hít thở không thông .

Vậy mà hiển nhiên có một người lại không thấy vậy , không phải ai khác ngoài đương sự Tiêu Dao . Biểu hiện của cô giống như không hề hay biết hai người đàn ông này vì mình mà gây mâu thuẫn . Nhưng nếu quan sát kĩ , nhất định sẽ thấy hai mắt cô đang tỏa sáng , đó là một loại quang mang ẩn chứa vui vẻ và hưng phấn . Đương nhiên rồi , cô có thể không hưng phấn được sao , bởi lẽ từ lần đầu gặp anh , cô chưa từng thấy anh tức giận . Mà bây giờ anh lại đang tức giận vì cô , không phải chứng minh trong lòng anh rất quan tâm cô hay sao , chí ít anh cũng thực sự để cô ở trong lòng . Phát hiện này không khác gì colombo tìm ra Châu Mỹ , khiến cả người Tiêu Dao lâm vào một loại trạng thái hạnh phúc khó tả . Hơn nữa , khi Ryo ghen thật đúng là khác người thường , làm cho anh có một mặt đáng yêu chết người !

Cái ánh mắt không coi ai ra gì chiếu thẳng lên mặt anh kia , mười phần là bộ dạng chờ xem kịch vui làm sao Ryo có thể không phát hiện . Anh chỉ đơn giản là bồi về một ánh mắt vô cùng bất đắc dĩ , trong đó bao hàm thái độ dung túng cùng vô hạn sủng nịch , giống như dù trời có sập xuống anh cũng sẽ gánh vác thay cô , vì cô mà tạo ra cả khoảng trời vô ưu vô lự . Tiêu Dao trong nháy mắt có chút thất thần , trong lòng tràn ngập cảm động , rõ ràng cô và anh mới chỉ quen biết vài ngày nhưng anh lại đối với cô vô cùng tốt , chỉ cần có muốn kể cả là sao trên trời anh cũng nhất định vì cô mà hái xuống . Trải qua hai kiếp , cô càng không bao giờ tin tưởng vào tình yêu , nhưng chính giây phút này , trong đôi mắt ấy , cô chỉ nhìn thấy duy độc bóng dáng mình , tựa như cô đối với anh là cả thế giới .

Suy nghĩ kĩ một chút , cô đột nhiên lại giật mình nhận ra , cô đối với anh có tin tưởng cũng có ỷ lại , khi anh ôm cô vào lòng , cô nhất định sẽ đỏ mặt rồi lại cảm thấy an tâm chưa từng có , nhìn anh ghen lại giả bộ điềm tĩnh , trong lòng ngọt như ăn mật . Có thể đây chưa phải là yêu nhưng tuyệt đối là thích , thích anh vô tư dùng túng lại vì cô trêu chọc mà lộ ra bộ mặt bất đắc dĩ . Rõ ràng ghét phiền phức lại kiên nhẫn bồi cô đi dạo ... Thì ra , cô thích anh nhiều như vậy , lần đầu tiên Tiêu Dao làm sáng tỏ lòng mình , cũng tự nhủ với bản thân phải bám chặt lấy anh cả đời , khiến cho phần ôn nhu kia mãi mãi chỉ thuộc về cô cũng như trong đôi mắt xinh đẹp kia cũng chỉ có bóng hình cô lưu lại !



Ryo không hề hay biết chỉ một cái nhìn của anh cũng có thể tạo ra sóng to gió lớn trong lòng cô gái nhỏ , lúc này anh chỉ nghĩ tới làm thế nào để đá bay tên chướng mắt này .

- Vị hôn thê ?

Ryo giọng điệu vô cùng bình thản nhưng lại ẩn chứa mùi vị nguy hiểm . Nhìn qua nhất định sẽ tưởng rằng anh chỉ là đơn thuần đặt ra nghi vấn nhưng chỉ có Âu Dương Hàn mới cảm nhận được địch ý cùng rét lạnh tận xương . Đặc biệt là đôi mắt kia lại như có như không đánh giá hai bàn tay đang nắm vào nhau , thần sắc tựa như đang ở quyết định xem nên làm thế nào để xử lí kẻ dám đặt chân lên lãnh thổ của mình . Âu Dương Hàn bị anh nhìn tới mức cả người run run , ánh mắt kia giống như mãnh thú vậy khiến trán hắn toát ra một tầng mồ hôi mỏng , bàn tay cũng buông lỏng xuống .

Ryo hài lòng với sự thức thời của hắn ta , điềm nhiên kéo Tiêu Dao vào lòng mình , một tay ôm ngang eo cô , một tay vuốt ve bàn tay cô vừa bị nắm chặt đến đỏ lên . Sau đó làm một hành động mà người ta không ngờ tới được : vươn lưỡi liếm lên mu bàn tay cô . Tiêu Dao run lên , cánh tay đang định kéo về lại bị một ánh mắt không hài lòng ngăn trở . Cô xấu hổ đến nỗi mặt đỏ bừng , cảm giác tê dại từ bàn tay truyền tới khiến cô rụt cổ lại , cái đầu nhỏ dán vào ngực anh không dám ngẩng lên . Trong lòng lại thầm nguyền rủa , anh có cần phải hẹp hòi thế không hả ???

Âu Dương Hàn bị hai người không coi ai ra gì chọc tới nỗi tức run người , lại nhớ tới hành động không có tiền đồ vừa rồi của mình , chỉ vì một ánh mắt của người ta mà sợ như chó cụp đuôi , dễ dàng thất bại quả thật là mất hết cả mặt mũi . Anh ta không cam lòng lớn tiếng nói ;

- Đương nhiên cô ấy là vị hôn thê của tôi , tôi thật không ngờ anh lại có thói quen cướp đồ của người khác !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Hai Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook