Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Chương 17: Thảm hại phòng ngủ

phạm trần kim ngân

30/09/2017

Hai con người cùng nhắm vào mục tiêu chiếc giường yêu quý mà họ yêu thương từ cái nhìn đầu tiên không nễ chúng mình cùng mà con người mà tần sát lẫn nhau" Anh mau tránh ra là giường của tui đó nghe chưa "

Cô vừa đẩy anh vừa cố gắng gượng với lấy chiếc giường toát mồ hôi hột với anh nhìn anh tuy hơi nhỏ con nhưng vẫn cao hơn cô một cái đầu đúng là to xác vẫn có lợi hơn haizz.

" ÁI cô là con gái 'hộc hộc' mà 'hộc' khỏe như trâu vậy hộc mệt chết tôi rồi đồ đáng ghét nhà cô "

Nhìn anh bây giờ trông thật là thảm hại làm sao đường đường là con trai mà sao lại nhỏ mọn thấy sợ

" Này hộc người khỏe như trâu là anh mới đúng nhìn tướng nhỏ vậy mà hộc..."

cả hai người lúc này đã nhìn được chiến lược và ... cừng chạy đến mỗi người nắm một mép chăn lăn lại như hai cuộn shushi

" DZAAAAAAAAAAA ... Cho chết nè đồ đáng ghét có đi ra không ?" Cô đanh đá cố tiến tới để lăng anh ra nhưng anh nhìn thấy khuôn mặt đỏ hồng của cô lại nỗi hứng trêu chọc:

" Này Em Yêu chúng ta đã lớn rồi đừng có như con nít tranh đồ chơi như thế chứ" thấy cô đã đổ mặt anh phấn khích lại tiếp tục trêu dai

" Tại sao em cứ tranh giường hay là.... EM thích ngắm nhìn VÒI MA MÚT của tôi lúc ngủ hã "

Vừa giứt lời cô một phát đạp thẳng anh xuống giường đồng thời nhảy lên lưng anh nhún mạnh khiến những đốt xương sống của anh kêu không ngừng nghĩ

" a a a a xuống đi mà con lợn kia , cô ăn cái gì mà mập quá vậy "

" Hừ biết lỗi chưa còn dám trêu tôi nữa không hã nhóc con" Cô đắc ý hất chiếc mũi nhỏ xinh của mình cười đểu" MUAHAHAHAHAHAHA"



" BIẾT RỒI , BIẾT RỒI XUỐNG GIÙM ĐI CON HEO , à mà tôi lớn hơn cô hai tuổi đó nha nói ai nhóc vậy hã con bé kia" Anh chưa bao giờ bị đứa nào làm nhục như con này haizz giờ anh đã hiểu cách viết của hai chữ' SỐ NHỌ' là như thế nào rồi.

"Thôi được rồi coi như hôm nay tôi tạm tha cho ...." Cô đứng lên phủi người vừa phủi vừa nói tuy nhiên chưa nói hết câu lại bị tên đang ghét Dương Đại Nam tập kích nắm hai cổ tay đè lên giường và

"RẦM RẦM" ôi thôi cha mẹ ơi chiếc giường nó SẬP RỒI Cô tức mình đứng dậy ôm mông

:" ÔI cái mông của tôi anh hừ được lắm tôi sẽ co mông anh nở hoa theo luôn"

Thế là cô vớ lấy chiếc thanh gỗ hơi nhỏ quất tới tấp vào mông anh.

" ỐI ĐỪNG ĐÁNH tôi lỡ thôi mà có cố ý đâu ... ÁI ĐAU HÍC ĐAU THẬT MÀ "

Anh không né kịp nên nhận hậu quả khủng khiếp như ác mộng , Anh là một người rất tự hào về vòng ba của mình giờ nó đã sưng tấy lên cô nói:" Được rồi tôi tha anh mau gọi người chuyển giường mới di sập rồi tối lấy gì mà ngủ đây tôi không muốn ngủ phòng khác đâu"

" Này thế tôi thì sao không biết đâu tôi cũng muốn ngủ ở đây"

" Tùy anh đằng nào chúng tã cũng đã ký giấy kết hôn mau gọi người chuyển giường mới tới đi lấy loại 3m nha tôi đi tắm trước đây"

" Ê.. hazz con nhỏ này nó là vợ mình mà sao giống như là bà nội của mình vậy trời sai mình như là osin không biết kiếp trước mình làm gì nên tội mà giờ bị trừng phạt vậy trời.... UI DA CÁI MÔNG.. ÁI.. con này đánh ác thật đấy nó có phải con gái không vậy trời híc híc"

dáng đi ban đầu như siêu mẫu còn bây giờ như mấy thương binh liệt sĩ trông thậy tội nghiệp làm sao

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook