Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Chương 4

phạm trần kim ngân

03/09/2017

* Giới thiệu nhân vật*

+ Lâm Thiên Di 16 tuổi con gái của tập đoàn Lâm Thị.

Tính cách: Từ sau khi hoàn thành xong việc học thì tính trở nên khác lạ, ngoài 2 đứa bạn thân ra còn lại cô không thích nói chuyện với ai khác,nhưng đã có 1 người can đảm nói chuyện với cô( tới đây mọi người đã biết ai chưa?)độc tài, lãnh khốc,... ( còn nhiều nhưng tác giả tạm thời không tiếc lộ nha :D). Là bạn thanh mai trúc mã với Chiêu Anh, vì lúc 6 tuổi gia đình chiêu anh định cư sang nước ngoài nên không còn gặp nhau nữa

+ Khúc Chiêu Anh 16t bạn thân của cô. gia đình là tập đoàn hàng không nắm quyền tất cả các chi nhánh hàng không trong nước và một phần bên Anh Quốc.

Tính tình: ương bướng nhưng rất tin người, hay gây chuyện để cô xử lí giùm, ham vui, không thể thiếu điều cuối cùng là cực kì CON NÍT luôn nha.

+ Trương Cẩm Minh 16t con gái tập đoàn Fashion lớn thứ 3 Châu Á. Ngoài ra gia đình này còn sở hữu đội quân mafia hùng hậu khép tiếng ở Mỹ cũng là nơi cô và 2 người bạn làm quen và chơi thân với nhau.



Tính cách : chuyên gia trêu ghẹo những người khác giới đến nổi người ta muốn cào nhà nhưng hông làm gì được.

+ Dương Đại Nam 20t( người sau 2 năm cô gặp lại tại ...)

Tính cách: Lần đầu gặp Thiên Di tính cách cực hận cô ấy vì lý do gì thì mọi người từ từ sẽ biết nha hi( còn nhìu lắm sau này mình sẽ bật mí trong truyện đảm bảo cực kì gây cấn). Hiện tại đang làm Tổng giám đốc của tập đoàn Dương thị cũng là tập đoàn của nhà anh đứng thứ 2 thế giới sau công ty của cô.

+ Cao Dĩ Hạo 20t Bạn học đại học với anh ở Canada cũng là bạn thân của Nam

Tính cách: Hòa đồng, là kẻ chuyên rủ rê mọi người đi Bar, sát gái .

Còn các nhân vật khác thì mình sẽ giới thiệu sau nha. ;D

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook