Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Chương 12

phạm trần kim ngân

18/09/2017

Con dao trên bàn đã được cô nhanh tay hạ lên bàn tay được sơn lòe loẹt ai nhìn vào cũng xác nhận ả là một con đàn bà nhiệm màu.

Lại thêm một lần nữa khiến cho mọi người một pha cắt không ra máu. Cô vẫy tay kêu quản lý(Din) cũng là đàn em của cô tới." Dọn chỗ này đi, chị mày về đây muộn rồi."

" Sao nay chị về nhà sớm vậy bình thường chị ở lại đây lâu lắm mà" Din thắc mắc hỏi cô :"Xì tính đến đây relax một tý lại gặp loại người kiểu này thật là chán. Tạm biệt "

Rồi quay sang chỗ anh :" À này anh nói thẳng nhé lúc nãy tôi mượn anh diễn với tôi để đuổi cô ta ra khỏi chỗ này thôi nên mông anh đừng hiểu lầm" nháy đôi mắt màu tím đôi môi cười mĩm khiến cho trái tim mọi người xung quanh trừ chị em phụ nữ ra thì không ai không xiêu lòng.

Nói rồi cô ra ngoài lên xe phóng một mạch về nhà với tốc độ có thể nói là đua với 'TỬ THẦN'.

/TẠI HỘP ĐÊM/



lúc này anh vẫn còn đang ngớ vì tính cách thay đổi như lật sách của cô thì người bạn kế bên anh thì thào bên tai anh hỏi:" Này thằng kia mày quen em gái hồi nãy khi nào sao tao không biết,ASH được lắm thằng ranh con nay mày chết với ông"

Miệng nói tay làm anh bạn kế bên anh một phát đá phăng con cáo giả dạng nai tơ là anh Đại Nam đẹp troai nhà ta rớt xuống sàn lúc nào không hay làm cho mọi người đang nhảy liền quay qua chỗ hai người cười như chưa từng được cười .

" ỐI cái thằng hâm này , mày bị gì đấy tao đâu có quen cô gái đấy đâu"

" Vậy sao khi nãy tao thấy mày nói cứ như thật làm sao tao phân biệt được Hứ cũng là lỗi ở mày đầu tiên thôi" dứt câu khiến anh đang lồm cồm bò dậy ngồi trên sofar thẹn quá hóa dại nhào lên cắn vào cái ngón trỏ đang chỉ vào mặt anh làm cho anh bạn kia một phen khóc không ra nước mắt mà xin lỗi anh liên hoàn

" ÁI ÁI ÁI.... TAO XIN LỖI, XIN LỖI MÀ... NÀY NÀY MÀY NHẢ RA ĐI CHỨ TAO ĐÃ NÓI XIN LỖI RỒI MÀ AAAAAAAAAA... ĐỒ ĐỘC ÁC NHÀ MÀY HỨC HỨC...."

HAIZZ hai anh này lại làm cho hộp đêm chúng ta thêm một lần nữa cười ra nước mắt, một hồi sau anh lại trở về với vẻ mặt nghiêm chỉnh ngồi thưởng thức rượu và hình ảnh cô gái vừa rồi lại xuất hiện ' anh nghĩ ' cô được lắm nhóc lại dám đùa giỡn với anh như vậy haizz coi như nay anh nhịn sẽ không tính toán với cô, nhưng mà sau này thì anh cũng không biết chắc sẽ không làm gì cô đâu nhóc lãnh khốc' nụ cười yêu mị của anh lần đầu xuất hiện khiến cho các cô gái xung quanh đều rung động .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook