Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Chương 11

phạm trần kim ngân

18/09/2017

Sau khi đùa vui ở ngục tối Thiên Di quay về nhà, căn nhà tuy không vĩ đại như căn nhà chính của bố mẹ cô ở nhưng bề ngoài lại cho người nhìn một cảm giác ao ước. Với tông chính chủ đạo là màu trắng sữa tinh khiết xen kẻ với những điểm nhấn màu đen khiến căn nhà tăng thêm phần sang trọng.

Bước vào nhà cô đi thẳng một mạch lên phòng ngủ lấy đồ vào phòng tắm, ngay bây giờ cô cần tắm để gột rửa tất cả những thứ dơ bẩn bám vào cơ thể cô. Hơn một tiếng cô mới rời phòng, Thiên Di rất thích tắm vậy nên lúc còn ở bên Mỹ có lần Chiêu Anh hờn dỗi ba mẹ nàng ấy tức tối lấy hết đồ đạt qua nhà cô ở, vì nhà bên Mỹ của cô chỉ có một phòng tắm mà Thiên Di có tật tắm rất lâu khiến cho Chiêu Anh sợ xanh mặt vì tưởng rằng Thiên Di xảy ra chuyện gì.

quay lại với thực tại rời khỏi phòng tắm cô lại tủ quần áo lấy cho mình một bộ cánh của một nữ hoàng ăn chới khoát lên người.

Với chiếc áo cúp màu xám chéo một bên có ống tay bên còn lại thì không có ôm sát cơ thể khiến vòng một tròn trịa trở nên quyến rủ kết hợp với chiếc jeans ôm màu đen được mài rách hai bên đùi thon dài của cô.

Bởi vì cô sông bên My nên ảnh hưởng theo lối make up của họ, đôi môi căng mọng và đôi mắt màu tím được tô điểm lên một màu khói tuyệt diệu làm cho cô trở nên yêu mị hơn bình thường ở công ty.

Rời khỏi nhà lên chiếc lambo màu trắng phóng nhanh đến hộp đêm của mình.

" KÍT" chiếc xe đã đến đúng địa điểm cần đến bước tới cửa cô cất tiếng:" Chú đi đổ xe dùm chị" nói rồi ném chìa khóa về phía tên bảo vệ gác cửa lúc đầu hắn không nhận ra cô tính đuổi cô đi nhưng hắn nhìn qua đôi mắt tím không có tí gì ấm áp thay vào đó là một đôi mắt lạnh lùng tàn nhẫn khiến hắn rùng mình nghe theo và mời cô vào trong.Cô tiến vào trong một lần nữa lại gây sự chú ý của nhiều người nhưng Thiên Di không quan tâm đi vào quầy rượu gọi một chai Domaine de la Romanee để nhâm nhi.

Được một lúc rượu cũng dần dần ngấm vào đồng thời tính sát thương trong người cô cũng tăng dần tiếng cãi nhau của một người phụ nữ bên kia nồng nặc sự ghen tuông với người đang ông tỏ vẻ không quan tâm khiến cho hộp đêm một lần nữa để họ làm tâm điểm chú ý của mọi người cùng với đám bạn bè của họ.

-" Anh có con nào hay sao mà lại tránh mặt em kia chứ em là bạn gái anh mà" người phụ nữ với chất giọng ghen tuông hét toán lên.

" cô nên nhớ bây giờ tôi không còn là người yêu của cô và cô cũng không phải người yêu của tôi tôi nhớ không nhầm cô là người đã yêu cầu chia tay vào hai tháng trước mà sao cô quên nhanh vậy"nói rồi



người đàn ông bật chế độ không quan tâm nhìn về một phía , bắt gặp được ánh mắt đang nhìn mình cô giương đôi mắt tím lạnh của mình về phía bọn họ va chạm vào ánh mắt nào đó khiến cô bỗng lỗi một nhịp ánh mắt của người này hình như muốn ai đó có thể đuổi cô nàng lớn tiếng kia rời khỏi đây ' hừm được rồi dù gì hộp đêm này do mình mở thôi thì chơi đùa với cô gái này cho bớt nhàm cũng không sao' cô nghĩ. cô là một người rất ghét ai làm ồn trong hộp đêm của mình nên cất bước về đám đông ấy.

Tất cả mọi người xung quanh đều tách ra hai bên để cô gái có gương mặt lạnh lùng bước vào đổi nét mặt thay vào đó tỏ vẻ đáng yêu tiến về phía anh:" Tại sao nay anh lại đến đây vậy em nhớ không nhầm anh không thích vào những nơi như thế này mà" cô nhẹ giọng nói với người đàn ông trẻ tuổi ấy.

anh cũng không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cũng phối hợp diễn cùng cô:" Thực ra anh không muốn đến nhưng không hiểu sao anh và bạn cũng bị cô ta lừa ra đây" anh nhẹ giọng nói đồng thời bàn tay không để yên vươn lên vuốt tóc cô.

Thiên di lần đầu tiên không tỏ ra khó chịu với người lạ cô không thích ai đụng vào người mình nhưng anh là người đầu tiên cô không cáu.

cô nàng kia anh mắt bây giờ đã đỏ ngầu tức giận bàn tay nắm lấy tóc cô kéo ra quát:" con vô liêm sĩ nay tao sẽ cho mày chết " cô ta cầm dao chuẩn bị cắt tóc cô nhưng...

" Cô có cơ sao hừm nhầm người rồi " gương mặt đáng yêu giờ lại trở lại vẻ lạnh lùng thường ngày rút khẩu súng bắn vào tay cô ta. Thêm lần nữa khiến cho cả đám phải hoảng loạn ngay cả anh cũng thế cô gái này thật không đơn giản mà.

" ĐOÀNG" " bàn tay bản thỉu của cô mà đòi chạm vào tóc tôi đang mơ sao "

cô ta ngẩng gương mặt xanh méc của mình nhìn cô" tôi xin lỗi tôi xin lỗi tha cho tôi đi".

" Quá muộn rồi "

" PHẬP PHẬP".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Của Sự Lãnh Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook