Cô Gái Bướng Bỉnh S2 Chàng Trai Lạnh Lùng

Chương 12: Hai Thằng Này Muốn Bị Phạt Lắm À?

Thanh Thanh Hiền

26/11/2015

P/s : cảm ơn các bạn khi đã cố gắng đọc đến chương này để góp ý của tớ . Có j thì các bạn cứ để lại lời bình nha. hề. T/G cũng xin lỗi bạn gì gì nha tớ không thể bỏ truyện này được vì tớ vẫn mong có người thích nó . ^_^ ^_^ ^_^ . Lần đầu viết sao mà hay luôn đk chớ nhưng tớ sẽ cố làm cho nó hay nhất có thể.

Xin lỗi mọi người vì dạo này tác giả bận nên không đăng chap mới được . Thông cảm cho tớ nha vì tớ còn phải làm bài tập.

Nhân đây tớ muốn nhờ các bạn nghĩ hộ mk cái tên của 1 nam chính nữa với . Tên nước ngoài ý . hihi . Mình trả nghĩ ra tên nào mới mới mà hay cả.

Nếu các bạn thấy truyện có vấn đề gì hay mọi người có ý kiến thì vào trang Fanpage Cô gái bướng bỉnh S2 Chàng trai lạnh lùng comment cho tớ nha . (like cho tớ luôn thì hạnh phúc . hehe) . Link của trang fanpage đây ạ https://www.facebook.com/C%C3%B4-g%C3%A1i-b%C6%B0%E1%BB%9Bng-b%E1%BB%89nh-S2-Ch%C3%A0ng-trai-l%E1%BA%A1nh-l%C3%B9ng-919646714774809/timeline/

Thank you very much.

__________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

( tiếp )

- Hả????????? - Min trợn tròn mắt nhìn 2 tên vừa xuất hiện

-Trịnh Băng Băng cj đừng bảo không nhận ra em nha - 2 tên bỏ nó ra đt mặt xị xuống

- Rin, Rennnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn hả ????hehe chị nhớ tụi mày quá à? - Nó ngơ nhìn 2 tên kia 5s rồi nhảy lên ôm cổ 2 thằng

*GIỚi thiệu nhân vật mới nha

- Hoàng Gia Huy - (Rin ) - 16t con trai cả của tập đoàn Hoàng thị giàu thứ 4 TG đẹp trai lãng tử, dáng chuẩn, ga lăng với các bạn nữ, giỏi võ (chỉ thua nó với Jey và 3 người nữa thôi ạ) là trợ thủ đắc lực của nó , không cho bất cứ người nào đụng vào nó thông minh 298/ 300.



- Hoàng Gia Kiệt (Ren ) - 16t là ae sinh đôi của Rin có tính hơi khác với anh trai thôi ạ . Đó là rất ghét con gái , là trợ thủ của nó cùng Rin , ai làm hại nó sẽ không được sống tốt với tên này đâu ạ.

- Z là trí nhớ của cj còn khá đó - Rin mặt tươi như hoa

- Ê tụi bây đang làm gì thế hả 2 thằng quỷ sứ kia ? Tao đếm tới 3 mà chúng bay vẫn thế thì đừng trách tao không nể mặt nha . 1.............2................. - Jey mặt đỏ bừng bừng đứng dậy quay sang phía anh em Rin.

Nghe thấy giọng nói lạnh như băng của ai đó rất quen . Hai anh em họ thấy lạnh lạnh sau gáy buông ra nhìn người đang ngồi cạnh nó thì thấy chân tay run lẩy bẩy . Còn nó thì cười toe toét khi nhìn ông anh lên cơn ghen với em trai mình. Nhưng đáp lại họ là cái nhìn sắc lạnh như muốn nuốt luôn người vậy.

- À hehe ông anh bọn em quên chị Min học cùng lớp với anh. Dạo này sao rồi? có nửa kia chưa anh? - Ren nhanh nhảu lấy lại bình tĩnh quay sang đặt tay lên vai Jey

- Ờ . KHOẺ...................................... Luật cũ đi chứ nhỉ ? - Jey nở nụ cười hình bán nguyệt

-Dạ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - 2 tên này mặt bây giờ nhìn xanh như tàu lá chuối quay sang nó cầu cứu

Nó hiểu và đồng cảm cho 2 đứa tội nghiệp bên cạnh quay sang dập tắt khói đang bốc lên từ ông anh mềnh. Nở nụ cười toả sáng nó lay tay Jey nói :

-Hề .....hề .... anh yêu ơi . Hôm nay anh đẹp trai quá à , áo trường mình anh mặc đẹp quá trời bây giờ em mới để ý nhá . Người đẹp trai lãng tử, tài năng , dễ thương như anh lại đi giận bọn không biết truyện như bọn em đâu nhỉ? .................................- Miệng nó nịnh nọt không ngừng nhưng khổ nỗi Jey vẫn không chịu tha lỗi . Nó quay sang 2 anh em kia nháy mắt ra hiệu gì đó . Anh em kia hiểu ý liền , Rin đấm bóp vai còn Ren đứng quạt cho Jey hạ hoả và năn nỉ ỉ ôi mới thấy mặt Jey trở lại bình thường .

- Bọn em biết lỗi rồi mà . Tha cho bọn em lần này đi nha nha nha - anh em Rin đồng thanh

-Đúng đó tha lỗi cho họ đi tui thấy họ có làm gì ông đâu mà tức dữ vậy - Trawins nãy giờ chứng kiến thấy bất bình thay cho hai tên mới xuất hiện. Hai tên kia thấy có người nói hộ nỗi ấm ức bấy lâu nay cười híp mắt nhưng nhận được cái nhìn nảy lửa của Jey đành ngậm miệng .



- Được lần này tao tha cho lần sau mà tái phạm thì phạt gấp đôi đấy nha - Jey phán lạnh xương à

-Vâng...............vâng .....................vâng - 2 tên mừng quá gật đầu lìa lịa làm cho nữ sinh dổ " rầm "

Cả lớp và tụi San từ nãy giờ đứng hình vì anh em nhà nó và 2 tên mới kia. Lần đầu tiên thấy hotboy của trường biết ghen . Nhìn dễ thương hết sức . học sinh thi nhau chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi này.

- Xí . cho ta hỏi với ai đây- Sandy đưa mắt về 2 người mới

-À .........quên. hehe . Đây là 2 thằng quỷ sứ nhà tui đó - Nó tự hào nói

-Hả??????? Nhà bà có 2 người thôi mà? - Lần này là Mon lên tiếng ạ

- Đúng .Nhưng 2 thằng này tôi cũng coi là người trong nhà- Nó cười mãn nguyện

-Hả???? - Mon và San đồng thanh

- Xin chào 2 người đẹp em tên Ren còn đây là Rin anh trai em. Bọn em được xếp vào top 10 yêu thích của cj Min đó.- Ren cười tươi để lộ chiếc răng khểnh làm một lần nữa tiếng "tạch...tạch" của máy ảnh kêu .

- Là một trong số đối thủ của thằng Jey đúng k? - Trawins vẫn thản nhiên nói

- sao biết ????? - Rin, Ren, Mon, San đt

Chưa kịp nghe câu trả lời chuông vào lớp đã reo thế là ai về chỗ đấy . Hai anh em Rin thì chạy ra khỏi lớp . và tiết học ma quái bắt đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Bướng Bỉnh S2 Chàng Trai Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook