Cô Gái Bất Hạnh, Anh Yêu Em!

Chương 39

Mana

30/10/2019

/ Mana sẽ dành chương này cho An Ninh, chàng trai nam phụ số đen./

An Ninh là luật sư, An Ninh gặp Kim Ly do Kim Ly khi đi dã ngoại với trường rồi bị lạc. An Ninh lúc đó cũng đi giải tỏa nên cũng gặp cô bé. Lúc đó cô bé này 3 tuổi. An Ninh không biết đưa Kim Ly đi đâu nên đưa về tận nhà.

Cô lúc đó cũng vừa nnghe tin Kim Ly đi lạc và muốn chạy đi tìm. Khi An Ninh đưa Kim Ly về khiến cô cảm kích vô cùng. Cô cảm ơn rối rít khiến An Ninh ngại thật. An Ninh sau đó thì thường xuyên đến chơi với Kim Ly. Nhiều khi còn giúp cô đón Kim Ly khi cô đi về muộn.

Kim Ly luôn muốn có ba nên Kim Ly đã gọi An Ninh là ba. 1 người ba nuôi của Kim Ly. An Ninh trở thành ba nuôi của Kim Ly. An Ninh cũng thích cô, cũng đã tỏ tình với cô nhưng cô không muốn yêu đương giờ này. An Ninh có 1 gia đình khó nên khi biết An Ninh yêu 1 cô gái có con nên họ đã làm cách để cho anh bỏ cô. Họ gây sức ép cho cô rồi khiến cô mấy lần suýt bị đánh. An Ninh vì không muốn gây khó khăn cho cô nên đã đi nước ngoài.

Trước khi đi An ninh có để lại 1 số thứ cho Kim Ly. Cô hoàn toàn không biết mấy cái kia là gì hết. Kim Ly biết anh đi đã khóc quá trời khóc. cô dỗ mái mới chịu dừng.

An Ninh ra nước ngoài nhưng luôn nghe ngóng tin tức của cô từ những người bạn của mình. Anh vì làm theo gia đình mà hẹn hò với 1 cô gái mình không yêu. Cô gái kia lại rất mê anh nên anh cũng không muốn để cô gái kia thành người thừa nên đã nói thật, nhưng khi cô gái đó biế cũng vẫn cố gắng và nói sẽ khiến anh yêu cô nên anh cũng chịu. Dần dần anh lạnh nhạt với cô gái kia cô phiền phức thật. Cô gái kia tên là Tâm An.

Cô gái này vừa ra trường thì được sắp xếp vào 1 công ty lớn làm việc.

Nhờ vậy mà An Ninh cũng được tha về Việt Nam. An Ninh quay về Việt Nam thì biết cô không còn ở căn nhà đó nữa, sau đó anh mấy 1 tháng để tìm ra cô. Khi nghe cô có bạn trai khiến anh thất vọng vô cùng nhưng cũng chúc mừng cô. Cô tìm được định mệnh của đời mình. Dù biết vậy anh cũng không thể từ bỏ thứ tình cảm ngu ngốc đó. Tình cảm đơn phương. Anh vẫn hẹn gặp cô, mua quà cho cô và Kim Ly.

Nghe tin cô tìm được gia đình rồi anh cũng vui. An Ninh cũng thấy vui cho cô vì cô kiếm lại gia đình của mình. An Ninh không ngờ gia đình cô lại lớn vậy. Đến cả người yêu cũng vậy. Cô đã thoát khỏi cuộc sống khổ cực rồi.

Nhưng anh sẽ không bao giờ có được trái tim cô, anh sẽ luôn chịu đựng và nhìn cô yêu người đàn ông khác.

Lúc gặp cô ngoài biển là An Ninh đang đi Tâm An. Do bị ép nên anh phải đi. Anh gặp cô rồi cũng đi đến 1 rìa đá sát đấy ngồi. Tâm An đi sau và đứng sau lưng An Ninh.



- Ninh, cô gái anh đơn phương đó sao? Tâm An rầu giọng.

-Vậy thì sao? An Ninh mắt vẫn hướng ra ngoài biển.

- Cô ấy đã có con và có chồng rồi mà. Sao anh vẫn còn yêu cô ấy? Sao anh không yêu em? Tâm An hét lên.

- Đó không phải chồng con cô ấy. Tôi chỉ muốn có cơ hội. Sao mà cô hiểu được chứ!? An Ninh đứng lên.

- Sao lại không biết chứ? Em không phải đang trong tình huống đấy sao? Em cũng đơn phương, 1 mối quan hệ từ 1 phía. Anh mời là người không hiểu. Tâm An tức giận hét lên rồi chạy đi.

An Ninh đứng bất động 1 chỗ, đó không phải do anh quá ngốc sao? Anh và Tâm An đều ngốc như nhau, yêu người không yêu mình. Sao anh lại nói 1 câu đó chứ? Anh lại gây tổn thương cho 1 cô gái nữa rồi. An Ninh quay ra nhìn biển. Gió mặn từ biển thổi vào khiến trời trở nên hơi lạnh.

An Ninh đứng đấy 1 lúc rồi đi về. Khi về khách sạn thì không thấy Tâm An đâu. Cũng hơi lo nhưng anh nghĩ cô sẽ về sớm thôi.

Nhưng đến tối, Tâm An vẫn chưa về An Ninh mới thấy lo và đi tìm. An Ninh gọi điện thoại cho Tâm An, cô gái nghe máy nhưng giọng nói có vẻ như đang say. Xung quanh khá ồn nên anh đoán là quán Bar. An Ninh đi đến 1 quán Bar lớn gần đó tìm. Khi đến cửa thấy Tâm An đang bị 5 tên đàn ông kéo đi.

- Tâm An....! An Ninh đi lại gần.

- Mày là ai? 1 tên nói trước.

- Tao là ai không quan trọng, thả cô ấy ra. An Ninh lạnh giọng

- Biến ngay trước khi... 1 thằng chưa nói xong thì lập tức bị An Ninh đấm thẳng vào mặt.



- Chúng mày biến. An Ninh cởi bỏ cái áo khoác, lạnh giọng nhìn đám kia nói.

- Mày...

Cả đám đánh lên đành nhau với An Ninh. An Ninh từng qua 3 môn võ nên đã đập cho đám đấy 1 trận. Xong chúng nó sợ chạy hết. An Ninh nhặt áo khoác rồi đi lại đỡ Tâm An dậy.

- Cô say quá rồi đấy! An Ninh nói.

- Em còn uống được. Ninh, uống với em đi. Tâm An ngả hoàn toàn người vào An Ninh.

- Đi về nào. An Ninh khoác cái áo khoác lên cho cô rồi cõng cô gái này về.

Tâm An im lặng nằm trên lưng anh, anh không biết cô gái này ngủ hay thức nữa. Khi đi về đến phòng, anh đặt Tâm An nằm xuống giường. Đắp chăn cho cô tử tế rồi anh đứng lên. Ai ngờ cô nắm lấy tay anh và kéo anh lại. Cô chủ động hôn anh, mùi rượi sộc lên miệng anh khiến anh mặt hơi nhăn lại và đẩy cô ra.

- Tâm An, cô quá lắm rồi đấy!? An Ninh đứng dậy.

- An Ninh, yêu em đi. Em buồn quá. Tâm An vẫn men rượi nói.

- Đi ngủ đi. An Ninh nói rồi đi ra ngoài.

Tâm An nằm ra đó và khóc. Cô yêu chàng trai này khi nhìn thấy đầu tiên. Và từ đó luôn trung thành với tình cảm 1 phía này. Cô cũng muốn buông bỏ vài lần nhưng không thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Bất Hạnh, Anh Yêu Em!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook