Cô Gái Băng Lãnh Và Chàng Trai Băng Giá

Chương 6

Nhóc Yui

20/09/2016

CHƯƠNG 6- NGẠC NHIÊN- ĐAU ĐẦU- THÂN QUEN​

-Tỷ đây là bạn gái em, Hứa Huỳnh Nhi.

Đôi mắt lạnh lùng của nó ánh lên vài tia hạnh phúc Nó hạnh phúc vì cuối cùng em trai nuôi của nó cũng có 1 mảnh tình để mà vắt vai. Nó nhìn lại mình mà buồn buồn (Băng: ê con tg kia sao mi dám nói ta rứa, hở. tg: chứ chị ko có bồ buồn là phải ! Băng : Miiiiii...). Giật mình, trời ơi mình vừa nghĩ gì vậy trời. Nếu muốn yêu đương thì phải trả thù cho ba mẹ đã. Vâng, đó là suy nghĩ của nó. Cậu như hiểu được ý của nó, gian tà cười.

- Hắc hắc, tỷ ghen tị sô. Không cần ghen tị đâu, tỷ đi kiếm đi chưa mụn mờ.

Lời nói vừa dứt thì cậu vội vàng chạy ra sau lưng của Nhi mà núp vì cậu vừa nhận được "tình cảm" mà nó trao bằng ánh mắt. Nhi thấy vậy vội vàng chạy tới bên nó..

- Chào tỷ, tỷ có phải là Qeen không ạh.

-Phải

- Vậy àh. Chào tỷ em xin được giới thiệu em tên là Hứa Huỳnh Nhi. Năm nay em 13 tuổi. Sinh ngày 23 tháng 7 năm 2003. thuộc cung sư tử. Sở thích của em là oánh nhau, bắn súng, giết người, đấu kiếm, pha chế thuốc độc, cài bom, chơi game hành động, xem ma cà rồng. Nói chung là vâng vâng và mây mây. Sở ghét của em là dịu dàng, coi phim tình cảm Hàn, may quần áo, nấu ăn, đi chơi, mua đồ. Cái này thì cũng vâng vâng và mây mây. Bố em là 1 nhân viên của tập đoàn A&D, mẹ em cũng vậy. Hiện em đang là Học sinh lớp 7A1 trường Sky.Bla......Bla........Bla.......

Cậu thì mồm chữ A mắt chữ O mà nhìn người yêu của mình. Từ trước đến nay, Nhi rất kiệm lời nói cho dù là với cậu với 1 lí do hết sức "đơn giản" là vì muốn giảm sự mất calo và làm giảm ô nhiễm tiếng nói. Thế mà bây giờ mới gặp nó lần đầu mà Nhi xổ nguyên một tràng tất cả mọi điều về Nhi. Tất nhiên là trong đó có vài điều mà cậu không biết về Nhi nữa.Cậu nhìn nó bằng 1 ánh mắt khâm phục.

Còn nó, nó ngồi nãy giờ nghe Nhi nói mà hoa cả đầu chóng cả mặt lun ý. Mặc dù là vậy là zậy nhưng Nó vẫn ngồi lắng nghe Nhi nói vì dù sao Nhi không sớm thì muộn cũng là em dâu nuôi của cô mà. Nhưng sự chịu đựng của con người cũng chỉ có giới hạn. Nó cũng có, đến lúc vượt quá giới hạn thì nó cố gắng kiềm chế nhỏ nhẹ nói.



- Dừng

Nhi bỗng im bặt rồi rối rít xin lỗi nó. Nhi biết mình quá nhiều chuyện rùi. Không biết tại sao khi vừa gặp nó là Nhi cảm thấy rất rất vui mừng như vừa gặp lại người thân của mình..

Một lúc sau, bọn nó đã ngồi nói chuyện râm rã với nhau. Nó cũng không ngoại lệ. Nó ngồi đó nói chuyện vô cùng vui vẻ với Nhi. Nó không hiểu sao vừa gặp Nhi là có cảm giác như gặp lại người thân vậy (tg: Ủa sao nó với Nhi giống nhau quá vậy. nó và Nhi: Im) Trong cuộc nói chuyện nó không có gì là giả dối cả. Nó đã hoàn toàn vứt bỏ lớp mặt nạ băng lãnh xuống.

1 lần nữa cậu lại vô cùng ngạc nhiên hơn khi thấy nó lần đầu như vậy. Giờ cậu cảm thấy vô cùng ghen tị với Nhi vì cậu ở lâu với nó như vậy mà chưa thấy nó cười lần nào còn Nhi cô mới gặp nó lần đầu đã khiến nó cười thật nhiều như vậy. Ôi! loạn hết cả rồi.

*****************************

Tg: từ nay về sau gọi Nhi là cô nhá

******************************

ĐỪNG ĐỌC

ĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỌCĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌCĐỪNG ĐỌC

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Băng Lãnh Và Chàng Trai Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook