Cô Gái Băng Lãnh Và Chàng Trai Băng Giá

Chương 29

Nhóc Yui

14/10/2016

*Tóm tắt chương trướcNó đã tiết lộ ra thân phận thật sự về con người của nó và cô cho hắn và cậu nghe. Tụi nó đã quyết định cúp tiết và đi chơi ở công viên. Sau khi chơi một trò chơi vô cùng thú vị nó đi mua kem và bị bắt cóc. Cùng thời điểm đó, cô đã đợi nó rất lâu. Ba người nhanh chóng đi tìm nó thì điện thoại hắn vang lên. Tin nhắn là hình ảnh của một cô gái.

Vậy....người bắt cóc nó là ai? Người đó có mối thù gì với nó? Để biết rõ hơn, xin mời các độc giả cùng theo dõi chương 29 của bộ truyện "Cô gái băng lãnh và chàng trai băng giá"

Nội dung chương 29

Tại một căn nhà hoang ở vùng ngoại ô Hà Nội. 10 tên to con bặm trợn đứng canh gác bên ngoài. Và bên trong căn nhà đó, ngay chính giữa ngôi nhà có một cô gái ngồi đó. Và cô gái đó là nó.

Nhìn nó thảm hại vô cùng. Bị cột trên chiếc ghế, khuôn mặt thiên thần của nó trắng bệch, toàn thân thì ướt sũng. Hai bàn tay xinh đẹp của nó thì bị trói ra phía sau

"CẠCH"

Cánh cửa cũ nát của căn nhà mở toang. Một nam hai nữ bước vào. Ba người bước tới chỗ của nó. Cô gái tóc vàng lên tiếng nũng nĩu với người đàn ông bên cạnh

-Ba chính là cô ta đó.

-Cô ta*chỉ nó* sao?

-Vâng

-Hừ dám chọc giận con giá của ta. Người đâu đổ nước cho cô ta tỉnh.- Người đàn ông đó cao ngạo ra lệnh cho thuộc hạ của mình. Còn cô gái tóc đỏ hồng đứng bên cạnh thấy vậy liền nhếch mép một cái khinh bỉ."Được lắm, rất tốt, lần này cô sẽ chết chắc rồi Băng ah" Cô ta thầm nghĩ.



"ÀO"

Một xô nước lạnh xối lên người nó làm nó khó chịu. Mi tâm khẽ lay động và từ từ hé ra. Và đôi mắt saphire mở ra. Nó cảm thấy đau nhức toàn thân nhưng không rên lên như những đứa con gái khác. Nó tức giận nhìn vào ba con người trước mặt.

-Ồ, hóa ra là Alice nhà ta- Người đàn ông bỗng lên tiếng. Khi nó mở mắt ông ta nhận ra ngay, nó chính là một trong hai cô bé năm xưa đã thoát khỏi vụ thảm sát năm đó. Còn nó sau khi ông ta nói đó, nó liền chuyển tầm mắt của mình lên người ông ta. Càng nhìn gương mặt của nó càng đen, đôi mắt ngày càng sâu hơn, tựa như không thấy đáy.

-Thì ra là ông

-Ồ, cháu vẫn nhận ra ta sao, Alice?

-Tất nhiên, tại sao tôi không nhận ra ông được chứ. Kẻ phản bội- Travel

__________________________________________________________________________

Nhân vật mới

Travel: bố của Hồ Tú Tú, cũng là kẻ đã gây ra vụ thảm sát gia tộc ma cà rồng năm đó. Là một ma cà rồng thế hệ cũ đã mất hết sức mạnh.

__________________________________________________________________________

-Còn hai cô, Tú Tú và Trinh, sao 2 cô lại ở đây?



-Chúng tôi ở đây thì có vấn đề gì hử- Tú

-Ah, vậy ra hai người chính là đồng bọn trong chuyện này

-Đúng rồi.

-Hừ hèn hạ

-"Chat", mày nói ai hèn hạ hả con kia- cô ta bỗng tát nó một cái rõ đau làm nó tức giận vô cùng. Nó trừng mắt lên nhìn ả làm ả sợ hãi không thôi.

Không gian bỗng trở nên yên tĩnh một cách lạ thường.

Quay lại với hắn, cậu và cô

Sau khi bức ảnh kia được gửi tới cho hắn, ba người càng nhìn càng tức giận. Kẻ nào chán sống mà lại bắt cóc nó chứ. Không cần nghĩ nhiều ba người nhanh chóng nghĩ ra là ai. Chỉ có thể là hai người bọn họ. Càng nghĩ ba người tức giận. Riêng hắn thì vừa tức giận cũng vừa đau khổ. Tại sao, tại sao cứ phải là họ. Một người là hôn thê đã định sẵn, một người là bạn gái cũ chẳng còn vương vấn, còn một người là người con gái mà hăn yêu thương nhất cuộc đời này. Không là suốt kiếp của hắn. Nhưng tại sao họ lại khiến hắn khó xử như vậy cơ chứ. Hắn nên làm gì đây.

(CÒN NỮA)

________________

Hắn sẽ làm gì tiếp theo đây? Là cứu nó rồi rồi bỏ qua cho hai ả hay là sẽ trừng trị hai ả? Truyện sắp đi vào hồi kết rồi. Mọi người nhớ nhận xét nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Băng Lãnh Và Chàng Trai Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook