Cô Gái Băng Lãnh Và Chàng Trai Băng Giá

Chương 28

Nhóc Yui

12/10/2016

Nó nói xong thì cũng đúng lúc thức ăn được đưa tới. Cả bốn người tụi nó vứt chuyện vừa rồi vào một bên và lao vào ăn. Tụi nó ăn như hổ bị bỏ đói ngàn năm làm căn-tin tròn mắt ra nhìn tụi nó như người ngoài hành tinh. Mặc kệ ăn cho xong cái đã. Tụi nó nghĩ thế.Tiếng chuông vào lớp vang lên, tụi nó không lên lớp mà quyết định cúp tiết để đi chơi. Bốn người, hai cặp nắm tay nhau chạy đi dọc theo hành lang, đi tới đâu những phòng học đều nhốn nháo đến đó. Nhưng khi đến bãi giữ xe, tụi nó liền lấy lại vẻ lạnh lùng vốn có của mình làm bác bảo vệ sợ hãi chết khiếp. Đụng ai chứ đụng vào họ là chỉ có chết. Tụi nó sẽ tới công viên chơi. Chuyến đi chơi lần này hắn chở nó và cậu thì chở cô. Hai chiếc moto đời mới phóng như bay trên đường cao tốc làm những chiếc xe khác cũng sợ hãi mà tấp vào lề đường.

Tại công viên Bubles, hai chiếc xe dừng lại, bốn người bốn vẻ đẹp khác nhau bước xuống làm cả công viên đơ ra. Họ quả thực vô cùng xinh đẹp. Nhưng thái đọ như thế thì làm sao có thể làm bốn người nào đó không những dừng lại mà còn hiên ngang bước vào. Nhiệm vụ của hai chàng trai nhà ta là đi mua vé. Với vẻ đẹp trời phú, hai chàng nhà ta nhanh chóng mua được bốn chiếc vé.

Trò đầu tiên mà bốn người chơi là.........tàu lượn siêu tốc. Bánh xe ban đầu lăn chầm chậm. Tụi nó vẫn bình tĩnh nhưng khi chiếc tàu chạy nhanh hơn, mọi người bắt đầu hò hét ầm ĩ. Nhưng với hắn và cậu thì lại khác. Tuy quen với tốc đọ nhưng từ nhỏ bọn họ đã không được tiếp xúc với những trò này. Còn nó với cô thì lại thể hiện niềm yêu thích sự sợ hãi bằng cách này đây.

-Huraaaaaa, đã quáaaaaa Nó thì hét lên như một con điên làm mọi người nghĩ nó bị tâm thần. Vậy mà nó vẫn chẳng biết, cứ vậy mà hét lên mà chẳng quan tâm đến hắn ngồi bên cạnh mình. Hắn thì trông thậm tệ vô cùng. Đưa tay lên và ngăn cho cơn ói trào ngược, khuôn mặt của hắn có đủ bảy sắc cầu vồng luôn. Hắn còn sợ đến nỗi bỏ qua kế hoạch ban đầu và cầm chặt tay nó. Nó nhìn qua thấy như vạy thì cười nhẹ làm hắn an tâm hơn phần nào.

-Yeahhhh ehhhh, nhanh nhanh quáaaaa, nhanh nữa đê, huhu

Còn cô thì hò hét lên làm mọi người đau đầu nhức óc. Họ khẳng định rằng sẽ chẳng bao giờ đi tàu siêu tốc nữa. Họ sẽ chết vì đau đầu chứ không phải là vì sợ nữa mất. Cậu ngồi bên cạnh sắp ói ra rồi.

Chiếc xe từ từ dừng lại. Bốn người bước xuống. Hắn và cậu vội vàng chạy vào nhà vệ sinh công cộng mà ói.



Cô và nó thì đi mua kem. Nó bảo cô ở lại và mình chạy đi mua. Nhưng sau khi mua xong nó liền gặp ba bốn tên to con chặng đường của nó. Chẳng nói chẳng rằng bọn chúng liền xông và mà đánh tới tấp. Nó có lẽ đã nắm chắc phần thắng nếu như bọn chúng không chơi xấu mà đánh thuốc mê nó. Bọn chúng nhanh chóng lên xe và rời đi. Nhưng đau ngờ rằng quanh đó có camera ẩn.

Còn ở chỗ cô thì cô đợi mười phút rồi mà chưa thấy nó quay lại liền cảm thấy bất an.. Đúng lúc đó, hắn và cậu bơ phờ đi ra. Cô vội vàng nói cho hai người. Ba người lo lắng đến tột cùng gọi điện cho nó. Nhưng chẳng có một chút manh mối nào cả.

"TINGGGG"

Điện thoại hắn reo lên. Hắn có một tin nhắn. Hắn mở ra. Trong điện thoại là nó bị cột vào chiếc ghế và chẳng động đậy. Ba người tức giận.

_______________________________________________________________________________________________________________________________________________

NHẬN XÉT NHA MỌI NGƯỜI

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Băng Lãnh Và Chàng Trai Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook