Cô Gái Băng Lãnh Và Chàng Trai Băng Giá

Chương 26

Nhóc Yui

01/10/2016

*Sáng hôm sau, tại biệt thự A&DBuổi sáng ấm áp mang những tia nắng rọi sáng khu biệt thự màu trắng mang tên A&D. Từng bông hoa quanh khu biệt thự nở rộ, tỏa ngát hương thơm. Bây giờ là 6 giờ sáng. Người làm đang nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa vào buổi sáng. Còn người quản gia già thì lên phòng của nó.

Từng tia nắng rọi vào phòng ngủ của nó làm khắp căn phòng sáng hẳn lên. Nó khó chịu, khẽ rung hai hàng mi, và mở đôi đồng tử màu màu xanh nước. Hướng đôi mắt nhìn hắn đôi mắt nó ánh lên tia gì đó phức tạp. Nó chẳng thể đoán được sau này tương lai của nó và hắn sẽ thế nào nhỉ. Đang chìm mình trong dòng suy nghĩ miên man, tiếng của quản gia vang lên

-"cộc cộc" Chủ tịch đã tới giờ rồi mời chủ tịch dậy ăn sáng và đi học

-..........

-Chủ tịch

-Được, tôi biết rồi, ông xuống nhà đi

-Vâng

Ông quản gia đi xuống. Hắn cũng khẽ mở đôi mắt phượng màu tím của mình ra và nhìn nó khẽ cười

-Phong dậy thôi anh

-Uk, dậy thôi



Rồi hai người rời khỏi chiếc giường trắng muốt và hướng về phòng tắm.

Sau khi VSCN xong, nó và hắn bước ra khỏi phòng và cũng gặp ngay cậu và cô. Cả bốn nhìn nhau cười một cái thật tươi và xuống phòng ăn.

Tại phòng ăn, các món được dọn ra sẵn và vẫn còn nghi ngút khói. Bốn người ngồi vào chỗ của mình và im ăn sáng. Ngôi biệt lại một lần nữa chìm vào sự im lặng sau một buổi tối lạnh lẽo.

*Tại ngôi trường thần thoại "Angel and Star" danh tiếng

Angel and Star là một ngôi trường danh tiếng khắp thế giới với diện tích gần 1000 km vuông. Trường dành cho các tầng lớp xã hội được phân biệt với nhau về thành tích học tập. Cho dù là tiểu thư danh giá hay thiếu gia nổi tiếng mà điểm học tập thấp thì không có khả năng được vào trường. Để vào ngôi trường này tất cả những học sinh cần có 70 điểm trở lên (chém đại). Vì vậy sát xuất học sinh từ ngôi trường này bước ra bị thất nghiệp là 0%. Trường gồm nhiều lớp và các ngành khác nhau như thời trang, kinh tế, chình trị,.....Hoa viên của trường có diện tích là 500 km vuông. Ngoài ra căn- tin của trường được thiết kế theo kiểu nhà hàng, diện tích là 200km vuông. Thôi quay lại chủ đề chính nà.

KÉTTTTTT

Hai chiếc siêu dừng lại trước cổng ngôi trường. Từ trong hai chiếc xe, hai cặp đôi hoàn hảo của truyện bước xuống. Cả trường lại reo hò. Hai cặp đôi cứ thế bước đi mà chẳng biết có một ánh mắt tức giận đang nhìn vào họ, đặc biệt là hắn và nó

Trên lớp, cả bốn người vào lớp thì mọi người liền vui vẻ trở lại. Hai cặp đôi hoàn hảo quay trở lại rồi a.

RENGGGGGGGG

Tiếng chuông vào lớp vang lên, bốn người nhanh chóng vào chỗ

Cô giáo bước vào lớp và



-Các em hôm nay chúng ta có hai thành viên mới. Được rồi các em vào đi

Hai học sinh mới bước vào. Một trai một gái, cả hai đều rất đẹp chỉ là thua hai nhân vật chính rất nhiều

-Xin chào, mình là Hoàng Nhật Minh mong các bạn giúp đỡ

-Xin chào mình là Hồ Tú Tú, mong các bạn giúp đỡ

Sau khi Minh và Tú giới thiệu về mình xong nó và hắn bàng hoàng. Nó thì bàng hoàng vì Minh chính là chàng trai nó đã gặp hôm qua, là bạn trai cũ của nó. Minh còn một tên khác....Raph (bạn nào quên thì xem lại chương 13 nha, có nhắc qua anh ý rùi đó). Còn hắn bàng hoàng vì Tú chính là bạn gái của hắn. Năm đó hắn và Tú bị tai nạn xe hơi hắn may mắn qua cơn nguy kịch nhưng Tú thì mất mạng vì chịu chấn thương khá mạnh. Tú cũng là cô gái hôm qua hắn gặp. Vốn chỉ là gặp nhau nhưng ngồi cả buổi trời hắn mới biết lí do, sau đó liền bỏ qua. Hắn đã buông tay quá khứ của mình rồi. Hắn không muốn làm hắn đau khổ vả lại hắn yêu nó nhiều hơn lúc quen Tú. Nhưng chẳng hiểu sao bây giờ cô ta lại học ở ngôi trường này.

___________________________________

GTNV

1. Hoàng Nhật Minh: 18 tuổi, là thiếu gia của một tập đoàn thứ 2 châu á. là bạn trai cũ của nó, năm xưa vì đào hoa mà bỏ rơi nó, khiến nó hận đến tận tâm can. Khá điển trai với vẻ ngoài giống hắn.

2. Hồ Tú Tú: 17 tuổi là bạn gái của hắn. Khuôn mặt xinh đẹp, 3 vòng chuẩn là bạn gái cũ của hắn

NHẬN XÉT NHA MỘI NGƯỜI.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Băng Lãnh Và Chàng Trai Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook