Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 19: Trở Về - Tuyên Chiến

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Sau khi trở về biệt thự của Viên gia , trước của Viên Phúc Hạo đã đứng trước cửa chào đón cô . Ông thấy cô gái nhỏ đã quay trở về , sắc người cũng tươi tỉnh hơn rồi. Thật quả là đúng theo như dự tính của ông . Để cô đi , mọi chuyện sẽ sáng tỏ . Trong lòng ông cũng đã thầm chấp nhận cô thiên sứ bé nhỏ này là con dâu của Viên gia , dù tuổi tác 2 người có chênh lệch nhau khá lớn nhưng , tình yêu đối với ông là không phân biệt tuổi tác . Dù rằng Hồng Nghi cũng rất xinh đẹp , đậm tố chất làm dâu của 1 gia tộc giàu có , nhưng nếu so với A Khang nhà ông thì có vẻ không được hòa hợp cho lắm .

_ Nào ! Đói bụng rồi ha ? Vào nhà vào nhà đi , Quản gia Lâm đã chuẩn bị những món con thích rồi đó . - ông nhẹ nhàng đón lấy cô , sau đó nhẹ nhàn nắm lấy khủy tay cô dẫn vào bên trong.

_ Con xin lỗi , đã làm ba lo lắng huhuhuhu - cô thấy được tình yêu thương của Viên Phúc Hạo dành cho mình dù cô chỉ là ở đây thôi chưa danh chính ngôn thuận nhưng mà ông đã coi cô như con gái ruột của mình . Cô thật sự thấy rất hạnh phúc .

_ Ngoan ! Đừng khóc - anh từ phía sau vỗ nhẹ lấy đầu của cô , dịu dàng .

Bữa cơm đoàn tụ xế chiều cũng đã kết thúc trong tiếng cười của ca ba người , sau khi được anh đưa lên phòng , bảo cô nghỉ ngơi sau đó đi ra ngoài vào thư phòng có 1 số việc . Cô bên này mắt mở to , không thể ngủ , rồi cô chợt nhớ đến phải gọi điện thoại cho ba mẹ . Con ngồi dậy lấy điện thoại di động của mình ra nhấn nhanh 1 số ; nhưng thật lãng khi điện thoại cô hết pin , mới nghe 1 tiếng reng đã tắt nguồn .

Không còn cách nào khác , cô quay lại cái bàn gỗ đầu giường , nơi có để 1 chiếc điện thoại rất đẹp , rất sang trọng , cô nhìn nó " mình nói bằng tiếng Việt mà , đâu ai hiểu hihihi " suy nghĩ me mãnh thoáng qua trong đầu cô ; liền nhanh chống chụp lấy điện thoại quay nhanh số quen thuộc .

Sau 3 tiếng reng cuối cùng đầu bên kia cũng bắt máy , cô cười lớn tính la lên nhưng người bắt máy không phải ba hay là mẹ mà là giọng nữ trầm. . Cô liền suy nghĩ đến lời nói của A Khang là cho chị mình nghĩ phép 1 tháng nên ngây ngô cười " Chị 2 "

_ Uhm ! Hồng Nhi đó hả ? - Giọng nữ bên này thanh âm khá trầm , có vẻ trạng thái không được vui vẻ cho lắm .

_ Dạ dạ ! Em gọi điện báo cho mọi người biết là em đã đến nơi an toàn , không rụng bất kì cộng tóc nào hé hé hé ! - cô bé vui mừng thông báo .

_ Con bé ngốc này ! - nghe giọng nói vui vẻ của Hồng Nhi , Hồng Nghi có chút buồn rầu vì sao cô bé này lại quá ngây thơ , dù sao cô vẫn là tình địch với nó mà.



_ Hì chị 2 , ba mẹ đâu rồi ? - vẫn cứ ngây thơ .

_ Ba mẹ đã ra ngoài , chỉ còn lại chị ! - giọng nói lạnh lùng .

_ À dạ ! Vậy chị 2 nghỉ ngơi đi , khi ba mẹ về chị 2 nhớ báo với ba mẹ giùm em 1 tiếng nhé , có thời gian rãnh em sẽ gọi lại sau .

_ Uhm !Hồng Nhi - người chị này có vẻ bất mãng với sự vui vẻ , ngây ngô của cô em , trong khi cô thì đang như trong dầu sôi lửa bổng .

_ Dạ chị 2 ! - giọng nói êm dịu đến tê người của cô khiến người nghe đang tức giận cũng phải siêu lòng .

_ Em ! Đừng giả ngốc nữa , chị phát ớn với bộ dạng giả ngốc này của em rồi ! 1 tháng đây chị sẽ không làm phiền 2 người , cứ tận hưởng vui vẻ đi , nhưng sau 1 tháng chị trở lại , chị quyết định tuyên chiến với em . Hãy chuẩn bị tinh thần đi em gái của chị ! Mọi thứ em cướp của chị . 1 tháng sau chị sẽ dành lại tất cả . Em thật sự không biết nhục khi dành hôn phu của chị mình à ! thật là đáng khinh thường - Hồng Nghi chuyển đổi sắc thái , nhếch môi tuyên chiến rõ ràng cùng với em gái của mình

_ Chị 2 ! - nghe rõ từng câu từng lời của Hồng Nghi nói , Hồng Nhi sắc mặt tái nhợt , tiếng tút tút trong điện thoại đã ngân vang khá lâu nhưng Hồng Nhi vẫn chưa định thần lại .

Người chị mà cô vừa nhận lại , cô suy nghĩ sẽ 1 lòng yêu thương chị để bù đấp lại những tháng ngày qua chị em xa cách , nhưng rồi đây là lần thứ 2 chị cô tuyên chiến với cô , chị không phải dành đi chỉ mỗi mình A Khang mà ý rằng sẽ dành lại tất cả. Cô ngẫng người gát điện thoại lên rồi nằm vật ra giường , ánh mắt thật sự buồn não có chút ngấng lệ bởi những lời lẽ chua sót kia . Không lẽ cô thật sự là người không biết nhục sao ? Cướp mọi thứ của chị còn thản nhiên tươi cười trước mặt chị ấy .

Nước mắt cô rơi ra. Làm sao đây , cô yêu Khang nhưng cũng yêu cả gia đình của cô , nhưng sự tồn tại của cô đã cướp đi của chị gái cô , vậy có nghĩa là cô là người mang đến xui xẻo ư ? . cô cứ thế khóc trong suy nghĩ rối bời cho đến khi thiếp đi .

Ở thư phòng. , ánh mắt của 1 bóng đen cũng đã chuyển đổi , vốn định gọi quản gia pha cho anh ly trà , nhưng lại tình cờ nghe được hết cuộc đối thoại của 2 người. Anh cảm thấy may mắn khi mình học Tiếng Việt kịp thời , để biết được ý đồ của Hồng Nghi , và tâm trạng đau lòng của Hồng Nhi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook