Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 3

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

_ Dạ ! em đang làm việc . - Bắt máy nghe Viên Phúc Khang khẽ hỏi chợt cô nhìn lại toàn thân hình của mình lúc này vội trả lời .

_ Ở đâu ? Anh qua chơi ! - Nhíu đôi mày đẹp nhìn cô gái đang vừa nghe điện thoại , vừa đứng trên bật thang , tay không ngưng hoạt động gắng đèn .

_ À ! Không được . Lúc này không được , khi em rãnh , em sẽ gọi anh đi chơi nhé - Vừa nghe anh nói muốn gặp cô đi chơi , cô giật mình nhìn tiếp thân hình của mình , Áo thun màu vàng , quần Jeans dài màu xanh lơ , tóc cột đuôi ngựa , khuông mặt mồ hôi , thật không thể gặp anh với hình dạng này được . Rất là mất mặt đó . Cô vội từ chối khéo

_ Được anh đợi ! - Nhìn qua cửa kính thấy cô ngừng mọi hoạt động , tay nắm lấy áo thun màu vàng khoát ngoài áo gió màu đen sọc đỏ , tự mình nhìn mình trả lời hơi rung rãy .

_ Dạ Dạ ! Thội em phải làm việc rồi . Sẹ gọi anh khi em xong sớm - - Không chừng cừ cô trả lời nhanh để cho đầu dây bên kia bỏ đi ý định gặp cô trong thời khắc cô như con Ma Lem thế này thì không thể được .

Tắt điện thoại ! đi vào thang máy trở về phòng của mình , kéo cửa sổ ra , bê 1 cái ghế từ trong phòng khách sạn ra ban công , 1 cái bàn tròn , 1 lon bia trong tủ lạnh . Sau khi chuẩn bị tất cả , Anh ngồi nhàn nhạ ngoài ban công , tay mở nắp lon bia , hớp 1 ngụng nuốt xuống , thật là mát lạnh , mắt hướng về phía cô gái bé nhỏ đang đứng dưới kia chuẩn bị vào công việc .

Không biết là cô đang cố ý hay vô tình , chọn ngay vị trí rất đẹp từ trên phòng khách sạn của anh nhìn xuống , có thể nhìn thấy rõ ràng cô đang làm gì .

Sau khi cúp máy , cô thở phào nhẹ nhõm , lấy tay phải vút vút lòng ngực như tự an ủi lấy trái tim đang đập loạn của mình như rình trộm bị bắt . Sau khi mọi thứ đã hoàn thành , make up đã xong , Mẫu đã sẳn sàn . Buổi chụp tiến hành trong 1 sự chuyên nghiệp nhất định . Thoạt hình bên ngoài không ai có thể nghĩ cô gái đang cầm máy chụp hình kia , phong thái cực chuyên nghiệp , nét mặt cực sắc bén , động tác rất nhạy , phối hợp với mẫu cực ăn ý , chỉ mới 16 tuổi .

Sau 1 tiếng miệt mài , cô ra lệnh cho cả ekip nghĩ 15p , bỏ máy chụp xuống ghế , cô ngồi tựa hết người vào ghế gỗ kia , cổ ngữa hết ra sau , tay lau mồ hôi đang chảy , mặt đỏ bừng bừng , có vẻ như cô đang bị sốc nhiệt động thì phải . 1 nữ ekip chạy đến đưa cho cô túi chùm mát để hạ nhiệt cơ thể , cô vẫn nhắm mắt , đưa tay ra nhận lấy túi mát kia , để ra sau gáy , sau đó tựa cổ vào , cô thở ra thật nhẹ nhõm , thật thoải mái . Nhưng chưa đến 10s cô chợt mở to mắt ngồi bật dậy , cuối xuống 2 tay ôm đầu , mặt nhăm hơn khỉ , nhìn bộ dạng cô lúc này có thể biết rằng , cơn nhức đầu đã bắt đầu hoành hành rồi . Từ sau lưng cô 1 chàng trai đưa tay vào vai cô , xoa bốp thật chuyên nghiệp như chuyện này thường xảy ra , cô ngữa người ra tận hưởng cảm giác êm ái này .

1 tay bốp vai , 1 tay chàng trai đưa vào túi quần lấy ra 1 vĩ thuốc , lấy 1 viên đưa cô , búng tay 1 cái kêu bạn nữ ekip vừa nãy đưa cho cô chai nước suối để uống nước .



_ Lại nhức đầu nữa à ! Em làm quá sức rồi đó - Giọng nói quen thuộc , đầy tình cảm nói lên

_ Anh Hiên ! đừng hỏi nhiều , cứ tiếp tục công việc anh đang làm đi - Cô thừa biết đó là ai , không hề phản ứng gì , chỉ thảnh thơi lên tiếng .

_ Anh không thích phong cách này của em . anh thích em là 1 nghệ sĩ Dương Cầm hơn là Nhiếp Ảnh - Anh có vẻ nhăn nhó khi nghe cô nói thế .

_ Nhưng đây là cái em muốn . - Cô không hề mở mắt cứ tận hưởng mà trả lời .

Sau khi nghe cô nói xong anh không bốp vai cho cô nữa mà vòng 2 tay ôm lấy cô từ phía sau để mặt kề mặt với cô . " Anh đã làm xong bổn phận . có được hưởng gì hay không ? "

_ Ba Ba Ba .... - Sau khi nghe anh nói thưởng , cô liền quay lại hun vào má của anh 3 tiếng kêu lên .

_ Hồng Nhi của anh là nhất hihihi - Hài lòng với cách cảm ơn của cô , anh cười tươi hơn hoa , đứng đây xoa đầu cô rồi đi đến chỗ êkip đứng nói chuyện .

_ Ách xuuuu ..... - cô ghét bị anh xoa đầu la lên bất bình . sau đó dùng 2 tay đập đập nhẹ vào má của mình như để chấn tỉnh sau đó thở mạnh ra 1 cái đứng dậy đi đến chỗ ekip để chuẩn bị 1 chút .

Rẹp Rẹp Rẹp Rẹp . Trên ban công , lon bia dường như dứt làm đôi , và còn như bị vò nát như tờ giấy . Mọi hành động hết sức bình thường của cô lại trở thành 1 nổi bực tức , ghen ghét của 1 ai kia đang ở trên ban công theo dõi từ hành động dù nhỏ nhất của cô .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook