Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Chương 17: Anh Sai , Tha Cho Anh Đi -

Mộc Dung ( Táo Xanh )

22/03/2016

Cô đang ngồi trên giường bị anh ôm nên phản cũng không kịp , chỉ biết là cơ thể to lớn kia đang ôm cô , rung rẩy , cô giờ phúc này thật sự yên lòng , rất yên lòng khi được anh ôm , cô không đẩy anh ra , cũng không ôm anh , chỉ để anh ôm , khẽ mỉm cười ,đôi mắt to đen láy kia từ từ nhắm lại , nước mắt cứ tuông rơi .

" Anh xin lỗi , lỗi của anh , em hãy tha lỗi cho anh " - anh vừa rung vừa nói . thật sự anh không nghĩ rằng cô sẽ bỏ đi , mọi chuyệ nằm ngoài dự tính của anh , giờ đây anh biết mất cô là 1 thứ không thể

Cô không ôm anh , cũng không đẩy anh ra , cô chỉ ngồi im đó để anh ôm , cảm nhận sự run sợ của anh , cô khẽ mỉm cười , nhắm từ từ đôi mắt kia lại nước mắt cô tuông rơi ....

_ Anh ! - cô nghẹn ngào .

_ Hãy tin anh ! Anh đã sai , em cứ trách cứ mắng , chỉ cần em tha thứ ... theo anh quay về , anh sẽ làm mọi việc vì em , đừng rời xa anh , anh xin em . - một vị giám đốc băng trôi nay phải đi cầu xin sự tha thứ của cô người yêu 16 tuổi thật sự không phải là anh .

Cô đã tha thứ ngay từ khi anh mở cửa bước vào , càng tha thứ hơn khi cô nghe thấy lời nhận tội của anh .

_ Hồng Nhi ! Anh vì lúc đó công việc quá nhiều , liên tục 4 ngày không ngủ nên anh rất căng thẳng ... nên ... - anh buông cô ra nhìn cô thành khẩn khai rõ tội lỗi của mình .

_ Em đã luôn tự nói với lòng rằng " Hãy luôn tin anh " - cô nức nghẹo. Cố gắng nói .



_ Anh biết , anh cũng đã biết ai làm việc này . mọi thứ trong tắm hình là do Hồng Nghi bất chợt nắm tay ạnh ôm lấy anh . - anh kể thêm.

_ Chị 2 yêu anh nhiều lắm - cô đau lòng nói ra

_ Anh biết nhưng người anh yêu là em Hàn Hồng Nhi , em là cô gái làm tim anh loạn 1 nhịp ngay từ cái nhìn đầu tiên , là cô gái làm cho anh phải chạy theo em sang đây , là cô gái đầu tiên làm anh cười , và là cô gái đầu tiên anh phải vang xin , Hồng Nhi à , cuộc đời này , anh chỉ làm những hành động này với mỗi mình em - anh yêu chìu nói ra tâm tue của mình cho cô biết .

Cô không thể nào nói thêm gì , niềm vui này thật sự quá bất ngờ. Cô ôm lấy anh , khóc nhiều hơn vì sung sướng. .

_ Hồng Nhi theo anh về em nhé ! - anh ôm cô , hôn lên tóc cô .

_ Um ! - cô gật đầu . Thật sự rất hạnh phúc .

Sau đó anh dìu cô xuống lầu , xin lỗi ba mẹ và nói rõ về việc của Hồng Nghi , sau khi anh đi , sẽ có người đưa Hồng Nghi đến , anh đã ra lệnh cho Hồng Nghi nghỉ phép 1 tháng , 1 tháng đó anh muốn gia đình sẽ tâm sự với Hồng Nghi , vì anh hiểu sự mất mát của cô cũng quá lớn . Bản thân anh cũng cảm thấy đôi phần có lỗi .

Từ giả Ba mẹ cô , anh dìu cô lên xe , sau đó chạy thẳng ra sân bay , đưa cô về Thượng Hải gấp , vì cô còn phải tiếp tục cho việc học , cô đã nghỉ 2 tuần rồi , bài vở cũng đã trễ quá xa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái Ấy Là Vợ Của Tổng Giám Đốc Tôi !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook