Cô Gái À, Em Rơi Vào Tay Sói Rồi Em Biết Không ?

Chương 11: ra mắt nhà gái

Phương Linh

04/01/2021

Theo như đã hẹn Mạc Tuyết cùng Tưởng Phong đến nhà hàng Quan Hỉ, một nhà hàng bậc nhất thành phố Thượng Hải để cho những kẻ dám khinh khi cô không có bạn trai nói cho họ biết bạn trai cô là người mà không ai có thể sánh, càng không ai có tư cách để sánh.

Trước khi đến nhà hàng Tưởng Phong đã cho toàn bộ người phong tỏa nơi này, ngay cả nhân viên trong nhà hàng cũng không dám hé miệng nói một lời về thân phận của Tưởng Phong.

Vẫn như thường lệ nhân viên phục vụ cúi chào khách vào, nhưng khác một chỗ là quản lý của nhà hàng cũng ra để chào đón họ còn tận tình đưa họ đến phòng VIP đã hẹn với đám người Kha Tiểu Yến.

\- các cậu, mình đến rồi đây !

Mạc Tuyết vẫn như con nít vui vẻ chạy lại ôm chầm lấy những người bạn của bạn của mình. Còn Kha Tiểu Yến thì vô cùng đắc ý vì nghĩ rằng bạn trai của Mạc Tuyết đưa đến cũng chẳng thể nào giàu hơn gia đình nhà cô ta.

\- mau kêu bạn trai thân yêu của cậu vào ra mắt nhà gái chúng tôi đi !

Hạ Băng tinh nghịch nói mà không hề câu nệ hay để ý lời mình vừa nói thật sự rất nguy cho Mạc Tuyết nha. Cái gì mà ra mắt nhà gái ? Mạc Tuyết cô mới không cần ! Nếu không phải đánh cược thì cô cũng chẳng buồn tự gây thêm phiền phức cho mình.

Tưởng Phong thân áo sơ mi đen phối với quần jean thời thượng, dáng người cao lớn lại vô cùng soái khí. Không cười nhưng vẫn vô cùng thu hút đám người của Mạc Tuyết và Kha Tiểu Yến.

\- đây là Tưởng Phong, bạn trai của tôi !

Tưởng Phong dường như đã biết được buổi họp mặt chính là Hồng Môn Yến mà cả bọn người Kha Tiểu Yến bày ra nhưng anh vẫn chỉ cố gắng phối hợp một chút diễn cho đến cuối vở kịch để xem Kha Tiểu Yến sẽ làm trò gì.

Còn Mạc Tuyết thì vẫn ngây ngô như con nai bị người ta bày keo mà cũng không biết chỉ biết trước mắt cô rất đắc ý với đã thắng được Kha Tiểu Yến còn khiến Kha Tiểu Yến phải ngậm mồm không nói.

Trước mặt mọi người Mạc Tuyết cố gắng đóng kịch ân ái với Tưởng Phong điều đó anh đương nhiên biết cho nên cũng rất phối hợp mà diễn cùng.



Mạc Tuyết ôm lấy cánh tay anh nhưng anh thì lại dùng tay mình ôm chặt lấy cái eo nhỏ bé của Mạc Tuyết trước mặt biết bao người. Khiến Mạc Tuyết cả mặt đỏ như mông khỉ, còn khiến cô cảm thấy quá giả tạo, quá ngượng ngạo.

\- hôm nay tôi mời khách ! Cứ dùng tự nhiên !

Lời Tưởng Phong vừa dứt thì nhân viên phục vụ đã mang rất nhiều món ăn đặt trước mặt bọn người Mạc Tuyết.

Cả đám bạn của Mạc Tuyết cứ thế mà quăng cái liêm sỉ thường ngày đi hết như hổ đói nhào tới mấy món ăn trên bàn mà gấp, mà bỏ vào miệng đến lúc nhai không được.

Tưởng Phong là người thế nào thì họ không biết nhưng họ chỉ biết cô bạn Mạc Tuyết của họ đang quen là giáo sư dạy họ. Quá thú vị mà !

Nhìn thấy đám người Kha Tiểu Yến không động đũa Tưởng Phong lạnh nhạt hỏi

\- chê thấp kém nên không muốn dùng sao ?

Kha Tiểu Yến nghe câu hỏi của Tưởng Phong mà giật mình. Kha Tiểu Yến vôn đã biết rất rõ về lai lịch thật sự ẩn sau thân phận giáo sư của Tưởng Phong cho nên khi nhìn thấy anh cùng Mạc Tuyết đi vào thì Kha Tiểu Yến biết chắc cô ta mãi mãi vẫn không thể thắng được Mạc Tuyết dù trình độ đến gia thế, ngay cả bạn trai.

\- giáo sư Tưởng thầy nói như vậy là đang muốn ám chỉ tụi em khinh người sao ?

Mạc Tuyết đang ăn ngon cùng với đám bạn thì nghe Kha Tiểu Yến nói thế liền bỏ đũa xuống, lớn giọng quát

\- không ăn mời về ! Anh ấy chỉ là giáo sư không đủ tiền mời cậu ăn sang hơn nữa đâu.

Mạc Tuyết cực kì không vui, dám khinh thường cô thì thôi đi đến cả bạn trai cô là giáo sư mà còn khinh thường thì loại người này cô không muốn thấy mặt, chứ nói chi ăn cùng bàn.



Kha Tiểu Yến cũng vì không muốn động chạm quá nhiều tới Tưởng Phong nên đã rời đi. Nếu không phải Tưởng Phong là người khó chọc thì Kha Tiểu Yến sẽ không mất mặt mà rời đi như vậy.

\- háo sắc...à, Tưởng Phong anh cũng nên ăn đi ! Tiền này anh bỏ ra mà không ăn thì thật phí !

Tưởng Phong nhếch mép cười, người áp sát vào Mạc Tuyết khẽ nhỏ vào tai cô

\- em đang đau lòng thay chồng em sao ?

Mạc Tuyết bị câu hỏi làm ngớ ngẩn cả người, cô để cái đùi trên tay mình xuống quay lại hỏi cho ra lẽ

\- đau lòng cái gì ? Còn nữa ai là chồng tôi ?

Vì kích động mà Mạc Tuyết tức giận hỏi lớn để cho đám bạn của cô đang ăn ngon lành cũng phải nghe thấy mà dừng việc ăn lại, nhìn về hướng cô và thay Tưởng Phong đáp lại

\- giáo sư Tưởng chứ ai ?

Cả đám đồng thanh nói khiến cho Mạc Tuyết tức giận càng thêm tức giận. Thẹn quá hóa giận mà quát :

\- tôi mới không cần người như anh ta !

Mạc Tuyết nói xong liền bỏ ra ngoài, Tưởng Phong cũng vì thế mà chạy theo chỉ còn lại đám bạn của cô chẳng thèm quan cô mà tiếp tục quăng liêm sỉ ăn hết món này đến món nọ, đã vậy còn gọi thêm.

  Hết chap 11

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Gái À, Em Rơi Vào Tay Sói Rồi Em Biết Không ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook