Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 92: Ý nghĩa của cái nghề nghiệp này

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

02/08/2019

Lúc đó cô còn không biết mấy lần trước kia đều là Lâm Thư Nhã tự mình sắp đặt đồng thời mua chuộc phóng viên viết tin tức, cho nên đối với tin microblogging chia sẻ sinh hoạt bình thường này hoàn toàn không có hoài nghi.

Nếu như không phải thấy tin microblogging này, cô cũng đã nhanh quên chính mình lúc ấy còn thuận tay giúp một fan hâm mộ nhỏ...

Giờ phút này, Lâm Yên xem xong hết thảy bình luận dưới tin microblogging này, nhìn pháo hoa nhỏ này liều mạng vì chính mình nói chuyện, trong lòng bỗng nhiên có loại tư vị không nói ra được.

Loại cảm giác được người tín nhiệm cùng bảo vệ này...

Nguyên lai cô cũng không phải chỉ có một mình, nguyên lai cũng có người sẽ cố gắng thủ hộ (bảo vệ, che chở) cô như vậy...

Lúc trước kỳ thật cô cũng không quá hiểu rõ cái nghề nghiệp này, thậm chí là vì Hàn Dật Hiên mới lựa chọn nghề này, coi như là thời điểm hạ quyết tâm nghiêm túc, phần lớn cũng là vì sinh hoạt.

Thế nhưng là, ngay tại một khắc này, cô đột nhiên phát hiện ý nghĩa của cái nghề nghiệp này.

...

Lâm Yên gọi điện thoại cho Uông Cảnh Dương, kêu hắn giúp mình mua nhiều thức ăn một chút, sau đó liền bắt đầu bế quan.

Đêm khuya, dưới ánh đèn, Lâm Yên một lần lại một lần phỏng đoán kỹ thuật diễn xuất.

Cô không có xuất thân chính quy, không có trải qua bất kỳ huấn luyện chuyên nghiệp nào, chỉ có thể dựa vào năng lực lĩnh ngộ của chính mình, từng chút từng chút đi chinh phục lĩnh vực hoàn toàn mới này...

Đảo mắt một tuần lễ đã qua, tất cả sách chuyên nghiệp Lâm Yên đều đã "cày" một lần, lại xem hàng loạt tư liệu truyền hình điện ảnh, chính mình luyện diễn xuất một lần lại một lần.

Đối với một người mới hoàn toàn không hiểu công việc mà nói, điểm khó khăn nhất trong diễn xuất là cảm giác khi đối mặt ống kính, ở trước mặt ống kính, loại cảm giác mất tự nhiên cùng xấu hổ kia sẽ phóng đại đến hơn trăm lần.

Còn may là Lâm Yên khi 18 tuổi đã bắt đầu chinh chiến các giải thi đấu, tố chất tâm lý cực mạnh, am hiểu nhất là bài trừ sự quấy nhiễu từ bên ngoài, cảm giác này cũng không tồn tại.



Coi như là ở dưới ánh mắt hàng vạn người, cũng có thể trấn định tự nhiên như cũ, đây là điểm mạnh lớn nhất của cô.

Cho nên cô chỉ cần nắm giữ kỹ xảo diễn xuất, hiểu rõ cách suy diễn ra tinh tuý của nhân vật là đủ.

Trước đó cô thông qua đọc hàng loạt sách chuyên nghiệp đã tìm được một chút cách thức, sau này thì cô thông qua xem đi xem lại nhưng video Bùi Vũ Đường gửi tới kia, từng chút từng chút phỏng đoán mỗi động tác, mỗi thần thái, mỗi ngữ khí lời nói của Bùi Duật Thành.

Nếu như có thể diễn ra một phần mười khí tràng của Bùi Duật Thành, cô cũng có thể có tự tin làm được cái thiết lập nữ tổng giám đốc bá đạo này.

Lâm Yên nhìn gương, một lần lại một lần luyện ánh mắt, cuối cùng cơ hồ cũng muốn luyện tới tẩu hỏa nhập ma.

"Hô... Mệt chết mất... Nghỉ ngơi một chút..." Lâm Yên sức cùng lực kiệt nằm nhoài trên bàn trang điểm.

Tổng giám đốc bá đạo quả nhiên không phải dễ bắt chước như vậy, nếu như khí tràng của bản thân chống đỡ không nổi, hơi không chú ý liền sẽ diễn hết sức không hài hòa, rất ngu ngốc.

Lâm Yên đang ngồi cảm thán, không biết nghĩ đến cái gì, đột nhiên toàn bộ đều ngây ngẩn cả người.

Cô đột nhiên phát hiện... Sau khi từ lần trước ở biệt thự gặp qua một lần, Bùi Duật Thành đã một tuần lễ đều không tìm cô, một tuần lễ không có tìm cô!

Lâm Yên một khi chuyên tâm làm việc thì sẽ toàn thân toàn tâm chú tâm, quên hết thảy mọi chuyện ở thế giới bên ngoài, gần đây cô luyện tập kỹ thuật diễn xuất tập đến kinh thiên động địa, vậy mà suýt nữa quên mất chuyện chính mình có thêm một người bạn trai.

Ta đi! Làm sao lại có thể quên quả bom hẹn giờ này rồi?

Bùi Duật Thành đến cùng là có ý gì?

Mặc dù cô là một trạch nữ cái sắt thép, nhưng dù gì cũng đã từng yêu đương, dưới tình huống bình thường, làm bạn trai bạn gái, lâu như vậy mà ngay cả một cú điện thoại cũng không có, cũng quá không bình thường đi?

Bùi Duật Thành có phải giống như cô hay không, cũng quên vụ này rồi?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook