Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 22: Nhất định phải cho đủ mặt mũi

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

02/08/2019

Mãi đến khi rời khỏi gian phòng, Khương Nhất Minh cùng Phùng An Hoa lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, mặc dù Bùi Duật Thành chẳng qua là an tĩnh ngồi ở trên ghế sa lon nhắm mắt dưỡng thần, nhưng trong lúc vô hình uy áp lại để cho hai người thở không nổi.

Bởi vì Bùi Duật Thành đến, Khương Nhất Minh cùng Phùng An Hoa ở hiện trường lộ ra hết sức không được tự nhiên, trong lòng cũng không khỏi nhiều hơn mấy phần phỏng đoán.

"Lão Khương, ông nói Bùi tổng hôm nay tới là làm cái gì?" Phùng An Hoa thận trọng hướng về phía Khương Nhất Minh ghé tai nói thầm.

Nghe thấy, Khương Nhất Minh hơi nghi hoặc một chút lắc đầu, "Tôi nào biết được."

Theo lý thuyết, loại nhân vật như Bùi Duật Thành thế này, không thể nào có bất cứ hứng thú nào đối với đoàn làm phim của bọn hắn.

Sản nghiệp dưới trướng Bùi Duật Thành thật sự là quá nhiều, giải trí ngành chỉ là một cái trong số đó, chỉ riêng công ty truyền hình điện ảnh hàng đầu, ở trong ngoài nước liền chí ít có mấy chục công ty.

Đừng nói dạng phim điện ảnh của bọn hắn này, coi như đội ngũ siêu cấp chế tác hàng đầu thế giới, Bùi Duật Thành cũng không thể nào tự mình hỏi đến.

Nếu như nói cứng bởi vì nam chính bộ phim này là Bùi Nam Nhứ, nhưng Bùi Nam Nhứ đi diễn đã nhiều năm như vậy, quay qua nhiều phim như vậy, có chế tác lớn hơn bộ này nhiều vô số kể, hắn vì cái gì hết lần này tới lần khác muốn quan tâm bộ phim này của bọn hắn thôi, thậm chí ngự giá đích thân tới?

Cho nên, vấn đề là Bùi Duật Thành đến cùng tới làm cái gì.

"Lão Khương... Bùi tổng sẽ không phải là..." Lông mày Phùng An Hoa hơi hơi nhăn lên.

"Mập mờ cái gì thế, có lời nói thẳng." Khương Nhất Minh mở miệng nói.

Phùng An Hoa: "Đối với việc hôm nay Bùi tổng tới, tôi chỉ có thể đoán được một tình huống."

Khương Nhất Minh: "Tình huống như thế nào?"



Phùng An Hoa: "Một nam nhân nếu như đột nhiên xuất hiện hành động khác thường, như vậy, tám phần mười là bởi vì nữ nhân! Hôm nay chúng ta thử sức chính là nữ bốn, cho nên ngươi nói, Bùi tổng sẽ không phải là vì cái này... Nữ bốn?"

"Ý của ông là, Bùi tổng là coi trọng một diễn viên tới thử sức nào đó, biết cô ấy hôm nay tới thử sức, cho nên mới tới?" Khương Nhất Minh rõ ràng ngẩn ra một chút.

"Bằng không thì sao, ông cảm thấy còn có khả năng khác sao?" Phùng An Hoa cười cười.

"Cái này..." Trong lúc nhất thời, Khương Nhất Minh cũng gặp khó.

Theo hắn biết, hôm nay nhờ quan hệ có thể tới phỏng vấn, cũng chỉ có một nữ diễn viên.

Hình như gọi là Tần San San.

Đến mức Tần San San là dùng quan hệ của người nào, Khương Nhất Minh không rõ ràng, chẳng qua là trước đó có cao tầng gọi cho bọn hắn, nói là an bài Tần San San hôm nay tới thử sức, để bọn hắn hoặc nhiều hoặc ít chiếu cố một chút, cho chút mặt mũi.

"Chẳng lẽ là Tần San San kia?" Khương Nhất Minh như có điều suy nghĩ.

Phùng An Hoa mỉm cười: "Tôi xem qua lý lịch tóm tắt của nữ diễn viên kia, chỉ là học sinh của học viện truyền hình điện ảnh đế đô, cũng không có tác phẩm gì, bản thân làm sao lại có mặt mũi lớn như vậy, không chừng là có tầng quan hệ cùng Bùi này, tôi thấy a... Có quan hệ không tầm thường với Bùi tổng, chính ông xem, hôm nay Bùi tổng đều tự mình có mặt."

"Không thể nào, Bùi tổng mấy năm nay, chưa từng nghe nói có nữ nhân bên người, mà lại dùng thân phận cùng địa vị của Bùi tổng như vậy, làm sao lại vì một cái diễn viên mới hao tâm tổn trí..." Khương Nhất Minh kinh ngạc nói.

"Lão Khương, dù là Bùi tổng, chung quy cũng là nam nhân." Phùng An Hoa cười nói.

"Vậy làm sao bây giờ?" Khương Nhất Minh gặp khó.

"Còn có thể làm sao, trước dựa theo quá trình làm xong, đến lúc đó tuyển Tần San San là được rồi, nguyên tắc của ông cho dù lớn, cũng không lớn hơn mặt mũi của Bùi tổng đi, nhớ kỹ, nhất định phải cho Tần San San kia mặt mũi." Phùng An Hoa nói..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook