Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 518: Muốn trách thì trách tôi

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

13/11/2019

Nghe thấy, tên giả mạo lắc đầu, nói, "Có thể hiểu được, nếu như đổi vị trí, tôi là các người, cũng có thể sẽ hoài nghi, như các người vừa mới nói, xác thực thật trùng hợp, nhưng vô luận là trùng hợp như thế nào, tôi chính là tôi, tôi không có khả năng biến thành người khác."

"Lão đại... Thật xin lỗi... Mới vừa rồi là tôi mạo phạm lão đại rồi." Ann Day có chút bất an nhìn về phía Yeva.

"Không sao." Tên giả mạo nói.

"Sao lại thế này?"

Trước mắt, mặt mũi Kỳ Thiệu Nguyên tràn đầy không hiểu thấu.

Có Vệ Từ Phong cùng một vị đội trưởng đội xe khác chứng minh, video vừa rồi, hẳn là không có khả năng chỉnh sửa từ sớm, nhưng nếu như là nói thật, Tôn Thước Nhiên là đồ đệ của Yeva, không có khả năng chưa từng gặp qua sư phụ của mình đi! Làm sao lại nhận lầm?!

"Chị dâu, chị gây ra chuyện lớn, chúng ta nhanh chạy đi!"

Rất nhanh, Bùi Vũ Đường kéo Lâm Yên qua một bên, vội vàng mở miệng nói.

Việc này ban đầu thế nhưng là Lâm Yên khơi mào ra, hiện nay, chân tướng phơi bày, hết thảy trước đó căn bản chính là hiểu lầm, chờ một lát nữa, chỉ sợ mọi người đều tìm Lâm Yên tính tổng nợ!

"Đừng nóng nảy." Lâm Yên nhẹ giọng cười một tiếng.

Bùi Vũ Đường: "..."

"Ba ba, lửa cũng đã cháy đến nơi còn không nóng nảy!" Bùi Vũ Đường thở dài, cũng không biết nên nói cái gì.

...

"Lão đại, vết thương của cô sao rồi?"



Vệ Từ Phong nhìn lại nữ hài trên ghế sa lon.

"Không có việc gì, không cần lo lắng." Tên giả mạo nói.

Tình huống thời khắc này, lại khiến cho Lâm Thư Nhã cùng Hàn Dật Hiên triệt để yên tâm.

Mới vừa nghiệm chứng qua video, đủ để chứng minh, cô gái trước mắt này, hoàn toàn chính xác là bản thân Yeva, sẽ không có biến cố gì.

"Chị... Em biết chị hận em, nhưng Yeva nữ sĩ là khách quý em cùng Dật Hiên mời tới, chị sao có thể vu oan cho Yeva nữ sĩ như thế này chứ, chị muốn cùng Yeva nữ sĩ lên đường đua, cô ấy cũng đáp ứng chị, thậm chí nhẫn nhịn đau xót..." Lâm Thư Nhã mặt mũi tràn đầy "Ủy khuất" nhìn về phía Lâm Yên.

Lâm Thư Nhã vừa dứt lời, mắt của mọi người ở đây ánh dồn dập nhìn lại phía Lâm Yên.

"Đúng vật, suy nghĩ kỹ một chút, đích thật là nữ nhân này trước tiên khơi mào chuyện này ra, cô ta đến cùng ẩn giấu mưu đồ gì!"

"Một đội viên đội thi đấu sơ cấp, diễn viên nhỏ quê mùa bất nhập lưu, vô pháp vô thiên như này? Oan uổng Yeva nữ sĩ là giả? Thật sự là kẻ vô ơn bạc nghĩa, thiệt thòi Yeva nữ sĩ tự hạ thấp thân phận lên đường đua cùng với cô ta." Đội trưởng nữ chiến đội K1 cười lạnh nói.

"Ách, có sao nói vậy, chuyện này căn bản không liên quan đến Lâm Yên tiểu thư, sau khi Yeva bại bởi Lâm Yên tiểu thư, các người cũng đã bắt đầu hoài nghi thân phận của cô ta, vung nồi như bây giờ, cũng hơi quá mức đấy?" Kỳ Thiệu Nguyên nhìn về phía chúng nhân nói.

"Hoàn toàn chính xác, chuyện này không có quan hệ gì với Lâm Yên tiểu thư." Một bên, Z Thần cũng phụ họa mở miệng.

"Bất kể nói thế nào, Lâm Yên là chị của tôi, mọi người đừng trách chị ấy, muốn trách thì trách tôi, tôi nói xin lỗi với mọi người..." Dứt lời, Lâm Thư Nhã cúi người thật sâu với mọi người.

"Thư Nhã, không có quan hệ gì với em, em hoàn toàn không cần thiết che chở cô ta, buổi sáng em cũng đã nói, Yeva nữ sĩ có thương tích trong người, cho nên mới không tranh tài cùng chiến đội K1, Lâm Yên cũng ở đó, biết chuyện này, cho nên, cô ta mới có thể khiêu khích Yeva nữ sĩ, mục đích hôm nay cô ta tới, căn bản chính là muốn quấy rối." Hàn Dật Hiên nhìn về phía Lâm Thư Nhã.

"Đúng vậy, Thư Nhã tiểu thư, coi như cô ta là chị của cô, thế nhưng lỗi lầm của cô ta, dựa vào cái gì muốn cô tới gánh chịu, loại người này, xứng làm một người chị sao?!" Đội trưởng nữ chiến đội K1 nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook