Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 26: Mời cô bắt đầu biểu diễn

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

02/08/2019

Nghe tiếng, Lâm Yên có chút bất đắc dĩ, này thật đúng là bất đắc dĩ.

Quả nhiên a, vận may chỉ là lóe lên một cái rồi biến mất, hiện tại cô lại khôi phục quỹ đạo không ngừng xui xẻo như bình thường.

Ai có thể nghĩ tới, bất quá là ở bên ngoài vây xem ăn dưa mà thôi, thế mà cũng có thể nằm không trúng đạn.

Khương Nhất Minh mặt không thay đổi mở miệng nhắc nhở: "Cô có thể tự do phát huy tình huống và lời thoại, chỉ cần có thể suy diễn ra linh hồn của nhân vật này là được, bắt đầu đi!"

Lâm Yên: "..."

Cô có thể diễn xuất chút da lông cũng không tệ rồi, còn linh hồn?

Cuối cùng, Lâm Yên chỉ có thể mang tâm tình nặng nề, từng bước một đi về phía bên giường, sau đó mặt mũi tràn đầy ưu buồn nhìn chằm chằm đạo cụ người giả buồn cười trên giường.

Bên cạnh, mấy diễn viên mới thấy thế xùy cười ra tiếng, "Cô ta xác định là đang diễn nữ tổng giám đốc bá đạo, mà không phải người gặp cảnh khốn cùng sao?"

Lâm Yên hít sâu một hơi, để cho mình điều chỉnh trạng thái nhập vai.

Cô không có trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, mà kinh nghiệm lại thiếu, nhập vai chậm cũng là một cái vấn đề rất lớn.

Sau một lúc lâu, Lâm Yên cuối cùng để cho mình thoáng tiến vào trạng thái.



Ánh mắt của cô rơi trên giường, "Ngươi có khỏe không?"

Khương Nhất Minh không kiên nhẫn ở trên bàn đập bút máy, "Cô có biết nhân vật cô diễn ai thiết lập không? Khí tràng của cô đâu? Còn có ánh mắt của cô là chuyện gì xảy ra, một chút tiêu cự cũng không có, tưởng tượng một chút đạo cụ trước mắt cô là Bùi Nam Nhứ! Làm lại một lần nữa!"

Tưởng tượng người đạo cụ thành Bùi Nam Nhứ?!

Lâm Yên thật vất vả tiến vào trạng thái, bị đạo diễn đánh loạn như thế, tưởng tượng người giả thành Bùi Nam Nhứ, gương mặt trong nháy mắt có chút nóng...

Khống chế không được thiết lập phim coi như xong, hiện tại còn phải cố gắng kháng cự sắc đẹp của Bùi Nam Nhứ!

Chuyện này còn để cho người sống yên sao?

Khương Nhất Minh thấy thế, cau mày, hắn sai, hắn vừa rồi liền nên trực tiếp để số 33 rời đi!

"Cô đang diễn chính là đàm phán, hay là yêu đương? Cô đến cùng có thể đóng phim hay không! Không biết đóng phim liền ra ngoài, chớ lãng phí thời gian của tôi!" Khương Nhất Minh tâm tình ban đầu đã không tốt, lúc này cuối cùng triệt để bùng nổ.

Vương Xảo Tuệ bên cạnh một mặt cười trên nỗi đau của người khác, đắc ý không thôi, "Tôi đã nói nha đầu này căn bản không có tư cách tiến vào! Các ông lại không tin! Nhân vật này chỉ có con gái của tôi mới có thể diễn!"

"Cô còn đứng ở chỗ này làm cái gì? Làm vật trang trí sao!" Khương Nhất Minh thấy Lâm Yên còn đứng lấy bất động, lập tức một hồi nổi giận.

Đang muốn tiếp tục nổi giận, nhưng mà...

Ngay trong nháy mắt khi hắn chuẩn bị mở miệng, con ngươi của nữ hài vốn là khiếp nhược vô thần, như là trong nháy mắt bị gió lạnh lạnh lẽo âm trầm quét qua.



Gió lốc thối lui, nhìn về phía hắn, là một đôi mắt băng lãnh thấu xương, sắc bén như là lưỡi đao, đột nhiên kéo tới cảm giác áp bách mạnh mẽ, như là lợi trảo giữ lại cổ họng của hắn...

"Cô... Cô..." Trong lúc nhất thời, Khương Nhất Minh lại bị cái ánh mắt kia dọa đến câu nói kế tiếp cũng bị chẹn họng trở về.

Một bên Phùng An Hoa bị ánh mắt xéo qua quét đến, lưng cũng một hồi phát lạnh.

Cùng lúc đó, trong phòng kế.

Bùi Nam Nhứ kinh hoảng đỡ nam nhân trên ghế sa lon đột nhiên lâm vào mê man, "Anh! Anh! Anh tỉnh lại đi!"

Cũng may loại chuyện này đã không phải lần đầu tiên phát sinh, Bùi Nam Nhứ rất nhanh tỉnh táo lại, bấm số điện thoại của trợ lý Bùi Duật Thành, "Lập tức chuẩn bị xe, chuẩn bị tới bệnh viện!"

...

Trên ghế sa lon ở đại sảnh thử vai.

Lâm Yên cũng không có đứng lên, mà là hơi thay đổi tư thế dễ chịu hơn, ánh mắt lười biếng mà khinh mạn nhìn về phía Khương Nhất Minh cùng Phùng An Hoa ——

"Khương đạo diễn, nguyên lai, cái này ông gọi là... Công chính?".

Ngữ khí của nữ hài như gió nhẹ mây bay, lại khiến cho người ta cảm thấy như là con mồi bị dã thú để mắt tới, tê cả da đầu, kinh hồn táng đảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook