Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 96: Lâm tiểu thư, chào buổi tối

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

03/08/2019

Trình Mặc đẩy hai cái rương hành lý thật to, không nói một lời đứng ở bên cạnh Bùi Vũ Đường.

Thấy Bùi Vũ Đường chậm chạp không di chuyển, hắn nhìn thoáng qua hai vệ sĩ ở phía cổng.

Hai vệ sĩ hiểu ý, cùng lúc tiến lên.

"Tam thiếu, xin ngài đừng để chúng tôi khó xử..."

"Không, tôi không đi! Tôi không đi!"

"Đắc tội." Hai vệ sĩ nhìn nhau một cái, chỉ có thể dùng phương thức cưỡng chế, mỗi người giữ lấy một bên của Bùi Vũ Đường.

Hai vệ sĩ đều đã được huấn luyện chuyên nghiệp, Bùi Vũ Đường căn bản không có năng lực chống trả, huống chi cậu ta cũng không dám động thủ trước mặt đại ca.

Mắt thấy sắp bị kéo lên xe, lúc này, từ cổng đột nhiên truyền đến thanh âm yếu ớt của nữ hài ——

"Cái kia... Thật có lỗi... Quấy rầy một chút..."

Lâm Yên vừa vào cửa liền thấy Bùi Vũ Đường cả người mang hành lý bị hai đại hán vạm vỡ đè lại, cho nên bị hù đến không nhẹ.



Xem ra những lời Bùi Vũ Đường nói qua điện thoại cũng không phải khoa trương...

Bùi Vũ Đường vừa nhìn thấy Lâm Yên, quả thực giống như thấy cha ruột, đẩy hai vệ sĩ ra liền vọt về phía Lâm Yên: "Ba ba! Ba ba! Ba cuối cùng đến rồi!"

Bùi Nam Nhứ: "..." Ba ba?

Bùi Duật Thành: "..."

Hai vệ sĩ cùng trợ lý ở một bên nghe được một tiếng "Ba ba " kinh thiên động địa của Bùi Vũ Đường Này, cũng đều là một mặt mộng bức.

Lâm Yên lúng túng không thôi nhìn thoáng qua nam thần cùng bạn trai đương nhiệm của mình, cắn răng nghiến lợi trừng Bùi Vũ Đường: "Chú ý từ ngữ của cậu..."

Cậu nếu gọi tôi là ba ba, vậy quan hệ của tôi cùng Bùi Nam Nhứ và Bùi Duật Thành trở thành thế nào rồi?

Bùi Vũ Đường khúm núm ủy khuất, "Đại tẩu, em không muốn tới Y quốc ở biệt thự to lớn như sân bóng kia, không muốn đi học ở ngôi trường chuyên dành cho vương tử công chúa quý tộc kia, không muốn trở về kế thừa gia sản ngàn tỉ của Bùi gia... Cầu xin chị mau cứu em nha!"

Lâm Yên quả thực nghe đến xạm mặt lại, "..."

Cứu cái rắm! Nghe những lời này làm sao cô lại rất muốn đánh chết cậu ta chứ?

Đối mặt với bạn gái đã bảy ngày không có liên hệ như cô, biểu hiện của Bùi Duật Thành tựa hồ không có biến hóa chút nào, thái độ cũng giống như bình thường.



Bóng đêm từ ngoài cửa sổ bao phủ vào, sắc mặt nam nhân một nửa dưới ánh đèn của phòng khách, một nửa bị bao phủ trong bóng tối của đêm đen, cặp con ngươi phía sau thấu kính kia lạnh như ánh trăng nhuộm một tia lạnh lẽo, thâm trầm giống như mấy vạn dặm dưới biển sâu.

Lâm Yên rất không quen với quan hệ đột nhiên thay đổi giữa mình và Bùi Duật Thành, cho nên thấy mặt thực sự rất là xấu hổ, ngay cả muốn mở miệng nói cái gì cũng không biết.

Dù sao cô trước đó nói thầm mến nhiều năm, tình thâm không hối hận cái gì đó cũng đều là tự nghĩ ra, Bùi Duật Thành đối với cô chẳng qua chỉ là người xa lạ vừa mới gặp mặt vài lần mà thôi, hơn nữa còn mang trên người thân phận địa vị quá xa không thể chạm tới đối với người phàm như cô.

Lâm Yên trợn trắng mắt liếc Bùi Vũ Đường, ghét bỏ mà đẩy cậu ta ra, sau đó lúng túng không thôi lên tiếng chào hỏi Bùi Duật Thành, "Khục, Bùi... Bùi tiên sinh... Ngài tốt..."

Bùi Duật Thành dụi tàn thuốc giữa ngón tay, ánh mắt lạnh như trăng rơi vào trên mặt của cô, "Lâm tiểu thư, chào buổi tối."

Lâm Yên nghiêng đầu trừng Bùi Vũ Đường, hạ giọng mở miệng, "Thấy chưa, tôi cùng đại ca cậu thật sự không quen, tôi ngay cả lời cũng không biết nên nói thế nào với đại ca cậu, cậu còn kêu tôi xin tha cho cậu..."

Thái độ của Bùi Duật Thành như thế kia, đều khiến cô hoài nghi chuyện ngày đó chẳng qua là ảo giác.

Bùi Vũ Đường cũng bị phương thức ở chung của Lâm Yên và Bùi Duật Thành làm cho kinh sợ, làm sao có thể lạnh nhạt như thế?

"Ngủ cũng đã ngủ rồi còn không quen?" Bùi Vũ Đường thốt ra.

Lâm Yên nghĩ đến mấy tin Wechat "Chính mình" gửi cho Bùi Vũ Đường kia, không có cách nào nói rõ lí do, uất ức đến muốn chết: "Ngủ rồi thì không thể không quen sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook