Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 50: Cút ra đây cho ta!

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

02/08/2019

Đình hoa Giang Phong.

Lâm Yên chỉ huy công nhân dọn nhà, đem từng đồ vật sắp xếp đúng chỗ.

Những đồ dùng trong nhà cùng vật dụng này đều là lúc trước cô tự mình chọn, cho nên hết sức phù hợp với yêu thích của cô, bố trí xong lại quét dọn một chút, nhìn qua cũng là hết sức thoải mái ấm áp.

Mặc dù khẳng định so ra kém chỗ ở trước kia của cô, nhưng cuối cùng không cần ăn nhờ ở đậu mà có chỗ đặt chân cho riêng mình.

Chẳng qua là, cũng không biết đang nghĩ tới điều gì, Lâm Yên lười nhác ngồi ở trên ghế salon cạnh giường, sắc mặt thủy chung ứ đọng, không ngừng than thở.

Uông Cảnh Dương nhìn cô một cái, đoán chừng cô đang đau lòng, thế là tiến lên an ủi nói, "Bà cũng đừng khổ sở, vì loại người như mợ cùng em họ của bà không đáng, cùng lắm thì về sau không lui tới..."

Lâm Yên bóp cổ tay thở dài, "Cẩu Tử, thật sự là tức chết tôi rồi, tôi vừa rồi tại sao lại vì thể hiện, mà đồng ý trả cho những công nhân dọn nhà kia gấp đôi tiền công chứ! Lỗ lớn a!"

Uông Cảnh Dương xạm mặt lại, "Bà khổ sở nửa ngày chỉ vì cái này?"

Lâm Yên nháy nháy mắt: "Làm sao vậy? Vô ích tốn thêm tiền, tôi còn không thể khổ sở sao?"

Uông Cảnh Dương: "..."

Lúc trước hắn làm sao lại không phát hiện cô tham tiền như thế?

Uông Cảnh Dương đang muốn mở miệng nói chuyện, lúc này, trên điện thoại di động của hắn đột nhiên bắn ra một đầu đề tin tức bát quái.

Uông Cảnh Dương tùy ý nhìn lướt qua, một giây sau, lập tức đổi sắc mặt: "Mẹ nó... Lâm Yên! Bà lại có scandal mới!"

Lâm Yên xem thường, "Tôi cũng đã bị quên lãng tới mức này, còn có thể có scandal mới? Ai còn nhớ rõ tôi là ai a?"

"Chính bà tự xem!" Uông Cảnh Dương trực tiếp đưa di động nhét vào trong ngực của cô.



Lâm Yên nghi ngờ tiếp nhận điện thoại của Uông Cảnh Dương.

Sau khi thấy rõ chủ đề của tin tức giải trí kia, Lâm Yên bị dọa đến suýt chút đặt mông từ trên ghế salon lăn xuống đất.

—— Khối u ác tính của ngành giải trí Lâm Yên đông sơn tái khởi, đêm khuya bí mật hội ngộ cùng vua màn ảnh Bùi Nam Nhứ!!!

"Cái quỷ gì?!" Lâm Yên điện thoại đều nhanh bắt không được, "Tôi... Tôi cùng Bùi Nam Nhứ???"

Lâm Yên tuyệt đối không nghĩ tới, một ngày kia, tên của mình vậy mà có thể cùng Bùi Nam Nhứ đồng thời xuất hiện ở trong tin tức bát quái.

Uông Cảnh Dương một mặt đồng tình hướng về phía Lâm Yên nhìn lại, "Trước đó tôi đã muốn hỏi bà với Bùi Nam Nhứ đến cùng là có chuyện gì, lần này bà chết chắc, dùng giá trị sức chiến đấu của Fan hâm mộ Bùi Nam Nhứ, tôi nhặt xác cho bà đoán chừng cũng không nhặt được toàn thây..."

Lâm Yên ngơ ngác đứng tại chỗ, từng chữ từng chữ xem xong cái tin tức này.

Đầu đề tin tức trong bát quái này kèm ảnh chụp chính là tiệc sinh nhật của Lâm Thư Nhã đêm hôm đó, cô và Bùi Nam Nhứ đứng cùng một chỗ ở cửa tiệm rượu, trên người của cô còn khoác áo của Bùi Nam Nhứ.

Bữa tiệc sinh nhật của Lâm Thư Nhã ngày hôm đó, Lâm Thư Nhã mất hết mặt mũi, cho nên tin tức đêm hôm đó, Lâm Thư Nhã khẳng định đã hoàn toàn phong tỏa, không tiết lộ chút nào.

Cho nên, tấm hình này là làm sao mà lộ ra đây?

Trừ phi... Là Lâm Thư Nhã chính mình thả ra...

Uông Cảnh Dương nhìn chằm chằm Lâm Yên, "Cho nên, bà cùng Bùi Nam Nhứ đến cùng có chuyện gì xảy ra? Theo video đêm hôm đó, hai người nhìn qua thậm chí giống như rất quen biết nhau!"

"Chuyện gì xảy ra! Tôi cũng muốn biết à!".

Lâm Yên nôn nóng đi đi lại lại, sau đó trực tiếp gầm thét lên tiếng, "Ngươi... Ngươi mịa nó cút ra đây cho ta! Chiếm lấy thân thể của ta khắp nơi gây họa! Gây họa xong liền chạy mất dạng, sau đó lưu lại cục diện rối rắm để cho ta thu dọn! Có thể loại như ngươi được sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook