Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 514: Cô còn dám trở về

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

13/11/2019

Lâm Thư Nhã khẽ vuốt cằm, nói rõ lí do với Ann Day, "Chân tướng là thế nào, tôi cũng không rõ... Nhưng có một chút chuyện tôi có thể nói với mọi người, Yeva nữ sĩ vừa lái xe rời đi, cô ấy đã tự mình trở về."

"Ồ?"

Vẻ mặt sững sờ Ann Day.

Trở về rồi?

Không phải đã lái xe chạy trốn à, vì sao còn trở về?

Không chỉ có Ann Day, Vệ Từ Phong cùng đội trưởng một đám chiến đội cũng hết sức tò mò, khó có thể lý giải được.

Nếu thật sự là tên giả mạo, hẳn là sớm đã chạy không còn bóng dáng, làm sao có thể quay trở lại trang viên, đây không phải tự chui đầu vào lưới sao?

Không có tên lừa gạt nào sẽ ngu xuẩn như này đi...

Nhưng, chính như Lâm Thư Nhã vừa nói, chân tướng đến cùng như thế nào, vẻn vẹn dựa vào bọn họ ở đây suy đoán lung tung, không có chút ý nghĩa nào, vừa vặn nữ nhân kia trở về, đối chất tại chỗ, nhìn một chút xem đến cùng là có chuyện gì.

Không đợi Lâm Thư Nhã tiếp tục nói, nữ hài thân mang trang phục đua xe màu bạc, sắc mặt tái nhợt, nhìn như hết sức yếu ớt đi tới trang viên.

"Cô còn dám trở về..."

Ann Day nhìn nữ hài, hàn quang lấp lánh trong mắt, tên lừa đảo này, giả mạo ai không được, lại dám giả mạo lão đại nhà bọn họ! Quả nhiên là chán sống muốn tìm cái chết.

Giờ phút này, ánh mắt Lâm Yên cũng rơi vào trên người cô gái đang chậm rãi đi tới.



Không chỉ có người bên ngoài tò mò, liền Lâm Yên cũng hết sức ngoài ý muốn, tên giả mạo này, thế mà thật là có thực lượng, trở lại như không có việc gì.

"Các vị, hết sức xin lỗi... Bởi vì lúc trước phát sinh một chút tình huống đặc biệt, cho nên, không có cách nào thông báo sớm cho mọi người." Nữ hài nhìn về phía mọi người, mở miệng nói.

"Tên giả mạo, cô còn có gì để giải thích." Ann Day nhìn nữ hài, lạnh giọng mở miệng.

Nghe thấy, nữ hài lập tức sững sờ, trên trán mang theo một tia không hiểu.

Thấy thế, Lâm Yên bên cạnh nhịn không được vỗ tay bảo hay cho cô bé này, trình độ diễn xuất không khỏi cũng quá tốt rồi, với kỹ thuật diễn xuất này, làm tên lường gạt làm gì, đi làm diễn viên, Ảnh Hậu cũng có hy vọng đi...

"Cô còn muốn giảo biện?" Ann Day tựa hồ căn bản không để mình bị xoay vòng vòng.

"Chị Ann Day, trước tiên đừng có gấp, em cảm thấy, khả năng thật sự có hiểu lầm gì đó, không bằng trước hết để cho cô ấy nói rõ ràng, nếu như có thể lấy ra chứng cứ chứng minh thân phận, tất cả đều dễ nói chuyện, nếu như không được, chúng ta nên xử lý như thế nào, liền xử lý như thế ấy." Lâm Thư Nhã nhìn về phía Ann Day, nói khẽ.

"Được, vậy liền cho cô ta một cơ hội chứng minh." Ann Day lạnh nói, "Vậy trước tiên để cho cô ta nói một chút, vừa rồi đến cùng là xảy ra chuyện gì."

"Yeva nữ sĩ, hết sức xin lỗi, còn mời cô giải thích một chút với mọi người, vừa rồi đến cùng xảy ra chuyện gì, vì sao cô lại bại bởi một đội viên đội ngũ đua xe sơ cấp, mà sau nghe thấy đã báo cảnh sát, lái xe chạy đi." Z Thần nói.

Nghe thấy, vẻ mặt nữ hài ngược lại hết sức bình tĩnh, nhàn nhạt mở miệng nói, "Tôi cảm thấy, tôi hoàn toàn không cần thiết nói rõ lí do cái này với mấy người."

Tên giả mạo vừa dứt lời, Ann Day vừa định tức giận, tên giả mạo lại lại tiếp tục mở miệng nói, "Được rồi, đã các người muốn biết, tôi cũng có thể nói cho các người biết."

"Nói, chúng tôi đang nghe." Vệ Từ Phong nói.

"Vừa rồi ở trên đường đua, vết thương cũ của tôi lại phát tác, không chỉ như thế, cỗ xe cũng vào trạng thái nửa mất khống chế, tôi cuối cùng lái cỗ xe đến đích, cỗ xe đã hoàn toàn không thể phanh lại, mất khống chế phương hướng, cho nên, cỗ xe mới có thể lao ra khỏi trường đua, sau khi khống chế được cỗ xe, tôi lại bởi vì đau xót khó nhịn, cho nên đón xe tới bệnh viện gần đây." Tên giả mạo liếc mắt qua mọi người, nhàn nhạt giải thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook